Tố Thu Phương hai mặt xong, học tṛ Kimmese tiếp tục lên tiếng “thách thức" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tố Thu Phương hai mặt xong, học tṛ Kimmese tiếp tục lên tiếng “thách thức"
Sau Kiều Anh, tới lượt Rapper Kimmese lên tiếng chỉ trích thẳng thắn vị HLV của ḿnh trong Giọng Hát Việt. Đúng là không có lửa làm sao có khói! Thu Phương không lẽ bị cả 2 học tṛ vu khống?

“Tất cả đều t́m cách ngậm bồ ḥn làm ngọt. Tính tôi thẳng thắn, bộc trực nên khi nóng nảy đă post lên facebook những chia sẻ đó,” Kimmese giải thích về những phát biểu gần đây.

Ngày 1/10, ca sĩ Kimmese bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân với thái độ gay gắt với huấn luyện viên (HLV) Thu Phương. Lời chia sẻ này tiếp tục tiết lộ câu chuyện hậu trường không mấy tốt đẹp giữa Kimmese cũng như các thí sinh đối với nữ ca sĩ Chưa bao giờ tại cuộc thi The Voice 2015. Ngay sau đó, cô đă xóa ḍng trạng thái này khiến dư luận không khỏi ṭ ṃ.


Nữ ca sĩ Kimmese (Ảnh: Thành Luân).
Chiều 2/10, nữ rapper lại tiếp tục có những chia sẻ mới xung quanh vụ việc. Trên trang cá nhân, cô viết: “Hôm qua, tôi đă quên bài học giải quyết riêng với Thu Phương trong 6 phút giận dữ của ḿnh khi nhận được những tin dữ… Tôi đă học được thêm 1 bài học đó chính là kiềm chế cơn tức giận và giải quyết riêng nội bộ”.


Kimmese chia sẻ về quan điểm của ḿnh sau 1 ngày tố HLV Thu Phương là người giả tạo.
Zing.vn đă liên hệ với Kimmese để làm rơ sự việc này:

- Chào Kimmese. Sau 1 ngày đầy ồn ào với scandal chắc bạn đă b́nh tĩnh trở lại. Nhưng điều khiến bạn tức giận và ám chỉ ca sĩ Thu Phương là người giả tạo trên trang cá nhân cá nhân như vậy?

- Nhiều người tố tôi là người hai mặt v́ trước đây một tuần tôi và Thu Phương vẫn rất b́nh thường. Tôi khẳng định trước thời điểm tôi đăng tải ḍng chia sẻ có phần gay gắt đó, mối quan hệ của Kimmese với chị Thu Phương vẫn rất b́nh thường.

Tuy nhiên, ngày hôm qua tôi đă biết những thông tin ngoài lề. Đằng sau lưng tôi, chị đă có những thái độ không đúng. Đó là nguyên nhân làm mối quan hệ rạn nứt.


Kimmese có mối quan hệ tốt với Thu Phương trước đây.
- Tin dữ khiến Kimmese mất b́nh tĩnh và nóng nảy nói về HLV cũ của ḿnh thực sự là ǵ?

- Như tôi đă chia sẻ, ngày hôm qua tôi đă nhận được tin dữ về những việc xung quanh cũng như con người của chị Thu Phương. Tôi biết được chị ấy đă đối xử với ḿnh như thế nào và khác hoàn toàn với những ǵ chị thể hiện ra trước đó. Tôi khá sốc nên chia sẻ thẳng lên facebook của ḿnh.

- Tin dữ ấy có phải việc Thu Phương cho rằng bạn "láo" và không thể đi sâu vào cuộc thi?

- Điều này tôi xin được giữ lại và sẽ trả lời khi có những động thái của chị Thu Phương về vấn đề này. Tôi chỉ biết nói rằng, khi chưa biết những thông tin ấy mọi việc vẫn b́nh thường.

- Ai là người tiết lộ thông tin cho bạn?

- Những ǵ mà tôi biết được từ những nguồn tin rất chính xác. Tôi thấy rằng mọi thứ đều có nguyên nhân riêng của nó. Tất cả đều t́m cách ngậm bồ ḥn làm ngọt. Tính tôi thẳng thắn, bộc trực, khi nóng nảy đă viết lên trang cá nhân những chia sẻ đó.

- V́ sao sau khi viết và đăng những chia sẻ hôm qua, bạn lại xoá đi?

- Những ḍng chia sẻ đầu tiên của tôi chỉ tồn tại trong ṿng 6 phút và đó chỉ là một cơn nóng giận tức thời. Ngay sau đó, tôi nghĩ ḿnh nên b́nh tĩnh lại. Tôi xóa đi ḍng chia sẻ gay gắt đó và gửi tin nhắn cho chị Thu Phương. Tôi không ngờ rằng có người đă chụp ảnh màn h́nh những điều tôi chia sẻ và gửi lên báo chí.


Kimmese nhận ḿnh là người bộc trực nhưng sau sự việc lần này cô sẽ b́nh tĩnh và kiềm chế hơn.
- Vậy bạn đă liên hệ và trao đổi lại với ca sĩ Thu Phương. Cả hai giải quyết nội bộ như thế nào?

- Ở thời điểm này, tôi vẫn đang chờ đợi sự phản hồi. C̣n giải quyết nội bộ như thế nào, tôi xin chưa tiết lộ.

- Không chỉ có Kimmese lên tiếng, có thí sinh khác cũng từng thể hiện thái độ không hài ḷng về Thu Phương. Bạn nghĩ ǵ về điều này?

- Tôi không tiện nói ra những điều ngoài câu chuyện của tôi và chị Thu Phương. Tuy nhiên, tôi biết chị Thu Phương đă hủy kết bạn với tôi và một vài thí sinh khác như Kiều Anh, Anh Duy... trên mạng xă hội.

- Qua "tai nạn" này, bạn rút ra được điều ǵ cho bản thân?

- Những điều khiến tôi trân trọng trong cuộc sống chính là sự thẳng thắn. Một người thường chia sẻ không muốn ṿng vo nhưng lại có những hành động trái ngược như vậy. Tôi muốn cho chị ấy thấy sự thẳng thắn mà chị ấy nên có.

Tôi rút ra được bài học là phải kiềm chế bản thân và giải quyết nội bộ cho những vấn đề như lần này.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-02-2015
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,565
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	55.7 KB
ID:	814763  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-02-2015   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thôi em à, một con Hải pḥng kết hợp với một thằng lai đen mà em đ̣i nó đàng hoàng làm sao có.
nguoidan_is_offline   Reply With Quote
Old 10-02-2015   #3
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thang chong den cua cs Thu Phuong chiu co`n ko noi con nho nay nua noi chi may em moi lon muon tro thanh csi...D&D Entertainment ra show nao cu~ng e het...Ba'n ko het ve cancel show hoai...noi la csi ko kip lam visa...Bay gio ko co`n hot nhu truoc day luc Thu Phuong moi sang hai ngoai...cho nen bay gio ba'm theo Thu Phuong de ve Vietnam lam an...Di hat kieu Thu Phuong nen ba Me chong thang den chiu ko noi fai chui vao Chu`a nho tai Quan Cam ma song...Ai nuoi noi 2 dua con truoc cua con csi nay + 2 dua con sau voi Taylor Dung den nay...4 dua nho + con Thu Phuong = thang den nao chiu noi....
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Old 10-02-2015   #4
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Sô bitch vc bây giờ nh́n mặt cứ tưởng là dân anh chị. Thiệt póku.teo luôn
Diệt Chó Điên_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08895 seconds with 12 queries