Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ hoàng nội y sớm muộn cũng sẽ nhận trái đắng từ Phẫu thuật thẩm mỹ!
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-26-2015
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-1.jpg
Views:	0
Size:	111.2 KB
ID:	802329   Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-2.jpg
Views:	0
Size:	224.5 KB
ID:	802330   Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-3.jpg
Views:	0
Size:	186.8 KB
ID:	802331  
Gần đây, Ngọc Trinh ngày càng hở táo bạo hơn qua những bức h́nh mới nhất! Cô nàng xuất hiện khá dày và tạo ấn tượng khác lạ qua loạt ảnh mới thậm chí trong tư thế hoàn toàn "không c̣n ǵ”. Tuy nhiên đă có nhiều người khẳng định Ngọc Trinh đă cậy nhờ đôi tay bác sĩ thẩm mỹ để níu kéo vẻ đẹp của ḿnh, và sớm muộn cô cũng sẽ gặp cái kết… thảm

Đôi mắt to dài, sống mũi thon gọn và chiếc cằm chuẩn V-line, gương mặt Ngọc Trinh khác tới mức nếu đưa ảnh mà không kèm chú thích, chắc chắn ngay cả người hâm mộ số 1 vẻ đẹp búp bê này cũng khó nhận ra cô.


Ngọc Trinh khác lạ và mang vẻ đẹp của những mỹ nhân dao kéo Hàn Quốc
Người giúp cô trở nên "bỗng dưng thấy lạ" ấy là chuyên gia trang điểm Tee Le. Khẳng định Ngọc Trinh không bị can thiệp bằng photoshop hay "dao kéo", Tee Le cho biết, anh đă "hô biến" nữ hoàng nội y "như mới" chỉ bằng các thuật make-up.

Theo đó, đôi mắt Ngọc Trinh tuy to tṛn nhưng so với tổng thể gương mặt lại hơi ngắn, v́ thế để cân đối, Tee Le chọn cách vẽ viền mắt Ngọc Trinh dài hơn và có độ cong vừa phải ở phần đuôi.

Để giữ màu mắt nâu tự nhiên của người đẹp, chuyên gia Tee Le viện nhờ tới gam màu nâu nhấn sâu vào hốc và mí mắt, đồng thời không sử dụng kính áp tṛng màu đen như cô nàng thường áp dụng trước đó.

Với gương mặt tṛn khó ăn h́nh, Tee Le sử dụng thuật đánh khối các góc gương mặt như g̣ má, trán, hàm, sống mũi. Cặp môi nhỏ của Ngọc Trinh cũng được vẽ đầy đặn hơn tạo nét gợi cảm nữ tính và tràn trề sức sống.

Nhan sắc “nhận không ra” của Ngọc Trinh qua bàn tay phù thủy make-up Tee Le phần nào cũng khiến người xem thích thú, bất kể h́nh ảnh ấy tạo ra nhiều ư kiến khen chê trái chiều.

Tuy nhiên, hầu hết ư kiến đều cho rằng sự thay đổi của Ngọc Trinh không chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào cách trang điểm của Tee Le, và rằng chắc chắn "nữ hoàng nội y" ít nhiều đă cậy nhờ tới công nghệ làm đẹp bằng dao kéo.



Bức h́nh Ngọc Trinh tự sướng tại Hong Kong do chính cô đăng tải trên trang cá nhân.



Trước đó cũng ở góc chụp này, gương mặt Ngọc Trinh có đường nét khác hẳn.

Để chứng minh cho nhận định này, một bức ảnh của Ngọc Trinh tự sướng tại Hong Kong đă được đưa ra so sánh. Theo đó, mọi đường nét trên gương mặt cô ở bức h́nh này hầu như không thay đổi so với Ngọc Trinh khi được Tee Le o bế trong bộ ảnh chụp tại Việt Nam rất công phu kia.

Mắt, mũi, miệng, cằm… trong bức ảnh tự sướng thậm chí c̣n "sao y bản chính" như cùng được chụp một ngày với bộ ảnh "khác lạ do make-up" mà Tee Le lên tiếng trước đó.

Nếu không phải Ngọc Trinh đụng "dao kéo" mới có thể giữ được các nét trên khuôn mặt, th́ chẳng có lẽ ngay cả khi không phải chụp ảnh cho mục đích truyền thông, chuyên gia trang điểm Tee Le cũng luôn đồng hành với Ngọc Trinh trong mọi chuyến đi và giúp cô “hô biến” cho mục đích chụp ảnh tự sướng hay sao?

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-1.jpg
Views:	0
Size:	111.2 KB
ID:	802329   Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-2.jpg
Views:	0
Size:	224.5 KB
ID:	802330   Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-3.jpg
Views:	0
Size:	186.8 KB
ID:	802331  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
cherry_love (08-26-2015)
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.