Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 09-01-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,595
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Giựt chồng, cướp bồ là thói quen khó bỏ của nhiều người đẹp Việt (P.1)

Để t́m được bến đỗ giàu có, đại giả để không c̣n phải lo lắng về của cải vật chất, nhiều người đẹp Việt sẵn sàng giở chiêu tṛ dụ dỗ đàn ông, lừa t́nh, cướp bồ, giựt chồng… Đây không c̣n là chuyện mới lạ và đă rất nhiều lần xảy ra ở showbiz Việt. Cùng điểm qua một số cái tên như thế


Một danh sách không ít những sao Việt dính nghi án 'giật chồng' gây chấn động showbiz. Tên tuổi của những sao Việt dính nghi án 'giật chồng' này đă bị ảnh hưởng ít nhiều.
Linh Nga

Những thông tin "Chim công làng múa" Linh Nga giật chồng của một MC nổi tiếng ở Hà Nội đă từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Những h́nh ảnh, thông tin đi kèm c̣n minh chứng cho thấy có sự liên quan mật thiết giữa Linh Nga cùng một đại gia trẻ tuổi, đang sở hữu chuỗi nhà hàng sang trọng tại cả Hà Nội và Tp.HCM.



Một trong những sao Việt dính nghi án "giật chồng" từng gây chấn động
showbiz là Linh Nga. H́nh ảnh Linh Nga ngồi cùng người đàn ông
được cho đă có gia đ́nh và 2 con

Theo thông tin từ nguồn riêng, việc Linh Nga dính "nghi án" giật chồng khiến "t́nh địch" sốc và đẻ non đă khiến dư luận thêm phần "choáng váng". Nàng "Chim công" yêu kiều của làng múa Việt luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp từ trước tới nay, bỗng nhiên khiến độc giả xôn xao và vô cùng phẫn nộ. Tuy nhiên, như những lùm xùm trước đây, "Chim công làng múa" vẫn chọn giải pháp im lặng.






Rất nhiều người lên tiếng tố cáo "Nàng thơ showbiz"


Vân Hugo từng chụp ảnh chung cùng nữ MC có chồng dính tin đồn ngoại t́nh với Linh Nga

Hồ Ngọc Hà

Mỹ nhân này có vẻ như luôn bị vây kín bởi thị phi. Từ khi yêu và mới mang thai với Cường Đô la, cô đă bị phanh phui chuyện làm đám cưới năm 16 tuổi, sau đó là tin đồn hôn nhân tan vỡ. Và gần đây nhất, câu chuyện giật chồng của kiều nữ hàng đầu showbiz Việt tiếp tục là đề tài nóng hổi trên các mặt báo.

Tin đồn này xuất phát từ tấm h́nh chụp Hồ Ngọc Hà có cử chỉ thân mật với một người đàn ông lạ. Người này được gọi là "Đại gia kim cương" v́ chuyên buôn sừng tê giác và kim cương. Từ vụ việc đó, hàng loạt những chỉ trích nặng nề đều "chĩa" về phía Hồ Ngọc Hà. Cộng đồng mạng cũng đồng loạt kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà v́ cho rằng cô là người thứ 3 xen vào, khiến gia đ́nh "Đại gia kim cương" phải ly tán.


H́nh ảnh Hồ Ngọc Hà trong quán bar cùng người đàn ông lạ mặt

Hàng loạt diễn đàn, fanpage cũng kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà cùng những sản phẩm cô làm đại diện h́nh ảnh, tạo nên một "cơn địa chấn" trên mạng xă hội. Đứng trước sóng gió lớn này, hiện người đẹp vẫn im lặng và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, chạy show nước ngoài.


Hồ Ngọc Hà đă bị ảnh hưởng rất nhiều sau vụ scandal này

Ngô Thanh Vân

Chuyện t́nh cảm của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đă khiến dư luận xôn xao ngay từ những ngày cả 2 cùng đóng "Ḍng Máu Anh Hùng". Sau đó không lâu, Johnny ly dị vợ và vẫn xuất hiện thường xuyên bên cạnh Ngô Thanh Vân càng khiến dư luận khẳng định cô là người thứ 3.


