Câu chuyện ly kỳ về bầu show quỵt tiền và gạ t́nh ca sĩ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Câu chuyện ly kỳ về bầu show quỵt tiền và gạ t́nh ca sĩ!
Bài viết dưới đây đă đọc là sẽ đọc đến cuối, v́ câu chuyện quá ly kỳ và cần phải t́m hiểu nếu bạn đang hoạt động trong showbiz. Chuyện gạ t́nh là chuyện quá b́nh thường luôn chứ không phải khủng khiếp ǵ. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Mới đây, ca sĩ Trọng Khương đă gửi đơn khởi kiện bầu show quỵt tiền, đe doạ tính mạng.

Cụ thể, Trọng Khương đă khởi kiện Công ty Cổ Phần Đầu Tư Đông Nam Thịnh Vượng (Trụ sở chính 29/5 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân B́nh, TP Hồ Chí Minh. Mă số thuế 0312738761) – Nhà hàng Paparazzi, chủ tịch Hội đồng quản trị là ông Đào Quốc Khánh tới Toà án Nhân dân Quận 1, TP HCM.

Nội dung Đơn kiện cho biết Nhà hàng Paparazzi có thuê Công ty Big Sky của ca sĩ Trọng Khương tổ chức chương tŕnh biểu diễn âm nhạc tại Cà phê Paparazzi địa chỉ số 08 đường Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1 với tổng giá trị 157 triệu đồng. Cho đến thời điểm hiện tại, phía Paparazzi chỉ mới thanh toán 120 triệu đồng và c̣n thiếu 52.700.000 đồng.



Ca sĩ Trọng Khương
Trước đó, anh Trọng Khương đă gửi đơn thư tới một số cơ quan báo chí tố cáo hành vi quỵt tiền của Nhà hàng Paparazzi và hành vi đe doạ tính mạng anh của ông Vơ Văn Thảo, người được trong giới nghệ sĩ biết đến là chủ cà phê Paparazzi này.

Anh Trọng Khương kể lại sự việc đă xảy ra trước đó: “Đầu tháng 4, Cafe Paparazzi có chủ động liên hệ với tôi để nhờ biên tập và dàn dựng một đêm nhạc vào ngày 25/4, chủ để về “Mẹ và Quê Hương”.


Đơn kiện của ca sĩ Trọng Khương
Trong đêm nhạc có 5 ca sĩ chính là Mr Đàm, Hạ Trâm, Hà Vân, Kyo York và tôi. Mọi thoả thuận làm việc tôi đều liên hệ với ông Thảo số điện thoại 0918888386 - được biết với cương vị là chủ quán và cũng là chủ của doanh nghiệp Đông Nam Thịnh Vượng.

Theo hợp đồng, ông Thảo phải thanh toán nốt số tiền vào ngày 26/4, nhưng ông ấy viện lư do để tŕ hoăn việc thanh toán. Nhiều lần tôi lên tận công ty để yêu cầu thanh toán nhưng đều bị từ chối.

Ngày 29/5/2015 kế toán trưởng của cty này chủ động liên hệ, xin được thành toán hoá đơn VAT, thế nhưng khi chúng tôi xuất hoá đơn đủ th́ phía công ty Đông Nam Thịnh Vượng vẫn không thanh toán hết số tiền c̣n nợ lại tôi.Cạnh đó, anh Thảo đă gọi điện thoại doạ tôi và mẹ tôi (kế toán của công ty Big Sky) dù chúng tôi rất thiện chí.






Hợp đồng của Trọng Khương và Paparazzi
Đến cuối tháng 7, sau khi đ̣i lại số tiền phía Paparazzi không được, tôi có gọi điện cho trưởng chi nhánh Paparazzi, người đứng tên kư hợp đồng là bà Mai Khánh Ngọc, tỏ ư rằng nếu công ty chị không chịu chi trả tiền, tôi sẽ nhờ đến luật sư và chính quyền can thiệp, việc này sẽ gây nhiều phiền phức cho 2 bên. Liền ngay sau đó, tôi nhận được tin nhắn của anh Thảo đe doạ là sẽ “lấy mạng” nếu tôi dám đến công ty đ̣i tiền.

Cùng thời điểm tháng 7, ca sĩ Hạ Trâm lên FB tố cáo ông Vơ Văn Thảo này có hành vi quỵt tiền catse và cưỡng bức cô ấy th́ ông này đă chủ động gọi cho tôi hứa 2, 3 ngày nữa trả tiền.

Mấy ngày sau đó, tôi biết Hạ Trâm có nhận được tiền catse và nghĩ ông Thảo sẽ trả tiền ḿnh như đă hứa cách đó vài hôm. Thế nhưng, ông ấy vẫn không chịu chi trả theo như hợp đồng đă kư, nên tôi buộc phải tố cáo ông Thảo ra cơ quan công an với hành vi đe doạ tính mạng và khởi kiện công ty Đông Nam Thịnh Vương – Cà phê Paparazzi lên Toà án Nhân dân Quận 1.”

Sau khi ca sĩ Trọng Khương chia sẻ tỉ mỉ câu chuyện của ḿnh, chúng tôi có phỏng vấn ca sĩ Hạ Trâm, cô xác nhận việc ḿnh suưt bị ông Vơ Văn Thảo (mà anh Khương tố cáo quỵt tiền phía bên trên) cưỡng bức tại khách sạn Hải Âu (Quy Nhơn).





