Người khen kẻ chê Thu Phương! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người khen kẻ chê Thu Phương!
Thu Phương thật sự vẫn làm mọi người chưa hết bàn tán. Người th́ đánh giá rằng như một cô giáo nhiều học tṛ, và có tṛ giỏi tṛ kém, không thể trách hết cho cô giáo. Nhưng cũng có những người lại cho rằng, cô không giỏi th́ tṛ có giỏi cũng thành không giỏi. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

(2Sao) - Gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng chuyên môn, Thu Phương c̣n xây dựng nên h́nh ảnh một HLV khá khó tính tại Giọng hát Việt.

Sau một năm lỡ hẹn cùng khán giả, nữ danh ca đ́nh đám của nhạc Việt cuối những năm 90, Thu Phương đă trở về Việt Nam với vai tṛ Huấn luyện viên của một trong những chương tŕnh gameshow hot nhất Giọng hát Việt khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Khán giả không chỉ hồi hộp chờ đợi v́ thấy người con xa xứ lâu năm trở về mà c̣n sẽ được thưởng thức tài năng của nữ ca sĩ tiêu biểu của một thế hệ.

Sau một chặng đường dài, Giọng hát Việt 2015 đă giúp Thu Phương tạo được ấn tượng mạnh mẽ, khắc sâu h́nh ảnh một nữ Huấn luyện viên tài giỏi, khó tính và cũng đầy rắc rối.

Huấn luyện viên có sức thuyết phục cao nhất

Xa Việt Nam trong một khoảng thời gian dài, Thu Phương chỉ c̣n là ca sĩ trong tiềm thức của những khán giả thế hệ cuối những năm 90, đối với lớp người nghe nhạc trẻ tại Việt Nam hầu như ít người biết đến cô là ai. Không làm những dự án truyền thông trước khi về nước, không ra mắt sản phẩm tại Việt Nam nhưng cô lại là vị Huấn luyện viên có sức thuyết phục cao nhất trong mỗi màn tranh giành thí sinh. Trong những màn cạnh tranh của cả 4 Huấn luyện viên, th́ đă có tới bốn trên tám thí sinh đều mỉm cười với Thu Phương.

Nguyễn Kiều Anh

Phạm Anh Duy

Nguyễn Hoàng Dũng

Phùng Khánh Linh

Sức thuyết phục của Thu Phương nằm ở khả năng hoạt ngôn và chuyên môn vững vàng. Cô không dùng những lời lẽ hoa mỹ, hứa hẹn nay mai để thuyết phục thí sinh mà thẳng thắn đưa ra thế mạnh và điểm yếu của họ. Và chính những kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm đi hát cũng phần nào làm tăng thêm tính đảm bảo cho cái tên Thu Phương. Mặc dù không có nhiều fan hâm mộ như Đàm Vĩnh Hưng hay Mỹ Tâm song Thu Phương vẫn được các thí sinh 'bốn chọn' ưu ái quy phục.

Huấn luyện viên có tính 'bảo thủ' cao nhất

Có thể thấy rơ một điều rằng, trong mỗi một đêm diễn, các ca khúc của team Thu Phương được kể theo một chủ đề nhất định: t́nh cảm quê hương đất nước, t́nh cảm gia đ́nh, hoài niệm ngày cũ... Những tác phẩm được chọn lựa dự thi trong mỗi liveshow đều là những câu chuyện liền mạch, nối tiếp nhau qua lời kể của các thí sinh.

Cô không chọn những ca khúc đang thịnh, không sử dụng những trang phục màu mè hay tiểu tiết trên sân khấu, team Thu Phương luôn mang nét mộc mạc giản dị và chinh phục người nghẹ bằng cảm xúc đặt trong bài hát.



Và một điều đặc trưng nữa có thể thấy trong team Thu Phương đó là tất cả các ca khúc được sử dụng trong cuộc thi đều là tiếng Việt, cho dù sử dụng những sản phẩm đang là chiếm phần đông thị hiếu người nghe như Không Phải Dạng Vừa Đâu, T́nh Yêu Màu Nắng, Giọt Buồn Để Lại... là những sáng tác mới nhưng đều được viết bằng ngôn ngữ mẹ đẻ. Cô cũng khuyến khích các sáng tác của chính thí sinh nhưng hoàn toàn không sử dụng nhạc quốc tế trong suốt những đêm thi liveshow.



Ngay tại đêm Chung kết, ngược lại xu hướng tạo ấn tượng mạnh mẽ để làm đ̣n chí mạng như các HLV khác, Thu Phương đă khiến khán giả ngạc nhiên khi kết hợp 2 bản T́nh Ca bất hủ trong phần song ca với Hoàng Dũng. Tà áo trắng giản dị, ḥa cùng những giai điệu cách mạng truyền thống vẽ lên t́nh cảm yêu quê hương đất nước sâu đậm. Mặc dù không nhận được hiệu ứng cao từ các khán giả trẻ song Thu Phương đă chứng tỏ được bản lĩnh dẫn dắt của ḿnh khi mang tới đêm Chung kết một sắc thái trang trọng và giàu tính dân tộc.

Huấn luyện viên khó tính nhất

Trong mỗi đêm thi liveshow, Thu Phương thường là Huấn luyện viên nhận được nhiều b́nh luận nhất. Chính những góp ư về chuyên môn cho các thí sinh mà cô được đánh giá là người khó tính nhất trong 4 huấn luyện viên. Hầu như trong mỗi phần tŕnh diễn cô không khen ai trọn vẹn hoặc dùng những lời lẽ uyển chuyển như Đàm Vĩnh Hưng đă từng sử dụng đó là 'khích lệ thí sinh', cô đi thẳng trực tiếp vào những mặt c̣n thiếu hụt của thí sinh.

