Đức Phúc The Voice đi làm lại răng sau khi bị chê quá trời! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đức Phúc The Voice đi làm lại răng sau khi bị chê quá trời!
Đức Phúc đã thành quán quân của The Voice, nhưng nhiều lùm xùm thì chưa được giải quyết. Cũng như chưa được thuyết phục cho lắm, chính vì thế chàng trai mới lớn này sẽ đi phẫu thuật từng tí một cho ngoại hình được bắt mắt hơn. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Có vẻ như làm răng chỉ là bước đệm đầu tiên để Quán quân mới của show The Voice dấn thân vào showbiz.

Mới đây, quán quân The Voice 2015 - Đức Phúc bị bắt gặp tại phòng khám nha khoa tại Hà Nội khi anh chàng đang chuẩn bị tiến hành sửa lại răng để có một nụ cười hoàn hảo hơn trước khi dấn thân vào môi trường showbiz, nơi mà người ta vốn trọng ngoại hình và coi đây là yếu tố không thể thiếu với mỗi một ngôi sao.


Hình ảnh cho thấy Đức Phúc đang ở một phòng khám nha khoa tại Hà Nội.


Đức Phúc trong quá trình làm răng.


Trên trang cá nhân của mình, Đức Phúc cũng đã vui vẻ chia sẻ hình ảnh của mình với hàm răng mới sau khi được chỉnh sửa lại. Bức ảnh của cậu ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Có thể thấy trước đó, khi tham gia The Voice, Đức Phúc thường xuyên bị khán giả đánh giá về vấn đề ngoại hình. Nhiều người cho rằng, với dáng vẻ cùng khuôn mặt như hiện tại, dù sở hữu giọng hát hay đến đâu, Đức Phúc cũng khó có thể đi xa trong làng giải trí.

Cũng bởi vậy, ngay sau khi đăng quang, quán quân mới của show The Voice đã không ngần ngại thổ lộ với báo giới rằng cậu muốn làm lại răng để có nụ cười tự nhiên và đẹp hơn.

Sau khi hình ảnh làm răng của Đức Phúc được tung lên, đã có nhiều bình luận từ các fans hâm mộ lên tiếng hưởng ứng và chúc mừng cho vẻ ngoài mới điển trai hơn của cậu. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến khuyên răn Đức Phúc rằng, việc làm đẹp chỉ nên dừng tại đây chứ không nên lấn sâu hơn vào việc phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa các bộ phận khác trên gương mặt, điều đó sẽ làm mất đi cái chất riêng của Đức Phúc.

Mặt khác, không ít các phản hồi cho rằng, việc Đức Phúc chọn sửa răng để làm đẹp cho mình dường như đã đi trái lại với những gì HLV của cậu - Mỹ Tâm từng hùng hồn phát biểu. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã lên tiếng bênh học trò và chia sẻ quan điểm của bản thân khi cho hay làm giải trí là phải đề cao giọng hát, còn nhan sắc chỉ là một yếu tố không đáng để tâm.
Kéo theo đó, nhiều dự đoán được đưa ra khi phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc là một việc làm có thể gây nghiện. Nếu sau đây Đức Phúc không biết dừng lại mà tiếp tục trên con đường làm đẹp cho mình, thì Mỹ Tâm sẽ phải đối diện với lời nói của mình trước đó như thế nào?



Mỹ Tâm từng cho rằng Đức Phúc không cần ngoại hình, chỉ cần giọng hát. Thế nhưng cậu chàng này lại làm ngược lại với những gì HLV của mình nói khi đã biết làm đẹp để tiến vào showbiz bắt đầu bằng việc...sửa răng.
Linh Phi (Tổng hợp)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-06-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	36.4 KB
ID:	815821  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06140 seconds with 12 queries