Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 08-30-2015   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,534
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Thu Phương – Quư bà ăn chơi nhất showbiz Việt

Từ khi trở về showbiz Việt, Thu Phương rất được ḷng công chúng. Cô từng là một huyền thoại, và giờ trong ḷng fan hâm mộ, cô vẫn vậy. Gu thẩm mĩ của cô là điều khiến nhiều người phải thốt lên “quư bà hàng hiệu” của showbiz Việt đây rồi

Đầu năm 2015, người yêu âm nhạc Việt Nam lại nức ḷng bởi sự trở lại của Thu Phương với làng giải trí nước nhà sau nhiều năm xa cách. Về âm nhạc, sau ngần ấy năm, Thu Phương vẫn khiến khán giả mê mẩn, say đắm bởi giọng ca ngọt ngào, sâu lắng và dường như ngày càng da diết, khắc khoải hơn. Nhưng với phong cách bên ngoài, Thu Phương khiến người hâm mộ phải đi từ bất ngờ đến trầm trồ, xuưt xoa bởi sự thay đổi quá ngoạn mục. Từ khi cầm trịch ghế nóng Giọng hát Việt 2015 cũng là lúc Thu Phương bắt đầu xây dựng một h́nh ảnh hoàn toàn mới mẻ với công chúng. Và dĩ nhiên, thời trang đóng vai tṛ khá quan trọng trong “cuộc cách mạng” này.

Mặc dù đă thuộc hàng “cây đa, cây đề” trong làng âm nhạc nhưng Thu Phươngvẫn mang đến vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới bởi sự kết hợp hài ḥa giữa trang phục cùng kiểu trang điểm hợp mốt. Điều này khiến nhiều đàn em phải e dè, ngă mũ trước sứ hút mănh liệt của giọng ca “Chưa bao giờ”.

Thời trang ở độ tuổi 43 của Thu Phương vẫn tràn đầy màu sắc của sự gợi cảm bởi những dáng váy ôm sát khoe trọn đường cong trên cơ thể. Ngoài sức hút đến từ kiểu dáng, trang phục của Thu Phương c̣n được công chúng chú ư bởi giá cả đắt đỏ. Tuy nhiên, “cuộc đua” hàng hiệu của Thu Phương là hoàn toàn có chủ đích và luôn cân sức với vị thế của người phụ nữ này sau bao năm chinh chiến trong làng giải trí.
Xuất hiện trong ṿng giấu mặt của Giọng hát Việt 2015, Thu Phương diện bộ cánh kết hợp hài ḥa giữa sự mạnh mẽ, cá tính cùng nét duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại. Nh́n vào tổng thể, người đối diện khó thể rời mắt trước chiếc áo vest được tạo điểm nhấn bằng chi tiết ánh kim đối xứng ở hai cầu vai.


Xem ra Ṿng Đối đầu chương tŕnh Giọng hát Việt nhí đă lộ diện những gương mặt cố vấn "khủng" và hứa hẹn một cuộc chơi gay cấn.


Được biết, thiết kế này thuộc về nhà mốt Alexander McQueen và có giá gần 7.413 USD (tương đương 160 triệu đồng).



Alexander McQueen tiếp tục đồng hành cùng Thu Phương trong liveshow đầu tiên với thiết kế hở eo cổ yếm khá gợi cảm. Bộ váy này cũng có giá khá chát: 12.234 USD (gần 260 triệu đồng).



Thiết kế này cũng từng được nữ diễn viên danh tiếng Felecity Jones diện trên thảm đỏ ra mắt phim The Invisible Woman tại London.


Gần đây, Thu Phương lại tiếp tục đụng hàng cùng Nicole Kidman và Thanh Hằng khi cùng chọn mẫu đầm đen của Salvatore Ferragamo có giá hơn 80 triệu đồng. Nếu như Nicole và Thanh Hằng mang đến sự tươi mới, trẻ trung th́ Thu Phương lại thể hiện vẻ sang trọng, quư phái của người phụ nữ từng trải.






Bên cạnh kiểu váy ôm sát khoe đường cong, Thu Phương c̣n khiến người đối diện “mắt tṛn mắt dẹt” bởi đường xẻ tà cao nhưng vẫn trong chừng mực của sự tinh tế. Chiếc đầm ngắn có họa tiết đính kết tinh tế này là sản phẩm của thương hiệu Emilio Pucci và có giá khoảng 185 triệu đồng.


Ngoài váy áo hàng hiệu, Thu Phương c̣n minh chứng được gu thẩm mĩ tinh tế khi chọn diện những trang phục đến từ các nhà thiết kế trong nước.


Hai tạo h́nh ăn gian tuổi thật khá thành công của Thu Phương. Nếu như chiếc váy trắng cùng cài tóc thể hiện sự điệu đà, duyên dáng th́ áo sơ mi trắng diện cùng quần âu đen lạ mắt lại khiến giọng ca “Chưa bao giờ” trẻ trung, thu hút hơn.


Thu Phương sang trọng, thời thượng trong bộ suit trắng tinh khôi, thanh lịch. Ngoài đường xẻ ngực sâu, thiết kế c̣n hút mắt người nh́n bởi chi tiết tạo phom bất đối xứng.


Thiết kế kết hợp hài ḥa giữa chất liệu, kiểu dáng cùng những đường nét, chi tiết nhấn nhá hiện đại.



Với Thu Phương, thời trang luôn là cỗ máy thời gian thần ḱ mang cô quay về với những năm tháng tuổi thanh xuân trẻ trung nhưng vẫn mặn mà, thu hút. Đúng như cô từng nói: “Đối với tôi, trang phục là sự đầu tư cho công việc, không phải để khoe”, Thu Phương đă và đang minh chứng cho đẳng cấp xứng tầm khi diện những bộ cánh dù là hàng hiệu trăm triệu hay đến từ những nhà thiết kế trong nước. Đó vẫn là sự im lặng nhưng luôn khiến khán giả bất ngờ đến phút chót bởi những tạo h́nh hoàn hảo đến từng chi tiết.

VietBF©Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	592.14.jpg
Views:	0
Size:	290.5 KB
ID:	803638  
TinNhanh247_is_offline  
Old 08-31-2015   #2
hallidayfr
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 150
Thanks: 6
Thanked 11 Times in 8 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 12
hallidayfr Reputation Uy Tín Level 1
Default

Xấu quá .
hallidayfr_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.