Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thương Tín bất ngờ “kêu oan” vụ bị bắt sống v́ cờ bạc hơn chục năm trước
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-15-2015
Reputation: 35841


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,478
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	thuong-tin-hien-tai-3_fqfr.jpg
Views:	0
Size:	49.7 KB
ID:	798294   Click image for larger version

Name:	17_thuong1465_pwmq.jpg
Views:	0
Size:	20.7 KB
ID:	798295  
Từng là một diễn viên nổi tiếng, tiền không để đâu cho hết, vậy mà giờ đây Thương Tín phải kiếm từng đồng. Đó là chuyện đă xảy ra gần 10 năm trước. Khí đó Thương Tín đă “thân bại danh liệt” và từng gây 'sóng gió' dư luận với vụ đánh bạc ăn tiền và bị bắt. Bây giờ ngồi nh́n lại, ông bảo: "Tôi biết trong vụ này có người muốn hại tôi". Tuy nhiên, t́ vết đáng tiếc trong quá khứ ấy không c̣n làm diễn viên gốc Phan Rang buồn ḷng nữa, bởi đối với ông điều quan tâm nhất lúc này là kiếm tiền nuôi con nhỏ.


Nhớ về những chuyện không vui đă qua, Thương Tín không c̣n buồn nữa bởi với ông điều quan trọng lúc này là kiếm tiền nuôi con nhỏ
Thương Tín nhớ lại khoảng thời gian đầy sóng gió trong cuộc đời, đó là vào những năm 2000, khi cái tên Thương Tín không c̣n đắt show đóng phim bởi thị trường điện ảnh trong nước đă chuyển sang giai đoạn mới. Thị hiếu khán giả lúc bấy giờ đ̣i hỏi tiêu chuẩn diễn viên khắt khe hơn về ngoại h́nh, chiều cao bên cạnh khả năng diễn xuất. Nam diễn viên nổi tiếng một thời với vai diễn Sáu Tâm trong Biệt động Sài G̣n bất đắc dĩ chuyển sang kinh doanh quán cà phê để kiếm thêm thu nhập.

Lúc tôi bị bắt, báo chí và dư luận thời đó rần rần lên như thể tôi là tội phạm quốc tế. Sau vụ đó, tôi phải đi ra Sài G̣n, đi ṿng ṿng để chứng minh cho người ta thấy là tôi không bị bắt bỏ tù


Tuy nhiên, theo lời Thương Tín, ông không có số "làm ăn buôn bán". Thời gian đầu mở tiệm cà phê ở quận G̣ Vấp, TP.HCM, khách kéo đến quán rất đông, chủ yếu là những người hâm mộ Thương Tín qua phim ảnh. Nhưng dần về sau, những vị khách hiếu ḱ này ghé quán thưa thớt dần v́ ít thấy nam diễn viên thần tượng của ḿnh xuất hiện. Thương Tín nói thời điểm mở quán kinh doanh là lúc tất bật "đi phim" Sau ánh hào quang, công việc ở quán ra sao ông cũng không để ư nhiều mà giao hết cho vợ.
Trong suy nghĩ, Thương Tín luôn tâm niệm kinh doanh là nghề tay trái, "làm để đối phó cuộc sống": "Trước đây, tôi có kinh doanh quán cà phê nhưng chỉ làm thế thôi. Tôi luôn nghĩ rằng trên đời này ai cũng chỉ có một việc, làm diễn viên tốt th́ chưa chắc ra ngoài làm ǵ khác sẽ tốt. Nghệ sĩ mở quán, thời gian đầu người ta sẽ ṭ ṃ kéo đến nhưng rồi cũng không thu hút măi. Lúc đó, tôi bận đi phim nhiều quá, công việc quán xá giao cho vợ, rất ít khi ghé tiệm nên dần rồi khách không c̣n đông nữa. Bán măi chẳng lời mà toàn huề vốn nên tôi thôi, cho dẹp tiệm luôn".


Thương Tín trong vai Sáu Tâm phim Biệt động Sài G̣n - Ảnh: T.L
Tưởng chừng như vận hạn của Thương Tín chỉ dừng lại ở mức kinh doanh không "thuận buồm xuôi gió", ai ngờ ông c̣n dính tiếp cái xui bị công an bắt quả tang khi đang đánh bạc giải khuây với bạn bè ngay tại quán cà phê của ḿnh. Câu chuyện này, gần 10 năm trước từng gây chấn động làng giải trí, giới truyền thông ồ ạt đưa thông tin về vụ việc đến mức xung quanh nam diễn viên Biệt động Sài G̣n có rất nhiều lời đồn li ḱ như: sau khi bị công an bắt, Thương Tín bị phạt tù 3-4 năm, Thương Tín bây giờ sa sút và nghiện ngập, có tin c̣n nói ông đă vào chùa nghệ sĩ đi tu một thời gian...
"Tôi đánh bài b́nh thường với vài người bạn, cũng có ăn tiền chút đỉnh cho vui. Đang ngồi chơi th́ công an bất ngờ vào quán đ̣i khám xét trên người xem tổ chức đánh bạc lớn hay nhỏ. Trong người tôi lúc nào cũng có sẵn tiền mặt để tiêu, thời đó ḿnh c̣n đi đóng phim đều, cũng có tiền nên chuyện có hơn 2 triệu đồng trong túi là b́nh thường. Như vậy là bị khởi tố, đưa ra ṭa. Tôi biết trong vụ này có người muốn hại tôi", Thương Tín trải ḷng.
Ông kể tiếp: "Lúc tôi bị bắt, báo chí và dư luận thời đó rần rần lên như thể tôi là tội phạm quốc tế. Sau vụ đó, tôi phải đi ra Sài G̣n, đi ṿng ṿng để chứng minh cho người ta thấy là tôi không bị bắt bỏ tù. Nhưng chuyện đời, ḿnh không bao giờ tính hết được. Dù đă cẩn thận như vậy vẫn xuất hiện nhiều tin đồn nghe rất mắc cười. Có người đồn tôi đi tù 3-4 năm mới về. Rồi có báo viết Thương Tín theo vợ qua Mỹ, một buổi chiều buồn ngồi ở Cali (Mỹ) nh́n tuyết rơi cảm thấy chạnh ḷng, nhớ quê hương nên bỏ về nước làm nghề trở lại. Có báo c̣n viết tôi hàng ngày vào chùa nghệ sĩ đứng với vẻ sám hối. Tôi sám hối điều ǵ trời, viết chi tiết đến mức tưởng như là người trong cuộc mới biết được".
Nghĩ lại chuyện đă qua, Thương Tín chia sẻ: "Những luật sư quen biết có khuyên tôi đi kiện những người viết bài và phao tin đồn không đúng về ḿnh. Tôi nói thôi, nổi tiếng th́ nổi tiếng quá rồi, ai c̣n không biết tôi sau vụ đánh bạc bị lên báo như tội phạm quốc tế nữa. C̣n kiện th́ biết có thắng không, mà nếu thắng có bồi thường danh dự 3-4 triệu đô ǵ không, như vậy mới làm, chứ đổi bằng danh dự th́ thôi. Bây giờ, với tôi quan trọng là kiếm tiền nuôi con...", nam diễn viên Biệt động Sài G̣n bỏ lửng câu nói.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thuong-tin-hien-tai-3_fqfr.jpg
Views:	0
Size:	49.7 KB
ID:	798294   Click image for larger version

Name:	17_thuong1465_pwmq.jpg
Views:	0
Size:	20.7 KB
ID:	798295  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,531 Times in 6,683 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.