Hạnh phúc không mỉm cười với mỹ nhân Việt! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hạnh phúc không mỉm cười với mỹ nhân Việt!
Gai nhảy Minh Thư từng trải với nhiều mối t́nh không thành. Cuối cùng tưởng cô t́m được bến đỗ chắc chắn bên phi công trẻ ai ngờ. Cái kết quá buồn. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Áp lực cũng từ 'Gái nhảy'


Gái nhảy khi ra mắt tạo nên một hiện tượng khá lớn từ thành thị cho tới nông thôn, trên mọi diễn đàn cũng bàn tán xôm tụ về bộ phim này. Mặc dù mọi ư kiến b́nh luận đều chia ra thành nhiều luồng khác nhau nhưng không thể phủ nhận rằng sau vai diễn này tên tuổi của Minh Thư bước sang một trang mới và trở thành ngôi sao hạng A tại thời điểm này.
Minh Thư có lần tâm sự: “Vai diễn của tôi trong Gái nhảy cũng c̣n vài hạn chế, nhưng ở bối cảnh đó, 'Gái nhảy' đúng là một bước đột phá của tôi.

Bạn biết không, một tuần trước khi phim chiếu rạp, tôi c̣n gọi điện cho đạo diễn Lê Hoàng, lo lắng: 'Anh ơi, không biết phim sao rồi?'. Anh Lê Hoàng cũng không biết phải nói như thế nào. Sau khi bộ phim được công chiếu, một ngày, hai ngày đầu, tương đối yên b́nh, đến ngày thứ ba, báo chí bắt đầu nhắc đến liên tục. Bạn bè của tôi gọi điện nhờ đặt vé v́ rạp nào cũng không c̣n. Mỗi ngày, tôi tiếp ít nhất bốn phóng viên. Khi đó, tôi mới biết là ḿnh đă thành công. Ngay cả khi tôi đoạt giải Hoa hậu Điện ảnh, mọi người chỉ nhắc đến ḿnh chừng ba ngày. C̣n với Gái nhảy, dư âm của nó kéo dài đến nhiều tháng sau”.

Sự thành công quá lớn của Gái nhảy mà cho đến nay vẫn được xem là vai diễn để đời của chị. Các dự án phim lớn sau đó được tới tấp mời gọi, Minh Thư trở thành cái tên lớn bảo chứng của doanh thu. Thừa thắng xông lên, chị tiếp tục tham gia phim Lọ lem hè phố (Gái nhảy 2) vẫn của đạo diễn Lê Hoàng, bộ phim tuy thắng về doanh thu nhưng nội dung được cho là yếu thế hơn phần 1.

Sau đó, Minh Thư đều tham gia các dự án phim lớn chiếu tết như: Lấy vợ Sài G̣n, Chuông reo là bắn… và các dự án phim truyền h́nh: Thời vi tính, Hoa và nước mắt, Ghen… nhưng vẫn không thành công như mong đợi v́ khó vượt qua được cái bóng quá lớn của Gái nhảy. Tuy xuất thân từ nghề người mẫu, Minh Thư là một trong số những nữ diễn viên "lấn sân" khá thành công. Những vai diễn của chị luôn đầy cá tính, sôi nổi nhưng cũng chất chứa nhiều mâu thuẫn nội tại.

Đang trong thời điểm nổi tiếng, Minh Thư trở lại với nghề ca hát và cũng đă phát hành album Xóa tên người t́nh với các bài hát như: Áo cưới không màu, Lời nói dối muộn màng, Đêm nguyện cầu… dù không được nổi bật.

Nhắc đến diễn viên điện ảnh Minh Thư, công chúng nhớ ngay đến bộ phim Gái nhảy. Dù gắn với bộ phim “bản lề” mở ra khái niệm cạnh tranh trên thị trường nhưng Minh Thư dường như quen thuộc hơn với khán giả truyền h́nh. Tuy nhiên, cũng từ vai diễn này mà cái tên Minh Thư đă được “đóng đinh” cùng biệt danh “gái nhảy”. Có lẽ bởi sau bộ phim của Lê Hoàng, Minh Thư chưa tạo thêm được bất cứ dấu ấn nào đủ sức đưa cô vượt qua vai Hạnh.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng để lo cho cuộc sống riêng, Minh Thư đánh dấu sự trở lại với điện ảnh trong bộ phim Bí mật chôn vùi (40 tập) qua vai diễn Bảo Hạnh. Vai diễn nội tâm đa nhân cách này là một thử thách mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Minh Thư. Vai diễn lúc đầu thuộc về một nữ diễn viên khác nhưng v́ nữ chính gặp sự cố về sức khỏe nên sau đó đạo diễn Lê Minh đă t́m đến Minh Thư ở "phút thứ 89" trước khi bấm máy.

Mối t́nh với người đàn ông kém 9 tuổi
Số phận long đong của cô Hạnh trong Gái nhảy dường như đă vận vào cuộc đời của nữ diễn viên sinh năm 1976. Cuộc sống riêng của chị gặp không ít trắc trở, đau buồn.

Trước khi kết hôn, Minh Thư có 2 cuộc t́nh đầy cay đắng. Chị những tưởng t́m được bến đỗ cho cuộc đời ḿnh nhưng chỉ v́ một lư do mà cả hai chia tay nhau. Chia tay xong, Minh Thư rơi vào khủng hoảng: "Khoảng thời gian đó với tôi kinh khủng lắm, thấy cuộc sống ḿnh vô vị quá. Rồi cũng nguôi ngoai, tôi gặp người đàn ông khác". Thế nhưng, cuộc t́nh thứ 2 cũng chỉ đem lại đau khổ cho Minh Thư: "Nếu t́nh yêu trước để lại nhiều kỷ niệm ngọt ngào th́ t́nh yêu sau khiến tôi cay đắng, tôi chán ghét tất cả đàn ông, không tin vào t́nh yêu nữa".

Từng tuyên bố chán tất cả đàn ông nhưng vào năm 2009, Minh Thư bất ngờ kết hôn với một người đàn ông kém chị 9 tuổi. Chị luôn dành những lời "có cánh" cho ông xă trẻ. Thế nhưng, cuộc hôn nhân mà sau này chị gọi bằng 2 từ "bồng bột" đă không kéo dài lâu.

Năm 2011, mối quan hệ giữa chị và chồng trẻ rạn nứt. Minh Thư một ḿnh nuôi con gái nhỏ. Chị từng thừa nhận: "Tôi là người không may mắn trong t́nh cảm. Tôi sống t́nh cảm quá nên khi mọi chuyện không như ư muốn, tôi thấy cuộc sống mất hết ư nghĩa, chán nản tất cả". Ly hôn xong, chị dành hết khoảng thời gian rảnh rỗi để chăm sóc cho cô con gái nhỏ, hiện Minh Thư vẫn chưa t́m được cho ḿnh một bến bờ hạnh phúc mới sau những đổ vỡ./.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-02-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	64.0 KB
ID:	814610  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06793 seconds with 12 queries