Boyband lừng lẫy của VN một thời họ là ai? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Boyband lừng lẫy của VN một thời họ là ai?
Thật bất ngờ trog số họ đều đă từng kết hôn hoặc đang có hạnh phúc viên măn. Không ai chọn con đường độc thân. Cùng vietbf.com khám phá họ là ai.

Từng là một boy band nổi tiếng đốn tim bao nhiêu cô gái nhưng những chàng trai Quả Dưa Hấu ngày ấy lại gặp nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Thành lập vào năm 1998 dưới sự đỡ đầu của nhạc sĩ Ngọc Châu, Quả Dưa Hấu (QDH) nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nam đ́nh đám nhất Hà Nội với 4 thành viên: Bằng Kiều, Anh Tú, Tuấn Hưng và Tường Văn. Nhiều bạn trẻ 8X đến giờ vẫn chưa quên được h́nh ảnh 4 chàng trai của nhóm trong trang phục giống các diễn viên Hong Kong, biểu diễn những bản hit: Mặt trời dịu êm, Hè muộn, Get down…

Âm nhạc trẻ trung của QDH được ví như làn gió mới trong showbiz Việt thuở sơ khai. Tuy nhiên, nhóm chỉ tồn tại trong khoảng thời gian ngắn ngủi, đến năm 2000, QDH chính thức tan ră v́ các thành viên bận theo đuổi sự nghiệp solo.


Nhóm nhạc Quả Dưa Hấu.

Bằng Kiều

Bằng Kiều là người đầu tiên đưa ra đề xuất thành lập nhóm QDH. Trước đó, anh tham gia ban nhạc Ch́a Khóa Vàng và Hoa Sữa. Trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao th́ Bằng Kiều bất ngờ sang Mỹ định cư và lập gia đ́nh vào tháng 9/2002.

Năm 2004, anh dính vào những tai tiếng nghiêm trọng liên quan tới phát ngôn và bị cấm về nước biểu diễn. Suốt 8 năm, Bằng Kiều từng nếm trải cảm giác của những lần trở về nước mà không được hát, dù là ngồi dưới hàng ghế khán giả và ngẫu hứng vài câu khi MC phát hiện ra. Măi tới cuối tháng 10/2012, anh Bầu mới được cấp phép biểu diễn trở lại. Anh đă mang tới hai đêm live show hoành tráng ở TP HCM và Hà Nội, được khán giả đón nhận nhiệt t́nh.

Bên cạnh âm nhạc, t́nh duyên của nam ca sĩ cũng gặp nhiều sóng gió, trắc trở. Bằng Kiều từng có mối t́nh sâu đậm kéo dài tới 6 năm với diva Mỹ Linh. Cả hai thậm chí c̣n tính tới chuyện kết hôn. Nhưng chỉ v́ những lần giận dỗi vụn vặt mà cặp đôi này đường ai nấy đi. Khi có cơ hội tái hợp trong live showBằng Kiều In Concert (2012), cả Bằng Kiều và Mỹ Linh đều tỏ ra khá ngại ngùng khi đứng chung sân khấu. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Sau Mỹ Linh, một nguồn tin cho biết Bằng Kiều có bạn gái là người mẫu Tăng Huệ Văn kém anh 6-7 tuổi. Anh chính là người đă động viên Huệ Văn theo đuổi đam mê ca hát.

Trải qua vài mối t́nh, anh cả của nhóm QDH một thời cũng t́m được bến bờ hạnh phúc bên nữ ca sĩ Việt kiều Trizzie Phương Trinh vào năm 2002. Sau 10 năm kết hôn, hai người đă có với nhau ba cậu con trai kháu khỉnh. Bản thân Bằng Kiều luôn dành cho vợ những lời có cánh trên mặt báo. Phương Trinh là người phụ nữ hết ḷng v́ chồng con, cô sẵn sàng dừng sự nghiệp ca hát của bản thân để làm hậu phương cho chồng.

Lần cuối cùng công chúng thấy hai vợ chồng Bằng Kiều – Trizzie Phương Trinh t́nh cảm với nhau là ở live show đầu tiên đánh dấu sự trở về của nam ca sĩ tại Việt Nam. Trên sân khấu Hà Nội tháng 10/2012, Bằng Kiều tặng nhẫn kim cương cho vợ trước sự chứng kiến của hàng ngh́n người để bày tỏ ḷng tri ân với những hy sinh của cô cho gia đ́nh và sự nghiệp của chồng.

Thông tin về cuộc hôn nhân của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh tan vỡ được đăng tải trên các trang mạng vào tháng 6/2013 khiến dư luận xôn xao. Đến nay, nguyên nhân chính dẫn đến sự đổ vỡ này vẫn c̣n là một ẩn số.



Gia đ́nh hạnh phúc của Bằng Kiều – Trizzie Phương Trinh.
Hiện tại Bằng Kiều hạnh phúc bên Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh. Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh t́nh cảm. Khi công khai t́nh yêu, cả hai đă phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu th́ đă có người mới.

Tuấn Hưng

Đẹp trai, tài giỏi, nổi tiếng… Tuấn Hưng được mệnh danh là anh chàng đào hoa bậc nhất của showbiz Việt. Tuy thế, những mối t́nh của Tuấn Hưng chẳng kéo dài được lâu, bởi độ đào hoa của anh chàng thường khiến các cô người yêu bé nhỏ khó ḷng yên tâm hưởng hạnh phúc. Đă kết hôn và có một cậu bé kháu khỉnh song những mối t́nh ồn ào hay thầm lặng của Tuấn Hưng đều được fan đặc biệt quan tâm.

