CUối cùng th́ ngôi biệt phủ hàng trăm tỷ của đại gia vàng cũng phải bị ủi bay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow CUối cùng th́ ngôi biệt phủ hàng trăm tỷ của đại gia vàng cũng phải bị ủi bay
SAu thông tin ngôi biệt phủ hàng trăm tỷ của đại gia vàng xây dựng trái phép đang đệ tŕnh xin thay khu du lịch sinh thái bị rất nhiều người phản đối. Th́ hôm nay quyết định cuối cũng đă được đưa ra đại gia vàng này phải rỡ bỏ biệt phủ theo đúng quy định của nhà nước.Đây có thể coi là bản án thích đáng cho những kẻ cậy lắm tiền mà không coi pháp luật ra ǵ.



Vừa qua đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TP. Đà Nẵng đă có buổi tiếp xúc cử tri tại quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng ) về các nội dung chuẩn bị cho kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII. Nhiều cử tri đă bày tỏ ư kiến mong chính quyền thành phố cho phép ông Ngô Văn Quang (Giám đốc Công ty vàng Phước Minh, tỉnh Quảng Nam) được giữ lại biệt thự đă xây dựng trái phép dưới chân núi Hải Vân (quận Liên Chiểu).
Cử tri Thái Thanh Hùng (phường Ḥa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) cũng cho rằng mặc dù Hội đồng nhân dân TP Đà Nẵng đă quyết định tháo dỡ nhưng số tiền ông Quang bỏ ra xây dựng biệt thự quá lớn. “Thiết nghĩ chính quyền địa phương và Trung ương nên cho phép ông Quang giữ biệt thự lại v́ đây sẽ là một khu du lịch sinh thái quy mô và đẹp. Nếu mà biệt thự bị tháo dỡ cũng sẽ gây nhiều khó khăn cho người dân địa phương”.
Cử tri Thái Thị Thúy Hằng bày tỏ thỉnh cầu với chính quyền thành phố về việc xin giữ lại biệt thự của ông Quang. Theo cử tri Hằng, hiện tại môi trường phần lớn bị ô nhiễm, việc giữ lại biệt thự để làm khu du lịch sinh thái cũng là nơi có môi trường trong lành cho người dân nghỉ ngơi
Trả lời ư kiến cử tri, ông Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cho rằng mọi người dân đều phải sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật. “Nếu đúng th́ thành phố sẽ tạo mọi điều kiện để phát triển nhưng không đúng th́ phải dỡ bỏ” – ông Viết khẳng định. Theo ông Viết, nếu không có ǵ thay đổi th́ biệt thự của ông Quang sẽ phải tháo dỡ trong tháng 11 tới theo quyết định của Hội đồng nhân dân TP Đà Nẵng.
Trước đó tại hội nghị Thành ủy Đà Nẵng lần thứ 24, ông Lương Nguyễn Minh Triết, Bí thư quận ủy quận Liên Chiểu đă cho biết, từ ngày 11/7 đến nay quận Liên Chiểu đă 5 lần đôn đốc ông Ngô Văn Quang thực hiện theo nghị quyết của HĐND TP. Đà Nẵng là yêu cầu tháo dỡ biệt phủ.
Ông Lương Nguyễn Minh Triết cũng cho biết thêm: "Khu biệt thự của ông Quang khá lớn nên ông Quang yêu cầu cần có thời gian địa điểm để di dời. Ông Quang chấp hành văn bản của thành phố, tuy nhiên do tiếc tài sản và công xây dựng nên ông Quang có nhu cầu kiến nghị thêm lên TW, xem có cầu cứu cơ quan TW có giúp được việc này hay không".
Theo ông Lương Nguyễn Minh Triết trong buổi làm việc với lănh đạo quận Liên Chiểu, ông Quang cam kết trong tháng 10 đầu tháng 11, ông Quang sẽ tiến hành tháo dỡ và chắc chắn thực hiện trước ngày 30/11. Ông Quang cũng nói rơ: "Nếu thời điểm đó tôi không thực hiện kịp, th́ tôi sẽ xách xe ủi, ủi cho bay hết..".
Ông Lương Nguyễn Minh Triết cho biết, quận Liên Chiểu cũng nói rơ, đến thời điểm ngày 30/11, ông Quang không thực hiện th́ quận cũng sẽ tiến hàng cưỡng chế.
Sau khi nghe Bí thư quận ủy Liên Chiểu báo cáo, ông Trần Thọ Bí thư thành ủy TP. Đà Nẵng chỉ đạo: "Trước khi kết luận tháo dỡ, có ư kiến phản ánh này, phản ánh kia là chuyện b́nh thường. Thành phố giao cho đồng chí Triết Bí thư quận ủy xử lư việc này. Làm tốt chủ trương phù hợp cả công tác tư tưởng lẫn kỷ cương phép nước..".

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 10-05-2015
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2-1444030091.jpg
Views:	0
Size:	177.9 KB
ID:	815778  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06953 seconds with 12 queries