Và điều ǵ đến cũng đă đến, vợ Johnny là Cathy đă dành một bài phỏng vấn đẫm nước mắt để nói rơ ra những sự thật về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Về phía Ngô Thanh Vân, cô vẫn giữ thái độ im lặng sau khi bài báo của vợ Johnny được đăng rộng răi.



Vợ cũ Johnny Trí Nguyễn bên các con


Ngô Thanh Vân liên tục bị "ném đá" và nhận những chỉ trích gay gắt của cư
dân mạng lẫn người hâm mộ


Hiện tại người đẹp vẫn là "gái sự nghiệp" một ḿnh lẻ bóng, c̣n Johnny Trí
Nguyễn lại "tay trong tay" bên người yêu Nhung Kate

Pha Lê

Tháng 7/2014, dư luận được một phen xôn xao trước thông tin Dương Yến Ngọc tố Pha Lê giật chồng. Khi sự việc vẫn c̣n đang gây hoang mang, cô bất ngờ nói lời xin lỗi rồi lại tung tiếp thông tin đ̣i tự tử v́ bị dồn ép vào đường cùng. Sự việc dồn dập chỉ trong một thời gian ngắn đă làm cho Pha Lê suy sụp tinh thần, mất nhiều show diễn, bị khán giả quay lưng và những người không hiểu chuyện vào "ném đá" thậm tệ trên Facebook của cô.


Chuyện đôi co, công kích lẫn nhau của Dương Yến Ngọc và Pha Lê trên mạng
xă hội nhanh chóng thu hút sự chú ư

Tuy nhiên không ngoài dự đoán, Dương Yến Ngọc từ chối tham gia vào cuộc nói chuyện này, đồng thời tung thông tin ḿnh "có vấn đề thần kinh" nhằm xoa dịu Pha Lê và "trấn an" dư luận. Thế nhưng, giọng ca "Hoa thủy tinh" tuyên bố sẽ không bao giờ tha thứ cho bà mẹ hai con Dương Yến Ngọc.


Giọng ca "Hoa thủy tinh" tuyên bố không bao giờ tha thứ cho Dương Yến Ngọc

Quỳnh Thư

Sau khi tan vỡ mối t́nh 4 năm với bạn trai đại gia, Quỳnh Thư đang ngập tràn hạnh phúc với người yêu mới. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu th́ cô bị tố là "kẻ thứ 3", giật chồng người khác.


Hạnh phúc bên t́nh mới chưa được bao lâu, Quỳnh Thư đă bị tố giật chồng
người khác

Trước tin đồn, cô tỏ ra khá bức xúc và buộc phải lên tiếng "minh oan" cho ḿnh. Cô cũng tiết lộ, bạn trai mới đă có vợ và v́ nảy sinh nhiều vấn đề mâu thuẫn nên dẫn đến ly dị. Phải hơn 8 tháng sau đó, Quỳnh Thư và bạn trai mới gặp nhau. Để không mang tiếng là đi bêu rếu người khác nhằm thanh minh cho ḿnh, siêu mẫu đă từ chối tiết lộ lư do bạn trai mới và vợ cũ chia tay.


Quỳnh Thư và bạn trai rất t́nh cảm với nhau

Lương Bích Hữu


"Cô gái Trung Hoa" cũng từng khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện với thân h́nh mũm mĩm, chiếc bụng to tướng trong buổi sinh nhật của Lâm Chí Khanh.


Lương Bích Hữu lộ bụng to lùm lùm trong tiệc sinh nhật Lâm Chi Khanh

Vào năm 2012, vợ của nhạc sĩ Khánh Đơn lên tiếng vạch mặt Lương Bích Hữu là kẻ thứ 3 làm tan nát gia đ́nh cô trên mặt báo. Sự việc này đă gây xôn xao một thời gian dài và ảnh hưởng đến danh tiếng của Lương Bích Hữu.


Tuy nhiên, dù liên tục xuất hiện thân mật với Khánh Đơn, thậm chí sau đó dính phải nghi án đă sinh con cho nam nhạc sĩ nhưng Lương Bích Hữu vẫn chọn cách im lặng và né tránh dư luận. Cô chưa có bất kỳ phát ngôn hay lời giải thích nào cho những tin đồn này.


Mối t́nh tay ba ồn ào của nữ ca sĩ
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	37.jpg
Views:	0
Size:	232.8 KB
ID:	804254  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.