Cô con gái xấu số của Diva Whitney Houston chết rồi vẫn chưa được yên thân! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô con gái xấu số của Diva Whitney Houston chết rồi vẫn chưa được yên thân!
Không chỉ “cấm cửa” chồng của Bobbi Brown đến tham dự tang lễ, bác gái của cô c̣n đứng lên chỉ trích khi đại diện gia đ́nh Whitney Hoston đang phát biểu khiến lễ tang diễn ra vào trưa 1.8 bị gián đoạn, Reuters đưa tin.


Chị gái của Bobby Brown ra khỏi nhà thờ khi lễ tang đang diễn ra - Ảnh: Reuters
Sau nhiều ngày tŕ hoăn v́ hai bên gia đ́nh của Bobby Brown và Whitney Houston chưa thống nhất cách tổ chức, lễ tang của Bobbi Kristina Brown đă diễn ra vào trưa 1.8 (giờ địa phương) tại nhà thờ St. James United Methodist ở Georgia, Mỹ. Tang lễ được tổ chức riêng tư với sự có mặt của gia đ́nh, bạn bè và một vài nghệ sĩ thân thiết với Whitney Houston trước đây. Dù đă viết email nài nỉ Bobby Brown cho phép ḿnh đến tạm biệt vợ lần cuối cùng nhưng Nick Gordon vẫn không được phép tham gia tang lễ.
Rất đông cảnh sát có mặt trước rào chắn nhà thờ để bảo đảm an ninh khi nhiều khán giả hâm mộ cũng như giới truyền thông đă đến đây.
Những tưởng hai bên nội ngoại của Bobbi Brown đă tạm bỏ qua tranh căi riêng để cùng nhau hoàn thành tang lễ cho cô nhưng cuối cùng lo ngại về việc một “cuộc chiến” công khai giữa đám tang của người hâm mộ đă trở thành sự thật. Khi Pat Houston, chị dâu và cũng là người quản lư cũ của Whitney Houston đang phát biểu về sự mất mát và nói lời chia tay cuối cùng với cháu gái th́ chị gái của Bobby Brown là Leolah Brown đă nổi giận đứng lên la hét. Môt số người bạn của gia đ́nh và các vệ sĩ đă lập tức mời người bác của Bobbi Brown đang bị kích động này ra ngoài.
Nổi giận đùng đùng đi ra khỏi nhà thờ khi lễ tang đang diễn ra, Leolah Brown c̣n đến ngay khu vực của giới truyền thông đang đứng để tiếp tục chỉ trích Pat Houston: “Mọi thứ đều tốt đẹp cho đến khi cô ta cất tiếng nói. Tôi không thể chịu đựng được điều đó nên đă bỏ đi. Tôi chỉ nói là Whitney sẽ trở lại ám cô ta từ dưới mồ. Mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi, chúng ta chưa xong đâu Pat”.


Leolah Brown tức giận chia sẻ với báo giới bên ngoài nhà thờ - Ảnh: Reuters

Trước đó hai bên gia đ́nh đă gây ra vụ ồn ào khi lựa chọn cách tổ chức tang lễ cho Bobbi. Trong khi nhà Houston th́ muốn không khí buổi lễ vui vẻ như buổi tiệc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 16 mà Bobbi chưa từng có trước đây, c̣n cha của cô bé cho rằng như vậy là không tôn trọng con gái ḿnh và không muốn lễ tang bị biến thành buổi tiệc riêng của nhà Houston.
Chưa dừng ở đó, việc hai người giám hộ của Bobbi là cha Bobby Brown hay Pat Houston sẽ là người cầm trịch buổi lễ cũng khiến mọi thứ trở nên căng thẳng.
Đến khi thiệp mời của lễ tang được phát hành th́ Leolah Brown công khai chỉ trích nhà Houston một lần nữa khi thư mời yêu cầu mọi người không mua hoa đến mà “thay vào đó hăy quyên góp vào quỹ Marion P của Bobbi Brown”. Điều đáng nói đây là quỹ do Pat Houston thành lập để giúp những cô cậu bé tuổi teen gặp rắc rối trong cuộc sống, thế nên Leolah càng phản đối dữ dội. Trên Facebook cá nhân, chị gái của Bobby Brown c̣n kêu gọi mọi người đừng gửi tiền vào Marion P và gọi đó là “quỹ bẩn thỉu, ma quỷ”.
Lễ tang của Bobbi được miêu tả là "trang trọng và đầy cảm xúc" khi kết thúc bằng việc phát ca khúc Jesus Loves Me do Whitney Houston thể hiện. Sau đó thi thể Bobbi Brown sẽ được chuyển về chôn cất bên cạnh mộ của mẹ ḿnh tại nghĩa trang ở quê nhà New Jersey.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-02-2015
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh6_onkl.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	793268   Click image for larger version

Name:	anh7_jwcy.jpg
Views:	0
Size:	44.7 KB
ID:	793269  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06840 seconds with 12 queries