Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 09-01-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,556
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Giựt chồng, cướp bồ là thói quen khó bỏ của nhiều người đẹp Việt (P.2)

Để t́m được bến đỗ giàu có, đại giả để không c̣n phải lo lắng về của cải vật chất, nhiều người đẹp Việt sẵn sàng giở chiêu tṛ dụ dỗ đàn ông, lừa t́nh, cướp bồ, giựt chồng… Đây không c̣n là chuyện mới lạ và đă rất nhiều lần xảy ra ở showbiz Việt. Cùng điểm qua một số cái tên như thế

Thanh Hằng

Nàng "Kiều thị" xinh đẹp của "Mỹ nhân kế" cũng không thoát khỏi scandal giật chồng, khi bị một nữ Việt kiều lên tiếng tố cáo ầm ĩ trên Facebook cá nhân hồi tháng 9/2013.

Chỉ trong một thời gian ngắn, nữ Việt kiều Canada này đă liên tiếp tung nhiều "bằng chứng" chứng tỏ Thanh Hằng đang "quyến rũ" chồng ḿnh. Theo như chia sẻ, nữ Việt kiều bắt đầu nghi vấn mối quan hệ bất chính của chồng với chân dài đ́nh đám Việt Nam từ hồi tháng 4/2013, sau khi đọc tin tức về việcThanh Hằng tham dự một sự kiện với chồng cô.


Nữ Việt kiều cho biết, v́ Thanh Hằng mà chồng của cô tỏ ra lạnh nhạt, thậm
chí đề nghị ly hôn


Siêu mẫu được người đàn ông này đưa đón tận t́nh


Chưa dừng lại ở đó, nữ Việt kiều c̣n công khai nhiều tin nhắn bí mật giữa cô
và Thanh Hằng, càng khiến dư luận phần nào tin vào lời đồn "giật chồng"
của siêu mẫu

Chưa hết, nữ Việt kiều c̣n tố những chiếc xe Thanh Hằng sử dụng để tham gia sự kiện đều là của chồng ḿnh. Trước đó, nữ Việt kiều Canada cho biết đă từng nhắn tin "nói chuyện riêng" với Thanh Hằng nhưng không được chân dài hợp tác. Chính v́ vậy, cô mới quyết định "tung hê" câu chuyện lên mặt báo.

Tuy nhiên, với thái độ b́nh tĩnh, bản lĩnh, siêu mẫu làng thời trang Việt Nam cũng đă có những đối đáp cứng rắn với dư luận.


Trả lời 1 trang báo, Thanh Hằng cho biết cô không quan tâm nhiều đến các
thông tin này và khẳng định không "giành giật" chồng của ai

Andrea

Cuối tháng 3/2014, dư luận xôn xao khi Quỳnh Trâm – vợ mới cưới của Baggio đùng đùng lên trang cá nhân tố Andrea ngủ với chồng ḿnh.

Sự việc càng trở nên phức tạp hơn khi chính Baggio khẳng định rằng, chuyện anh "qua lại lén lút" với Andrea là hoàn toàn có thật và mong nhận được sự tha thứ từ vợ mặc dù trước đó chính anh cùng cô người mẫu Tây Ban Nha đă lớn tiếng mắng mỏ, chê trách Quỳnh Trâm khi cô lên mạng tố 2 người.



Andrea bị Quỳnh Trâm tố là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc

Trải qua scandal t́nh ái lùm xùm này, Quỳnh Trâm đă cố gắng "ngậm đắng nuốt cay" cho qua mọi chuyện để tiếp tục giữ ǵn mái ấm mà cô gây dựng bấy lâu nay.

Kim Tuyến

So với nhiều sao Việt dính nghi án "giật chồng", nữ diễn viên Kim Tuyến đă phải chịu rất nhiều thiệt tḥi, khi cô bị chính người đàn ông trong cuộc dùng những lời cay độc làm tổn thương. Trước đó, Hoàng Anh – vợ cũ của Huy Khánh bất ngờ tiết lộ với báo giới thông tin chồng ḿnh đang cặp kè cùng Kim Tuyến. Huy Khánh lên tiếng bênh vực Kim Tuyến và thừa nhận việc anh có t́nh cảm với nữ diễn viên là sự thật, nhưng chỉ nảy sinh sau khi ly hôn Hoàng Anh.


Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tuyến cũng từng khốn đốn v́ tin đồn "giật chồng"

Tuy nhiên sau đó, chính Huy Khánh cũng là người khiến Kim Tuyến phải ê chề khi phát biểu: "Kim Tuyến không xứng với tôi". Sự việc này một thời gian dài đă làm tṛ cười cho công chúng khi hai người lên mặt báo đấu khẩu. Huy Khánh cũng bị gắn mác là kẻ sở khanh, bạc t́nh. Về phía Kim Tuyến, cô bị mất đi h́nh ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	409.jpg
Views:	0
Size:	76.6 KB
ID:	804253  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.