Những điều “chẳng giống ai” trong ngôi biệt thự đồ sộ của ca sĩ Ngọc Sơn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những điều “chẳng giống ai” trong ngôi biệt thự đồ sộ của ca sĩ Ngọc Sơn
Rất nhiều ngôi sao Việt sở hữu những khối tài sản đồ sộ. Nhưng nhắc đến Ngọc Sơn th́ ai cũng phải choáng với ngôi biệt thự có 1-0-2 của anh!

Điều đặc biệt của Ngọc Sơn là anh đă sử dụng nhiều nội thất lạ đời trong biệt thự với tên gọi Thế kỷ tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Sương Nguyệt Anh thuộc trung tâm TPHCM mà theo nhiều người, không phải ai cũng có thể nghĩ ra những kiểu thiết kế như anh, và cũng chẳng ai biết v́ nó thuộc trường phái nào.

Nói đến những biệt thự xa hoa, đắt đỏ mà sao Việt sở hữu, không thể không nhắc đến biệt thự trị giá 5 triệu đô của ca sĩ Ngọc Sơn từng khiến công chúng "choáng váng" một thời.

Khác với những ngôi sao có cách trang trí biệt thự sang trọng, hiện đại, Ngọc Sơn đă sử dụng nhiều nội thất lạ đời trong biệt thự với tên gọi Thế kỷ, tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Sương Nguyệt Anh thuộc trung tâm TPHCM. Nhiều người cho rằng, không phải ai cũng có thể nghĩ ra những kiểu thiết kế như anh, và cũng chẳng ai biết nó thuộc trường phái nào.


Nói đến những biệt thự xa hoa, đắt đỏ mà sao Việt sở hữu, không thể không nhắc đến biệt thự trị giá 5 triệu đô của ca sĩ Ngọc Sơn

Có lẽ ám ảnh bởi cái danh "Ông vua nhạc sến" nên Ngọc Sơn trang trí nhà cửa của ḿnh theo lối kiến trúc của vua chúa ngày xưa. Gần nóc nhà, 1 tấm bảng lớn được trạm trổ đôi rồng màu vàng, nh́n từ xa sẽ khiến nhiều người liên tưởng tới... tấm bia mộ hoặc bia ghi công đức ở đền chùa. Trên tấm bảng này, nam ca sĩ ghi 8 điều chân t́nh được viết bằng tiếng Anh.



Gần nóc nhà, 1 tấm bảng lớn được trạm trổ đôi rồng màu vàng, nh́n từ xa sẽ khiến nhiều người liên tưởng tới... tấm bia mộ hoặc bia ghi công đức ở đền chùa.



Cận cảnh cầu thang nhà Ngọc Sơn với 8 điều chân t́nh. Cũng như tấm biển treo trên nóc nhà, đây chẳng khác một tấm bia thời xưa với những rồng phượng uốn lượn và các chi tiết trang trí giống như ở các lăng tẩm.
Căn nhà nổi bật và dễ tạo sự hiếu kỳ với bất kỳ ai khi lần đầu lạc bước đến bởi ngay từ khi bước vào, khách phải qua hệ thống điều khiển tự động, vượt qua cái cổng khổng lồ. Và khi bước lên cầu thang, khách dễ choáng khi thấy hai tấm h́nh ấn tượng với hàng chữ "King Pop" (vua nhạc pop) và kế bên là h́nh ảnh của Ngọc Sơn với hàng chữ "Vua nhạc sến".


Một bức tranh tường trong nhà Ngọc Sơn cũng có lối trạm trổ khá "âm u" kèm theo những ḍng thơ "dị" mà các chữ đầu được xếp thành 4 chữ: "Ngọc Sơn dễ thương".


Hành lang dài, rộng với bức tranh tường độc, "dị" và những họa tiết... chỉ nhà Ngọc Sơn mới có.


Pḥng khách được Ngọc Sơn trang trí khá đặc biệt. Bên phải, anh đặt tượng Quan Công, bên trái lại có tượng Đạt ma Sư tổ

Pḥng khách ở sảnh chính để anh có thể tiếp khách trong những buổi tiệc vui chơi cùng bạn bè. Tuy không to lắm nhưng anh cũng đă từng mời 200 vị khách mời tới nhà để làm lễ phát thưởng cho giải bóng bàn công nhân đường sắt. Ai cũng ngẩn ngơ v́ chưa có một hệ thống phát thưởng nào mà lạ lùng như thế.

Trong ngôi nhà này, phần nhiều anh chỉ sống trong pḥng ngủ của ḿnh. Đây là giang san riêng biệt, chỉ có ai thân lắm mới được vào. Một chiếc giường to đùng để ngủ, để hát, để sáng tác những ca khúc vào những lúc hứng chí bất th́nh ĺnh. Một cái tủ sắt rất ít khi có tiền, bởi hầu hết anh đều đưa cho mẹ giữ.


Những họa tiết rồng chầu này được lặp lại ở pḥng ngủ của Ngọc Sơn. Chiếc giường ngủ bằng gỗ cũng được trạm trổ khá uy nghi. Tuy nhiên, với các họa tiết trạm trổ trên tường, nhiều người sẽ thấy "lạnh gáy" nếu được ngủ ở căn pḥng này.


Điều bắt mắt nhất là những con rồng nhũ vàng trên tường cũng như những hoa văn rất “sến” theo ḍng nhạc cùng tên đă giúp anh lên ngôi vua trong ḷng khán giả b́nh dân trong suốt nhiều thập niên qua.

Ngọc Sơn cho biết, anh dựa vào những điều từ sách nhà Phật để răn ḿnh và cũng răn luôn những ai đă từng yêu mến anh. Nh́n lên nóc nhà, anh c̣n cho phóng to bảng chân t́nh với hàng chữ tiếng Anh, như ngầm cho mọi người hiểu, những điều này không chỉ người Việt học mà ngay cả những người nước ngoài cũng có thể làm theo.


Trần nhà và những họa tiết

Trần nhà và những họa tiết "dị", "độc". Đèn trần cũng tạo cảm giác rất mờ ảo, âm u, kết hợp với các họa tiết trạm trổ càng khiến người ta có cảm giác "lạnh sống lưng".


Gara để siêu xe của Ngọc Sơn


Toàn cảnh biệt thự nh́n từ bên ngoài

Quan điểm của Ngọc Sơn về việc nghệ sĩ khoe nhà, khoe xe trên báo là: “Người ta khoe mới có cái cho ḿnh đọc, giải trí. Đọc thấy vui th́ sao lại quay sang b́nh luận không hay về họ. Tôi thấy như vậy không hay. Ai làm cho ḿnh vui, nếu không biết ơn th́ đừng quay sang trách. Khi đọc những tin tức như vậy, thật ḷng, tôi cũng thấy vui theo, chứ không có ǵ hết”.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-31-2015
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	129.6 KB
ID:	792782  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07720 seconds with 12 queries