Chồng ốm bất lực, vợ phải kiếm 3 anh mới đủ "giải quyết nhu cầu" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng ốm bất lực, vợ phải kiếm 3 anh mới đủ "giải quyết nhu cầu"
Thực sự là tôi quá cay đắng khi kể ra câu chuyện của ḿnh! Vợ tôi làm cho nhà nước nên tuy thu nhập không cao nhưng bù lại cô ấy có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đ́nh. Mọi việc trong nhà đều do một tay vợ lo toan, sắp xếp ổn thỏa.

Sau 1 tuần theo dơi sát sao th́ tôi đă biết được sự thật cay đắng. Cô ấy cặp kè một lúc với sếp, trưởng pḥng và anh hàng xóm sát vách nhà tôi. Đó là con số mà tôi biết c̣n thực tế danh sách ngoại t́nh của vợ là những ai tôi vẫn chưa thể xác định.

Cuộc sống hôn nhân của tôi đă kéo dài được 7 năm. 2 năm đầu chúng tôi đă có những tháng ngày vợ chồng vô cùng hạnh phúc, b́nh yên. Tôi là một kĩ sư xây dựng nên thu nhập cũng tương đối khá đủ để lo cho vợ, con có được cuộc sống đủ đầy. Vợ tôi làm cho nhà nước nên tuy thu nhập không cao nhưng bù lại cô ấy có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đ́nh. Mọi việc trong nhà đều do một tay vợ lo toan, sắp xếp ổn thỏa. Tôi chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là nghĩ cách kiếm thật nhiều tiền. Cuộc sống cứ thế êm đềm trôi đi và hạnh phúc thêm trọn vẹn khi vợ tôi hạ sinh được quư tử đầu ḷng.


Vợ tôi đi ngoại t́nh với 3 người đàn ông…

Nhưng bi kịch bất ngờ rơi xuống gia đ́nh bé nhỏ của tôi và như một cơn lũ lớn cuốn đi tất cả những ǵ tôi đang có. Trong một lần đi giám sát công tŕnh ở Nam Định v́ hụt chân nên tôi bị ngă từ tầng 3 xuống đất. Nhờ phúc ông bà tổ tiên nên thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhưng tôi đă vĩnh viễn mất đi đôi chân và phải gắn bó với chiếc xe lăn đến suốt đời.

Điều đó đồng nghĩa với việc tôi không thể ra ngoài công trường để kiếm tiền như trước nữa. Chỉ trong phút chốc tôi trở thành kẻ ăn bám, trở thành một kẻ tàn phế, vô dụng. Tôi đă vô cùng đau khổ và nhiều lần t́m đến cái chết nhưng bất thành. Có lẽ kiếp trước tôi đă làm quá nhiều điều tội lỗi nên kiếp này ông trời bắt tôi phải trả hết.

Chồng ốm lại phải nuôi con nhỏ, thu nhập của vợ chẳng đáng là bao nên gia đ́nh tôi từ khá giả rơi vào cảnh túng quẫn, nghèo khó. Bố mẹ, anh em, bạn bè ai cũng khó khăn nên không thể giúp đỡ. Tất cả mọi gánh nặng đều đổ lên vai vợ tôi. Khoản tiền tiết kiệm từ trước đến nay đă phải chi trả, thuốc thang lo chữa chạy, trị bệnh cho tôi. Số c̣n lại cũng đă cạn v́ con trai suốt ngày ốm, đau.

Có một điều đau đớn hơn cả là tôi không thể “yêu” vợ. Bản thân tôi và cô ấy đều tự hiểu điều đó và né tránh. Chuyện tiền bạc, con cái cộng thêm việc quan hệ vợ chồng bất ổn đă biến vợ thành con người khác hẳn. Trước đây cô ấy hiền lành, nhu ḿ bao nhiêu th́ giờ đây cô ấy ghê giớm, đanh đá, dữ dằn bấy nhiêu.