Tin nhắn của ông Vơ Văn Thảo cho Trọng Khương
Nữ ca sĩ kể lại: “Ngày 1/7/2015, người đàn ông tên Vơ Văn Thảo gọi điện mời tôi hát cho show tại tập đoàn tận Quy Nhơn, đúng ngày đó tôi mặt. Khi đáp máy bay xuống, tôi gọi điện một hồi cho người này nhưng không được, một hồi sau người này gọi cho tôi và hỏi tôi đang ở đâu.

Tôi có hỏi mấy giờ tôi biểu diễn, th́ người này không trả lời đúng vấn đề, chỉ nói là chủ tịch tập đoàn có vấn đề, tôi cứ về khách sạn Hải Âu trước.

Tôi về khách sạn đó, chiều tối người đàn ông này có nói với tôi chủ tịch tập đoàn bị đột quỵ nên show không tổ chức được. Có thể rời lại ngày mai, và có thể tôi rời lại ngày mai hát, anh ta sẽ vẫn trả đủ tiền catse 2 ngày (60 triệu đồng), sau đó hẹn gặp lại.

Lúc 10h tối hôm đó tôi nghĩ giờ này sẽ không diễn nữa nên chuẩn bị thay đồ đi ngủ, anh Thảo này mới gọi điện nói tôi thay áo dài trắng và chuẩn bị đi. Tôi có hỏi “đi đâu” th́ anh này cứ nói ṿng vo và không nói rơ đi đâu cả.

Tôi cũng thay áo dài trắng và hỏi anh này là: Tôi thay áo dài rồi, giờ đi đâu. Th́ anh này đă giở hành động sàm sỡ tôi.

Trước đó, anh Thảo này đă đưa cho tôi tờ ngân phiếu của VPBank mệnh giá 500 triệu đồng và bắt tôi nhận. Tôi đă không nhận và nói rằng đă thoả thuận 1 ngày hát chỉ bằng đó tiền (30 triệu đồng), chứ không nhận hơn, thế nhưng anh đó vẫn để lại cái ngân phiếu trong pḥng tôi.

Khi cưỡng bức tôi không được, anh Thảo này có hỏi: Có lấy ngân phiếu đó hay không? Tôi đă trả lời là không. Và nói: “Tôi không phải hạng người đó”. Người đàn ông này đă xé tờ ngân phiếu và bỏ về pḥng.

Khi này tôi rất hoang mang và sợ hăi, v́ Quy Nhơn là nơi đất khách, tôi lại không có bạn bè bà con, khi đó đă tối, tôi gọi điện cho bạn trai và người thân không được. Tôi đă nhắn tin cho ông Thảo “Tôi hy vọng anh không làm hành động như vừa rồi nữa, yêu cầu anh trả tiền catse hát như đă thoả thuận và ngày mai tôi sẽ về Sài G̣n.” Người đàn ông đó đă đồng ư. Sáng hôm sau khi tôi gọi điện thoại nói chuyện, anh Thảo này nói là đă cho người trả tiền cho tôi.

Tôi nghĩ anh ta bận nên để 3 ngày mới liên lạc lại, nhưng khi tôi gọi anh ta không bắt máy, chỉ khi tôi gọi bằng số khác anh ta mới bắt máy và nói đă cho người thanh toán nhưng tôi lại măi không thấy tiền đâu.

Sau đó gần 1 tháng sau, tôi đi diễn về nước ngoài về vẫn không thấy anh ta trả tiền. Tôi nghĩ tôi cũng mất tiền rồi, nhưng để tránh trường hợp các ca sĩ sau làm việc với anh ta bị thiệt tḥi, tôi đă lên tiếng trên Fb cá nhân. Sau khi đăng câu chuyện bị quỵt tiền trên Fb, vài tiếng sau ông Thảo đă gọi điện cho tôi và nói tôi tháo stt xuống, ngày mai sẽ nhận được tiền.

Ông Thảo c̣n nói: Tại sao anh đă gửi tiền cho em, em lại làm vậy? Tôi có nói: Tôi chưa nhận được tiền nào của anh ta. Anh ta hứa sáng hôm sau sẽ gửi và yêu cầu tôi ẩn xoá stt đó, nếu hôm sau anh ta không gửi, tôi có thể đăng lại.

Sau đó anh ta liên tục yêu cầu gặp mặt tôi để đưa tiền, tôi không đồng ư v́ thấy anh ta không đáng tin lại chơi với xă hội đen. Tôi chỉ đưa số TK và yêu cầu họ trả 30 triệu cho show diễn 1 ngày, và người này có trả lại.

Sau này, anh Trong Khương có gọi điện cho tôi và tôi cũng biết là anh Trọng Khương cũng bị quỵt tiền. Hoá ra, anh Khương bị quỵt tiền trước tôi nhưng không dám nói ra. Tôi có thuyết phục anh Khương nên nói ra. V́ anh Khương có cả hợp đồng, có tin nhắn đe doạ, chả có lư do ǵ mà e ngại cả.

Lạc An

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-08-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	60.jpg
Views:	0
Size:	51.7 KB
ID:	816894  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08017 seconds with 12 queries