Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Huyền My chưa đủ duyên dẫn dắt chương trình!
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-04-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	43.1 KB
ID:	793839   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	51.5 KB
ID:	793840   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	89.4 KB
ID:	793841   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	58.4 KB
ID:	793842  

Click image for larger version

Name:	5.JPG
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	793843  
Huyền My chưa đủ duyên để đảm nhận vai trò làm MC. Tuy cô đã rất cố gắng, nhưng tương lai còn rộng mở cứ đợi đến lúc đó. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Lần đầu thử sức với vai trò MC trong Bữa trưa vui vẻ, Huyền My được khen duyên dáng trong tà áo dài nhưng bị chê thiếu sự tự nhiên và hài hước để gắn kết khách mời với khán giả.

Bữa trưa vui vẻ là chương trình tương tác của VTV6 được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Trong số ngày 3/8, "nhà hàng" đón thêm nhân viên mới – lễ tân Huyền My – cũng chính là MC sẽ đồng hành cùng Bếp phó Quang Minh và các nhân viên Sa Tế, Mù Tạt trong chương trình. Ở lần đầu dẫn sóng trực tiếp, á hậu lựa chọn tà áo dài màu hồng nhạt duyên dáng và nữ tính.


Trong vai trò mới, á hậu không tránh được những phút giây bỡ ngỡ. Dù được bạn dẫn – MC, BTV kỳ cựu VTV Quang Minh – dìu dắt trong quá trình lên sóng song Huyền My vẫn bị khán giả chê non kém trong việc kết nối khách mời với khán giả truyền hình. Độc giả Văn Mừng chia sẻ trên fan page của chương trình: "Hôm nay mình không xem chương trình từ đầu, ngỡ tưởng Huyền My là khách mời. MC gì mà ngồi im thế không biết". Đồng quan điểm, khán giả Hồng Quế viết: "Huyền My muốn dẫn chắc phải qua đào tạo có bài bản và nhiều hơn nữa. Chương trình cứ thử nghiệm thế này cũng khó khiến khán giả dành tình cảm đặc biệt được".


Bên cạnh những tiếng chê, nhiều khán giả dành lời động viên cho Huyền My khi đây mới chỉ là lần đầu á hậu thử sức với vai trò người dẫn dắt trong chương trình và cô còn nhiều cơ hội để rèn luyện và trau dồi kỹ năng dẫn. Độc giả Hà Thu viết: "Huyền My lên hình xinh và sáng quá. Mong chị nhanh chóng hòa nhập với không khí của nhà hàng Bữa trưa vui vẻ để tự tin và gần gũi với khán giả hơn".


Trên trang cá nhân, Huyền My thừa nhận cô có chút run và bỡ ngỡ trong ngày đầu thử sức với vai trò MC. Á hậu mong mọi người thông cảm để có thêm động lực làm tốt hơn ở những lần sau.


9X viết: "Có những lời khen, chê, tôi sẽ tiếp thu hết, chẳng ai là hoàn hảo, không ai có thể làm tốt mọi việc ngay từ đầu nếu không có sự học hỏi và rút kinh nghiệm, chỉ là mình sẽ hoàn thiện bản thân như thế nào, tôi tin tôi sẽ làm được".


Trên trang cá nhân, BTV, MC Quang Minh cũng khích lệ tinh thần á hậu. Anh viết: "Chúc mừng cô nhân viên mới của nhà hàng đã hoàn thành nhiệm vụ ở ngày đầu tiên đầy khó khăn". Trong ảnh, Huyền My chụp hình với khách mời của chương trình – NSND Thúy Hường – và ê-kíp thực hiện chương trình Bữa trưa vui vẻ.
Theo Zing

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	43.1 KB
ID:	793839   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	51.5 KB
ID:	793840   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	89.4 KB
ID:	793841   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	58.4 KB
ID:	793842  

Click image for larger version

Name:	5.JPG
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	793843  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.