Cô giáo xăm hình phản ứng như thế nào khi đang là tâm điểm của dư luận - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô giáo xăm hình phản ứng như thế nào khi đang là tâm điểm của dư luận
Việc cô giáo có hình xăm và bị báo lên ban lãnh đạo nhà trường đang làm rất nhiều những em học sinh của ngôi trường này chú ý theo dõi về cô giáo xăm hình. Giờ đây xăm hình được cho là một hình thức nghệ thuật trong thời đại mới, không thể nói những người có hình xăm là hư hỏng được. Một cô giáo dám thể hiện sự cá tính hiện đại lại đang bị dư luận bàn tán.



Mấy ngày qua nhiều người xôn xao chia sẻ status của một cô giáo tên Nguyễn Nữ Kiều Vinh, giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường cấp 3 tại Việt Trì, Phú Thọ. Theo status đăng tải, vì hình xăm mang tính phong thủy ở chân, cô giáo bị học sinh phản ánh lên Ban giám hiệu, có người còn đề nghị cô phải xóa hình xăm. Rơi vào tình huống khó xử, cô giáo đã viết tâm thư gửi đến học sinh.
Nội dung tâm thư của cô giáo xăm trổ bị học sinh tố lên Ban giám hiệu như sau:
"Thân gửi em học sinh đã phản ánh về hình xăm của tôi với Ban giám hiệu!
Cô rất lấy làm tiếc không thể biết em là ai vì chỉ nghe được thông tin một chiều từ lãnh đạo. Cô chỉ muốn chia sẻ với em vài điều:
Thứ nhất: Cô đã chọn cho mình một hình xăm ý nghĩa mang tính phong thủy và liên quan đến đời tư của cô, không liên quan đến bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào.
Thứ hai: Cô đã lựa chọn địa chỉ uy tín của tatoo Việt Nam để đảm bảo mỹ thuật.
Thứ ba: Hình xăm của cô không ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục hay hình ảnh của trường, không liên quan đến việc em hài lòng hay không hài lòng.
Vì thế vui lòng mỉm cười khi chúng ta gặp nhau ở nơi trường lớp và nhìn vào mắt nhau để biết cuộc sống này còn nhiều yêu thương, chứ đừng soi xuống bàn chân của cô để thấy phiền lòng chỉ vì cái hình xăm.
Còn việc ai đó nói rằng, tôi phải xóa hình xăm đó đi thì xin lỗi chị nhé! Người có quyền nói câu đó chỉ duy nhất là cha tôi thôi".
Bức tâm thư viết trên Facebook của cô nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội với hơn 1 nghìn lượt like và hàng trăm comment. Nhiều ý kiến phản đối cho rằng giáo viên không nên xăm hình sẽ khiến học sinh bắt chước theo, làm xấu đi hình ảnh nghiêm túc của các thầy cô giáo. Thế nhưng bên cạnh đó đó cũng có không ít ý kiến bênh vực quan điểm của cô Kiều Vinh.
Bạn Phong Lê bình luận: "1 like cho cô. Hình xăm không thể đánh giá một con người. Xăm hình là một nghệ thuật, sở thích, hoăc như cô nói đó là phong thuỷ, chưa chắc không xăm đã ngoan hiền".
Bạn Viết Ngọc cùng chung quan điểm: "Em chỉ mới biết đến cô qua status này mà các bạn share thôi. Thật sự rất là ủng hộ cách suy nghĩ và hành động của cô... Chỉ cần chất lượng giảng dạy của cô không bị ảnh hưởng bởi hình xăm đó là được cô nhỉ?"
Cô Kiều Vinh chia sẻ sự việc với PV: "Trong một cuộc họp giao ban, một trong số lãnh đạo trường đưa ra trường hợp hình xăm của cô và nói là có học sinh phản ánh như vậy. Cô không tham gia cuộc họp đó nên chỉ nghe lại từ đồng nghiệp. Ngay khi nghe chuyện, cô đã chia sẻ luôn quan điểm của mình trên Facebook chứ không đợi lãnh đạo gọi lên gặp rút kinh nghiệm như nhiều người dự đoán. Sau khi cô đăng status, lãnh đạo không gọi cô lên chất vấn nữa, cũng không ai còn nhắc đến những hình xăm của cô".
Theo cô Vinh, việc xăm hình không có gì là xấu, nó là sở thích cá nhân của cô, không ảnh hưởng gì đến ai, cũng như nền giáo dục nước nhà. Với cô, xăm là chuyện bình thường, thậm chí là cách lưu giữ truyền thống xăm từ cha ông ta thời xưa.
Khi được hỏi về việc nhiều người nói rằng giáo viên không nên xăm hình, cô thẳng thắn nêu rõ quan điểm: "Cô không thích mình đi theo con đường mòn đó nữa. Việc cô xăm hình không ảnh hưởng đến việc dạy của cô, việc truyền đạt cho học sinh. Sao cứ phải coi trọng hình thức, mà cái hình thức đó lại chưa có gì là chuẩn. Cô quan niệm sống là được làm những điều mình thích, dành thời gian cho những người mình yêu thương. Cứ cố gắng làm hài lòng tất cả sẽ khiến bản thân mệt mỏi, lãng phí thời gian thôi".
Cô cho hay có thể việc dạy ngoại ngữ, từng đi du học nước ngoài (ở Nga), vi vu nhiều nước nên tư tưởng cô có phần thoáng hơn nhiều người. Cô Vinh đã là giáo viên dạy ngoại ngữ tại trường hơn 23 năm qua, cô từng đạt giải Giáo viên giỏi cấp tỉnh, danh hiệu lao động tiên tiến và được nhiều học sinh trong trường yêu quý, ngưỡng mộ.
Một học sinh trường chia sẻ: "Em ở 10a4, cô đã dạy 4 tiết, tuy ngắn ngủi nhưng em cảm thấy rất vui khi được cô dạy, cô hay cười, thoải mái với học sinh và rất vô tư. Em thấy như vậy là đủ để học sinh có thể chuẩn bị tinh thần học tập tốt nhất... Mà từ lúc cô dạy em còn chả để ý cô xăm ở đâu luôn ^^".
Một bạn khác cũng dành nhiều lời nhận xét tốt về cô Vinh: "Cô hoạt bát, năng động, dạy dễ hiểu và am hiểu tâm lý học sinh. Cô xin không làm giáo viên chủ nhiệm nữa làm nhiều học sinh mới của trường hơi tiếc. Hình xăm của cô mình thấy cũng không ảnh hưởng gì đến sự nghiệp hay cuộc sống của cô cũng như bọn mình. Và mình cũng như các bạn khác chưa bao giờ có ánh mắt ngạc nhiên hay kỳ thị về điều đó cả".

