Nếu không muốn vào “địa ngục” th́ các quư ông hăy tránh xa những thể loại phụ nữ này! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nếu không muốn vào “địa ngục” th́ các quư ông hăy tránh xa những thể loại phụ nữ này!
Dưới góc nh́n của phái mạnh, đây là những mẫu phụ nữ mà nếu yêu hoặc lấy, cuộc sống của họ sẽ chẳng khác nào địa ngục giữa trần gian.

Người 'măn tính' với sự không hài ḷng

Không ngừng so sánh cuộc sống của ḿnh với người khác, để làm ǵ, để than văn rằng cuộc sống của ḿnh tẻ nhạt, chán ngắt, kém cỏi mọi người xung quanh... Đó chính là chân dung của mẫu phụ nữ "măn tính" với sự không hài ḷng. Gần như kiểu người này không bao giờ hài ḷng với chính ḿnh, có chăng sự thỏa măn chỉ diễn ra trong chốc lát.

Đàn ông cho rằng, ở bên một người không bao giờ hài ḷng với những ǵ ḿnh đang có, họ sẽ khổ sở v́ suốt ngày bị chê bai, bị so sánh và bị "d́m hàng".



Người lẳng lơ

Có thể đó là những cô gái xinh đẹp nhưng điều khiến cánh mày râu bất an là kiểu người này luôn thân mật quá mức cần thiết với tất cả các chàng trai xung quanh ḿnh, thậm chí chủ động tán tỉnh dù đă là "hoa có chủ". Đây cũng là những cô gái thích được nhiều người đàn ông theo đuổi, bởi với họ như thế nghĩa là ḿnh có giá trị.

Phái mạnh cảm nhận mẫu phụ nữ lẳng lơ quyến rũ nhưng khó có thể đảm bảo cho họ một cuộc sống an toàn. Họ sẽ phải mệt mỏi v́ ghen tuông, v́ nghĩ chiêu tṛ nắm giữ và không loại trừ khả năng bị "cắm sừng" bất cứ ngày nào khi lấy một cô gái lẳng lơ về làm vợ.

Cô gái 'bà la sát'

Đặc điểm điển h́nh của mẫu phụ nữ này là vô cùng đáng sợ mỗi khi nổi giận. Khi ấy, người xung quanh có cảm giác họ sẵn sàng nổ tung và liều ḿnh làm bất cứ việc ǵ chỉ v́ giận dữ. Không chỉ nóng nảy, thiếu kiểm soát cảm xúc mà kiểu người này c̣n luôn làm quá mọi thứ lên, thành ra chuyện nhỏ cũng trở thành chuyện lớn.

Yêu và lấy phải người phụ nữ ghê gớm như "bà la sát", các chàng sẽ dễ mất mặt như chơi v́ không được tôn trọng như một người đàn ông. Họ cũng sẽ mệt mỏi v́ thường xuyên phải đối mặt với những cơn nóng giận đâu đâu.


Cô nàng hay lén lút hành động sau lưng


Và đối tượng bị lén lút theo dơi nhiều nhất chính là người đàn ông của họ. Với mẫu phụ nữ này, mỗi giây mỗi phút họ đều có cớ để lén lút theo dơi và hành động sau lưng nửa kia của ḿnh, bởi họ không ngừng nghi ngờ về sự trung thực của nửa kia. Điện thoại, máy tính hay bất cứ phương tiện nào khác đều trở thành vật thể cô nàng này đem ra kiểm tra, theo dơi.

Lấy phải người phụ nữ như vậy, đàn ông cho rằng họ sẽ mệt mỏi v́ có chứng minh sự trong sạch của ḿnh đến mấy vẫn bị nghi ngờ. Và cuộc sống của một người làm ǵ của bị người khác theo dơi, quả thật không khác nào địa ngục.

Người phụ nữ hống hách

Đó là mẫu phụ nữ thích kiểm soát và luôn muốn mọi thứ tuân theo sự sắp đặt của ḿnh. Ngay với người đàn ông của họ, họ cũng hy vọng nửa kia đáp ứng mọi mong muốn, nhu cầu cũng như ư định của bản thân. Với họ, người đàn ông hoàn hảo phải là người biết nghe lời, yêu thương cũng không làm họ thỏa măn. Trong mọi hoàn cảnh, họ đều hống hách cho rằng ḿnh luôn đúng và "luật bất thành văn" là người khác tôn trọng ư kiến của họ.

Đàn ông vốn có cái tôi lớn nên việc phải nghe theo sự chỉ dẫn tuyệt đối của phụ nữ khiến họ như đánh mất ḿnh.

Kiểu người quá 'ngoan'

Đến mức họ chỉ biết nói lời xin lỗi hoặc thừa nhận sai lầm về phía ḿnh, không bào chữa, không tranh luận. Tưởng như đây là mẫu phụ nữ cánh mày râu đều thích, nhưng thực ra đó lại là một trong những đối tượng họ sợ vướng phải.

Ở bên một cô gái quá "ngoan", cuộc sống của đàn ông không chỉ nhàm chán mà họ c̣n cho biết, việc nhận hết sai trái về ḿnh dường như là một cái bẫy của kiểu người này - cái bẫy của sự tổn thương, khiến đàn ông luôn cảm thấy áy náy.

Cô nàng thực dụng

Các chàng trai liệt kê những cô nàng thực dụng vào danh sách những mẫu phụ nữ đáng sợ nhất. Yêu hoặc lấy phải kiểu người này, đàn ông có cảm giác ḿnh không được yêu thật ḷng mà yêu v́ tiền. Hơn thế nữa, họ cũng luôn thấy bất an v́ với những cô nàng thực dụng, người có nhiều tiền hơn luôn là đối tượng hấp dẫn hơn. Các chàng sẽ bị "đá" bất cứ lúc nào và mối quan hệ chỉ tồn tại một khi ví tiền của các chàng c̣n dày.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-01-2015
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1404345_4.jpg
Views:	0
Size:	43.6 KB
ID:	793202  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07021 seconds with 12 queries