Tin buồn Phước Sang đă bị xiết ngôi biệt thự tại quận 2! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tin buồn Phước Sang đă bị xiết ngôi biệt thự tại quận 2!
Thông tin mới đáng buồn cho Phước Sang rằng anh đă phải giả lại ngôi biệt thự của ḿnh, và đă có chủ nhân khác. Biệt thự triệu đô xe sang tiền tỉ đều tan vào mây khói. Hiện anh đang đi xe dream. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Nghệ sĩ Phước Sang đă bị ngân hàng siết mất ngôi biệt thự triệu đô, sang trọng ở quận 2, TP.HCM.

Cách đây không lâu, phóng viên đă đến ngôi biệt thự, định thăm nghệ sĩ Phước Sang, rất ngỡ ngàng v́ gặp toàn những người lạ và được cho biết là người nghệ sĩ này không c̣n là chủ nhân ngôi biệt thự nữa. Chủ nhân của nó đă là một người khác.



Ngôi biệt thự sang trọng này có vị thế đắc địa từng là niềm tự hào của nghệ sĩ Phước Sang. Chính tay anh đă chăm chút nội thất ngôi biệt thự một trệt, 2 lầu này.

Nội thất bên trong căn biệt thự toàn những vật dụng đắt tiền, có thang máy và hồ bơi nằm trên sân thượng. Vào những ngày cuối tuần, thường có Quyền Linh, Lê Tuấn Anh dẫn con đến chơi, và bơi cùng hai đứa con của nghệ sĩ Phước Sang.
Thế nhưng, do kinh tế suy kiệt, anh đă thế chấp căn biệt thự này vào ngân hàng và đến ngày đáo hạn, không có khả năng chi trả. Và chuyện ǵ đến đă đến...



Căn biệt thự triệu đô của Phước Sang giờ đă đổi chủ
Trong một lần trả lời phỏng vấn người viết bài này, nghệ sĩ Quyền Linh cho biết: “Ngôi biệt thự của Phước Sang có giá trị gần 3 triệu đôla”. Nếu tính bằng tiền Việt, giá trị ngôi biệt thự này vào khoảng hơn 60 tỷ, một con số không hề nhỏ. Thuở Quyền Linh c̣n khó khăn, chưa có nhà, Phước Sang đă mua được đất và cất căn biệt thự này. Quyền Linh đă từng ở trong căn biệt thự này một thời gian dài, trước khi anh có đủ tiền để mua nhà riêng.

Không giống như nghệ sĩ nhiều nghệ sĩ hay than thở trên báo về hoàn cảnh khó khăn của ḿnh, kêu gọi… quyên góp, giúp đỡ để giữ lại ngôi nhà sắp bị ngân hàng siết nợ, Phước Sang đă âm thầm dọn ra khỏi căn biệt thự quen thuộc, chấp nhận thuê một căn nhà nhỏ ở một vùng ven của TP.HCM để sống. Anh sống ẩn dật, không muốn mọi người biết cảnh khó khăn của ḿnh. Nhiều bạn bè thân thiết của Phước Sang cho biết, anh mặc cảm trong tự trọng.



Căn biệt thự này từng là niềm hănh diện với bạn bè của nghệ sĩ Phước Sang.

Kim Thư cũng không c̣n bên Phước Sang lúc này, hàng ngày cô chăm sóc hai đứa con Euro và Đôla. Chuyện hai người không c̣n sống chung, đă từ lâu râm ran nhưng gần như cả Kim Thư lẫn Phước Sang đều không bao giờ lên tiếng phủ nhận hay xác nhận. Nhưng sự thật vẫn là sự thật…
Hiện tại, Phước Sang đang trông coi một rạp phim nằm trên đường Nguyễn Trăi, quận 1. Trên danh nghĩa, rạp phim của Phước Sang, nhưng thực tế là anh chỉ là người đứng tên cho một đại gia bỏ vốn đầu tư.

Thời gian này anh tránh xa bạn bè, rút vào chiếc vỏ ốc vô h́nh. Thỉnh thoảng, Phước Sang mới đi ra ngoài. Không c̣n xe sang Audi như trước, Phước Sang tự lái chiếc Dream, bịt khẩu trang đi gặp bạn bè. Cũng có lúc anh đi xe ôm, taxi…. Nhiều lúc người viết hỏi: “Đi xe hơi có người đưa đón quen rồi, bây giờ thế này anh có khó chịu không?”. Phước Sang cười: “Có xe đi là may rồi. Cuộc đời lên voi, xuống chó là b́nh thường mà”.

Cuộc đời đôi khi người ta phải chấp nhận với hiện tại và cố gắng làm thay đổi nó. Hôm qua c̣n giàu sang, c̣n bạn bè, c̣n những lời tung hô... Hôm nay trắng tay, một ḿnh lủi thủi. Tất cả đều rất b́nh thường. Ngày xưa, ngồi quán cà phê sang ở trung tâm thành phố TP.HCM, giờ hết tiền, Phước Sang có thể một ḿnh ngồi quán nước mía lề đường.

Nhớ lần Phước Sang gọi điện thoại: "Anh đang ngồi uống cà phê vỉa hè. Rảnh th́ ra đây uống với anh". Giọng Phước Sang vẫn t́nh cảm, nhẹ nhàng không thay đổi.

Phước Sang đang nỗ lực, lèo lái kiếm tiền để quay lại cái thời người ta gọi anh là “đại gia”. Anh tự trọng từ chối sự thương hại của người khác: "Không! Tôi không cần như vậy. Tôi c̣n có ḷng tự trọng. Tôi c̣n có tài năng. Tôi sẽ làm lại được. Không cần than khóc!".
Theo Một thế giới

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-29-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	59.jpg
Views:	0
Size:	88.5 KB
ID:	813691  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 09-30-2015   #2
huynguyensinh
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
huynguyensinh's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Location: Sai gon
Posts: 588
Thanks: 5
Thanked 81 Times in 59 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 11
huynguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bệnh chung của dân Việt là thể hiện mà.

Giả sử thằng này lúc vừa mới nổi lương 100 triệu / tháng ==> 1,2 tỷ năm, vay nợ sắm nhà 60 tỷ, nếu trả hết nợ phải sau 60 năm, hàng tháng tiền lời 10% th́ không nhỏ tạm thời thất nghiệp 6 tháng th́ mất nhà.

Địa gia ra làm ăn thế chấp vay được 1 tỷ, vội cất nhà sắm xe hết 80% vốn để mọi người biết ḿnh là đại gia, tiền đầu tư vào kinh doanh 20%, lợi tức của 20 % vốn kinh doanh vừa đủ trả tiền lời, 6 tháng lợi tức mất quân b́nh ... bị ngân hàng siết nhà.

Anh công nhân c̣n dám bán thận để mang về cái Iphone thể hiện đẳng cấp, nhưng đẳng cấp của anh cũng là ... công nhân nay lại sức khỏe suy sụp do mất 1 cái thận, thất nghiệp, thế là mèo lại hoàn ... chuột.
huynguyensinh_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to huynguyensinh For This Useful Post:
thantinh09 (10-03-2015)
Old 10-07-2015   #3
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

đáng đời thôi.
perry_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08293 seconds with 12 queries