Lư do không thể tin nổi khiến bà mẹ kéo theo đứa con 4 tuổi tự sát đau thương! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư do không thể tin nổi khiến bà mẹ kéo theo đứa con 4 tuổi tự sát đau thương!
Mới đây, dư luận trong nước đang hết sức bất b́nh với hành động của người mẹ. Bà này đă t́m đến cái chết lại c̣n buộc con trai 4 tuổi vào người rồi mới nhảy xuống cống tự vẫn. Và khi biết nguyên nhân của sự việc th́ người ta lại càng thấy khó hiểu hơn!

"Cháu bé rất đẹp trai, nhanh nhẹn"

Sau khi nhận thi thể từ phía cơ quan chức năng, gia đ́nh đưa hai mẹ con xấu số về nhà tang lễ Văn Điển để hỏa thiêu sáng 3/10.


Người dân kéo đến theo dơi vụ việc

Sự việc đau ḷng của hai mẹ con chết trong cống tại khu vực cầu Văn Điển, thuộc thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Tŕ, TP Hà Nội vẫn khiến người dân hết sức bàng hoàng.

Chị Nguyễn Thị T. bán quán nước gần cầu Văn Điển (cách nơi phát hiện xác hai mẹ con 50m) kể, vào trưa 30/9, chị thấy một người phụ nữ bế theo một bé trai (4 tuổi - PV) đi qua cầu vào nghĩa trang một hồi lâu. Đến khoảng 15h cùng ngày th́ chị lại thấy người này bế con đứng ở miệng cống trên đoạn đường vào bệnh viện Nội tiết Trung ương.

“Tôi nhớ như in hôm đó trời mưa, tôi đi xe qua đó và có đứng lại nói với người này vào quán ngồi đợi xe cho đỡ mưa v́ tôi có quán nước nhỏ gần đó. Người này chỉ mỉm cười mà không nói ǵ.

Tôi về chỗ bán hàng nh́n ra th́ thấy người mẹ và đứa con trai đang chơi với nhau. Cháu bé rất khỏe mạnh, đẹp trai và rất nhanh nhẹn nữa. Tôi chỉ nghĩ người này đứng đó để bắt xe. Sau đó trời mưa to nên tôi đă dọn hàng về nhà” - chị T. nhớ lại.

Cũng theo chị T., sau đó một ngày, có một số người đi đến khu vực chị T. bán nước hỏi về hai mẹ con, nhưng lúc đó chị T. lại không nhớ ra.

Đến chiều tối 2/10, v́ không có khách nên chị T. đă bế đứa con nhỏ ra khu vực cống nước, lúc đó nước đang được xả xuống sông Tô Lịch, để cho cậu con trai xem nước tạo xoáy. Đứng đó được 5 phút th́ chị T. không thể chịu được v́ mùi hôi thối bốc lên khó chịu.

“Mùi hôi thối nồng nặc bốc lên nên tôi đă nhờ người trông quán giúp và đưa con về nhà. 10 phút sau, tôi quay lại th́ thấy người dân đứng đó khá đông. Một người nói là phát hiện xác chết tại khu vực cống nước” - chị T. kể trong sợ hăi.

Hàng ngày chị T. bán nước tại đây từ 8h sáng đến 22h đêm, nhưng mấy ngày nay khi phát hiện sự việc đă nghỉ từ 18h để về nhà. Một quán nước ngay khu vực miệng cống, nơi hai mẹ con xấu số nhảy xuống cũng đă nghỉ bán hàng luôn mấy hôm nay.


Ngôi nhà vừa mới đổ phần móng của gia đ́nh nạn nhân.
Chỉ v́ mâu thuẫn nhỏ nhặt?
Tại thôn Tựu Liệt, xă Tam Hiệp, huyện Thanh Tŕ, Hà Nội nơi hai mẹ con xấu số sống, người dân vẫn bàn tán xôn xao. Nhiều người tỏ ra thương tiếc nhưng có người lại oán trách người mẹ đă gây nên cái chết cho bé trai vô tội.

“Nếu muốn chết sao không đi chết một ḿnh mà lại đưa cả thằng bé đi. Nó mới chỉ có 4 tuổi, đă biết cái ǵ đâu mà lại đối xử với nó như vậy. Cuộc sống gia đ́nh có lúc này lúc kia, sao lại phải hành động như vậy”, bà Nhung bức xúc.

Nói về mối quan hệ giữa nạn nhân và chồng, người dân tại đây cho biết, gia đ́nh nhà chồng chị có 4 anh em, hiện đang cùng sống trên một mảnh đất của ông cha để lại. Thời gian gần đây gia đ́nh này được đền bù một khoản tiền nên đă quyết định xây nhà. Khi vừa mới đổ móng th́ đă xảy ra việc.

Người dân sống xung quanh khẳng định, chồng chị này rất yêu chiều vợ và các con, hai vợ chồng không có công việc ổn định nên đă lên khu vực trung tâm TP để bán nước.

“Trước ngày xảy ra sự việc, nạn nhân nấu cơm bị sống nên bị chồng tát hai cái, chị này đă bế con bỏ đi. Lúc đầu cứ nghĩ là hai mẹ con về nhà ngoại v́ đúng hôm đó là ngày ăn hỏi người em trai bên nhà chị này nên không ai để ư. Sau đó mọi người đều không thấy nên đă đổ đi t́m”, chị H. người dân gần nhà nạn nhân cho biết.

Sau hai ngày t́m kiếm khắp nơi nhưng không thấy, đến chiều tối 2/10, người dân khu vực cầu Văn Điển phát hiện xác hai mẹ con chết trong cống nước. Ngay sau đó, thông tin đă đến với người thân của nạn nhân, khi ra đến nơi họ vô cùng đau xót chứng kiến xác hai mẹ con buộc vào nhau.

Sự việc đă được các cơ quan chức năng huyện Thanh Tŕ vào cuộc điều tra t́m nguyên nhân./.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-05-2015
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,547
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoi_dan_XAXN.jpg
Views:	0
Size:	20.6 KB
ID:	815670   Click image for larger version

Name:	ngoi_nha_HDTR.jpg
Views:	0
Size:	44.1 KB
ID:	815671  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07089 seconds with 12 queries