Từng có nghi án t́nh cảm với Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà và Thân Thúy Hà, song mối t́nh giữa Tuấn Hưng và người đẹp Vũ Thu Phương lại là câu chuyện được đưa ra bàn luận nhiều nhất. Gặp gỡ, quư mến và yêu nhau mối t́nh 3 tháng giữa Tuấn Hưng và diễn viên Cô gái bất đắc dĩ đă làm tốn không ít giấy mực của báo chí trong nước tại thời điểm họ c̣n gắn bó.

Chia tay trong sự ồn ào, sau đó Vũ Thu Phương và Tuấn Hưng đă không c̣n nh́n mặt nhau chỉ v́ những chuyện xích mích cá nhân. Đứt duyên với Vũ Thu Phương, Tuấn Hưng lại được đồn đoán có t́nh cảm với ca sĩ Minh Hằng và mẫu teen Hồng Quế, nhưng không có mối t́nh nào có thể đem lại cho anh được một niềm hạnh phúc lâu dài.

Trải qua nhiều mối t́nh sóng gió, Tuấn Hưng cũng t́m được bến đỗ cuối cùng bên Hương Baby, sau một thời gian dài tan – hợp và giờ anh đă có một cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu.



Tuấn Hưng và vợ con.
Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ tiếp tục có những lùm xùm với chương tŕnh Bài hát yêu thích và phản ứng kịch liệt trước lời nhắc nhở của Mỹ Linh. Sau hồi tranh căi nảy lửa, Tuấn Hưng quyết định tạm khóa facebook để sự việc lắng xuống. Hiện Tuấn Hưng làm giám khảo cuộc thi The Voice và nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến từ phía khán giả.

Anh Tú

Không sở hữu danh sách dài người yêu đ́nh đám như Tuấn Hưng, nhưng Anh Tú lại gây xôn xao với 3 lần đ̣. Năm 20 tuổi, Anh Tú đă có một đứa con riêng, đây là kết quả của một cuộc t́nh thời nông nổi.

Sau đó, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu yêu và cưới nhà vô địch wushu thế giới Thúy Hiền. Tuy vậy, cuộc hôn nhân này cũng đứt gánh sau 10 năm chung sống dưới một mái nhà. Sau này, mỗi lần nhắc tới Thúy Hiền, Anh Tú đều bày tỏ sự ân hận và gọi sự chia tay với cô là điều hối tiếc nhất cuộc đời.
Đổ vỡ trong hôn nhân khiến Anh Tú rơi vào trạng thái suy sụp, nhưng không lâu sau đó, anh tiếp tục tái hôn với ca sĩ Phương Hà – thành viên nhóm Nhịp Điệu. Sau hai năm, cả hai chia tay. Lư do mà Phương Hà đưa ra là v́ Anh Tú vẫn chưa thay đổi bản tính đào hoa.


Anh Tú và người vợ thứ 3.
Tháng 3/2014, nam ca sĩ tổ chức đám cưới lần 3 với Lam Trang sau 5 năm yêu nhau, cùng vượt qua nhiều sóng gió thị phi. Hôn lễ được cử hành với quy mô nhỏ. Cả ba thành viên nhóm Quả Dưa Hấu – Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tường Văn – tề tựu đông đủ trong đám cưới này. Trước sự chứng kiến của nhiều người thân, bạn bè, Anh Tú đă thề rằng đây là lần cuối anh cưới vợ.

Tường Văn

Không quá nổi bật như Bằng Kiều và Tuấn Hưng nhưng Tường Văn lại được đánh giá cao v́ khả năng sáng tác. Ngay cả khi Quả Dưa Hấu vào Nam ra Bắc với những lời mời biểu diễn, Tường Văn cũng không thường xuyên lộ diện trên sân khấu. Anh thường đứng ở phía sau ba người đồng đội và đảm nhận vai tṛ của người chơi đàn organ.

Là người ưa lối sống giản dị, khiêm tốn, Tường Văn hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư của ḿnh trên báo. Có lẽ cũng nhờ vậy mà tác giả ca khúc Giấc mơ t́nh yêu đă giữ được sự b́nh yên cho gia đ́nh, cuộc sống riêng của anh cũng êm đềm, hạnh phúc. Tường Văn kết hôn vào năm 2009. Vợ của anh không trong giới nghệ sĩ.



Gia đ́nh hạnh phúc của Tường Văn.
Đến thời điểm hiện tại, Tường Văn đă có gần 100 ca khúc, trong đó có nhiều bài hit. Tường Văn có nhiều ca khúc được các ca sĩ nổi tiếng thể hiện thành công như Đêm lao xao (Phương Thanh), Tự khúc mùa đông (Lam Trường),Giấc mơ t́nh yêu (Mỹ Tâm), Rồi mai thức giấc (Mỹ Tâm), Tiếng gió xôn xao(Đàm Vĩnh Hưng), Mùa đông xa vắng (Phương Thanh), Nơi thời gian ngừng lại (Phương Thanh)…

Theo Lily/Gia đ́nh&Xă hội

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-01-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	50.0 KB
ID:	804280  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08979 seconds with 12 queries