Đối với mỗi thí sinh mà nói, đó là một điều vô cùng quư báu nhưng nhiều lúc chính những góp ư đó đă khiến Thu Phương trở thành 'phù thủy không thân thiện' trong mắt khán giả. HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng đă từng đùa các thí sinh rằng sẽ không vạch lá t́m sâu như chị Thu Phương.

Ví dụ điển h́nh là tranh căi nổ trước phần tŕnh diễn phá cách ca khúc Màu Hoa Đỏ của thí sinh Vân Anh. HLV Thu Phương tỏ ra 'đối đầu' với Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng khi cho rằng Vân Anh đă làm tốt và phần tŕnh diễn tương đối ổn nhưng chưa hay, chưa đúng tinh thần của bài hát ngay lập tức Mỹ Tâm đă phản bác lại rằng với cô, Vân Anh đă đạt đến tŕnh độ hay chứ không đơn thuần chỉ là tốt nữa.

Mr Đàm cũng ủng hộ Mỹ Tâm khi đưa ra ư kiến anh rất thích thú với cách làm mới ca khúc của Vân Anh, anh cho rằng Vân Anh đă mang được chất mới của thế hệ trẻ vào một ca khúc nhạc đỏ với màu sắc rất riêng rất ấn tượng. Và đây là con đường nhanh nhất để nhạc Đỏ tiếp cận đến giới trẻ và phát huy nét đẹp của âm nhạc quê hương.

Huấn luyện viên bị tố nhiều nhất

Mặc dù chương tŕnh mới kết thúc không lâu song câu chuyện ồn ào về mối quan hệ và những câu chuyện hậu trường của Thu Phương và các học tṛ của ḿnh vẫn đang được khán giả chú ư. Người nhà của thí sinh Kiều Anh bày tỏ thái độ bất măn với HLV Thu Phương, bà 'mẹ chồng tương lai' đă thẳng thắn chỉ trích thầy giáo khi thấy con dâu tương lai chịu nhiều uất ức. Bà cho rằng Thu Phương ích kỷ khi không cho Kiều Anh một % điểm nào và bỗng dưng thay đổi kế hoạch trong đêm diễn Gala trao giải.



Sau những lời 'buộc tội' đó, Thu Phương vẫn giữ thái độ im lặng nhưng câu chuyện vẫn chưa dừng lại khi chồng cô là ông Dũng Taylor và Kiều Anh lại bất ngờ bày tỏ ư kiến cá nhân. Đọc những lời tâm sự trên báo mới đây của Kiều Anh, khán giả dễ dàng nhận thấy thái độ có đôi phần trách móc như khi chia sẻ về mức cát-sê mà mỗi thí sinh nhận được sau đêm tŕnh diễn cùng Thu Phương tại Hà Nội hay sự hỗ trợ từ chị Thu Phương trong suốt quá tŕnh tham gia Giọng hát Việt.

Và trong đêm liveshow tại Hải Pḥng vào ngày 26/9 vừa qua của Thu Phương đă không có sự hiện của các thí sinh, điều này khiến khán giả hoài nghi rằng phải chăng do chuyện lùm xùm với Kiều Anh mà tất cả các thí sinh c̣n lại bị 'cắt diễn' mặc dù có mặt trong buổi tập chương tŕnh trước đó.

Sự việc với Kiều Anh chưa lắng lại, Thu Phương tiếp tục 'nhận thêm một đ̣n' từ học tṛ cũ Kimmese. Kimmese cho rằng Thu Phương là người hai mặt, một bên tỏ vẻ thấu hiểu những suy nghĩ, trăn trở của thí sinh, một bên lại tỏ ư khinh khi, nói xấu sau lưng học tṛ nhưng lại giả bộ thân thiết trước truyền thông. Cô cũng tỏ ra khá gay gắt khi kể lại những sự việc trước đây tại Giọng hát Việt: "Xin chị đừng hát văng vẳng vào tai em để em c̣n tập trung cảm nhận bài hát theo cách của ḿnh. Và em không muốn cái file nhạc không có tiếng của chị, để em được tập trung trọn vẹn luyện tập thôi. Con Kim lúc đó bất đắc dĩ lắm rồi mới thẳng thắn chia sẻ quan điểm và cảm xúc thật của nó cho chị thôi. Sự ngấm ngầm của chị bọn em ai cũng cảm nhận được".



Với tính cách bộc trực, Kimmese đă thẳng thừng bày tỏ suy nghĩ của ḿnh với khán giả, và chính những điều đó đă và đang đem lại những hậu quả không tốt dành cho Kimmese. Nữ rapper tiếp tục sai lầm khi lần thứ 2 lên tiếng trên trang cá nhân, viết rồi xóa cứ như vậy khiến câu chuyện càng trở nên rối ren vô cùng nực cười, sau lời nhắn nhủ tới bản thân rằng phải kiềm chế lửa tức giận nhưng cô vẫn chưa làm được điều đó.

Cũng có thể nói Thu Phương là Huấn luyện viên xấu số nhất trong các mùa Giọng hát Việt khi có đến 2 thí sinh quay lưng lại với ḿnh.

Mặc dù vướng phải những câu chuyện bên lề không đáng có nhưng bằng khả năng tài giỏi của ḿnh trong chuyên môn, Thu Phương vẫn là cái tên được nhiều khán giả yêu thích trong nhiều năm qua. Chắn hẳn trường hợp của cô cũng sẽ trở thành một ví dụ cho các ca sĩ trước khi quyết định trở thành Huấn luyện viên trên ghế nóng của Giọng hát Việt.

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-08-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	56.jpg
Views:	0
Size:	37.9 KB
ID:	816884  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08723 seconds with 12 queries