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 10-08-2015
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20151007142115-vinh2.jpg
Views:	0
Size:	44.9 KB
ID:	817006  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to johnnydan9 For This Useful Post:
Vietnamese (10-08-2015)
Old 10-08-2015   #2
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

mấy em xăm ngay con chim là đẹp nhất.
perry_is_offline   Reply With Quote
Old 10-08-2015   #3
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

ez4me noi du'ng...Xam minh la chuyen ca nhan cua moi nguoi...nhung ma xam hinh cung la 1 nghe thuat...chi co dieu la so thich thi co luc...luc nay thi minh nghi la thich nhung thoi gian sau thi co the la do hay ko co thich nua thi xam minh lam sao ma xoa di...Tuy la xam theo nghe thuat la hinh bong hoa hay nhung hinh gi minh thich voi lai mau sac lam gay su chu y cho nguoi khac...nhung thuong thi tui thay nhung nguoi xam hinh thi fai mac ho hang ngay cho xam de cho nguoi ta thay duoc cai hinh xam...hay la nhung nguoi di sua nguc...fai an mac sexy de lo ra nguc dep nen fai di tim nhung quan ao thich hop voi nhung hinh xam hay lo ra nguc dep...Tai sao fai kho vay...thu vui do de xem duoc bao lau...nguoi ngoai nhin vao se noi gi...La co giao thi nhung nuoc phat trien van ko chap nhan hinh xam tuy la nghe thuat...cho nen co giao bi len an ko fai la dac biet gi dau...Truoc khi lam cu~ng da biet hau qua rui nhung chap nhan thi fai chiu thoi....
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Old 10-08-2015   #4
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,328
Thanks: 0
Thanked 5,833 Times in 3,167 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 962 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

xâm hình bác ở dưới cữa mình nhìn thấy phê nhất
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Old 10-08-2015   #5
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

pac Minh rau na`y sao ky` vay...xam hinh pac o duoi cua lo.n rau cua pac voi rau cua co giao sao....
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Old 10-08-2015   #6
vietsncom
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 1,699
Thanks: 932
Thanked 1,111 Times in 585 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 210 Post(s)
Rep Power: 12
vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by Minhrau View Post
xâm hình bác ở dưới cữa mình nhìn thấy phê nhất
xâm mặt chó hồ le lưỡi liếm đít
vietsncom_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08930 seconds with 12 queries