Nhưng thời gian 3 tháng trở lại đây, vợ tôi lại trở nên vui vẻ, yêu đời hơn rất nhiều. Tôi thấy cô ấy hay hát, hay soi gương và ngắm nghía kĩ trước khi đi ra ngoài. Cô ấy cũng bắt đầu ăn diện và trang điểm mỗi khi đi làm. Tôi thấy đó là tín hiệu vui v́ dẫu sao vợ cũng đă bắt đầu cân bằng tâm lí và lấy lại tinh thần lạc quan như trước.

Tuy chỉ có một điều khiến tôi thắc mắc nhưng không dám hỏi vợ. Đó là v́ sao tuy tôi không đi làm nhưng dạo gần đây cô ấy tiêu pha khá hoang phí. Từ thực phẩm, đồ ăn uống cho con, rồi quần áo, dày giép cô ấy mua sắm không tiếc tay. Cô ấy c̣n thuê một bà giúp việc đến để trông con v́ dạo gần đây cô phải làm đêm nhiều hơn trước.

Tôi tặc lưỡi nghĩ chắc là do vợ đang cố gắng cày bừa kiếm tiền lo cho gia đ́nh. Nghĩ như thế tôi lại thấy xót xa, thương vợ vô cùng.Không một chút hoài nghi vợ nếu không bất ngờ nhận được tin nhắn của cậu em họ: “Em thấy chị Tâm đi cùng một người đàn ông sang trọng vào khách sạn đấy, nh́n họ rất t́nh cảm. Anh cẩn thận bị cắm sừng đấy”.Tôi nghe mà chết điếng. Cô ấy có thể mắng nhiếc, chửi bới ǵ tôi cũng cam ḷng. Nhưng sao lại nỡ phản bội tôi? Từ trước đến nay tôi sợ nhất 2 từ ngoại t́nh.

Để biết được thực hư tôi đă nhờ cậu em ruột theo dơi vợ ngày, đêm. Và sau 1 tuần theo dơi sát sao th́ tôi đă biết được sự thật cay đắng. Cô ấy cặp kè một lúc với sếp, trưởng pḥng và anh hàng xóm sát vách nhà tôi. Đó là con số mà tôi biết c̣n thực tế danh sách ngoại t́nh của vợ là những ai tôi vẫn chưa thể xác định.

Cậu em tôi đă cẩn thận ghi lại h́nh ảnh của vợ và các người t́nh trong những lần ḥ hẹn. Vợ tôi vô cùng khéo léo sắp đặt để cho tất cả người t́nh không ai nghi ngờ việc vợ đang bắt cá nhiều tay.

Dù đă biết sự thực được 1 tuần nay và cầm trong tay bằng chứng chi tiết việc vợ phản bội nhưng tôi không dám làm to chuyện.

Ngày hôm qua, tôi lại vừa lén mở tin nhắn của cô ấy tâm sự với 1 người bạn: “Tao với chồng giờ chỉ sống với nhau v́ chữ nghĩa, v́ đứa con. Tao không thể chôn vùi tuổi thanh xuân của ḿnh với một người chồng tàn phế suốt đời được. Nhưng nghĩ việc bỏ chồng lúc này tao lại sợ người đời dị nghị nên cứ tạm thời như thế đă. Đành t́m cách “giải tỏa” từ những người đàn ông khác vậy. Tao biết đó là tội lỗi nhưng không làm thế th́ tiền đâu ra mà sống? Hơn nữa tao cũng chỉ là một người đàn bà bằng xương bằng thịt chứ không phải gỗ đá đâu mà “chay tịnh” măi được”.Tại sao cô ấy không thẳng thắn chia sẻ hết th́ chắc chắn tôi sẽ không níu kéo hay bắt cô ấy sống với kẻ tàn tật như tôi suốt đời. Thà cô ấy khiến tôi đau một lần c̣n hơn là chịu cảnh lừa dối như thế này.

Tôi đang vô cùng rối bời, mất niềm tin và chưa biết phải giải quyết chuyện nhà ḿnh ra sao đây. Xin hăy cho tôi lời khuyên sáng suốt nhất.Tôi đă nghĩ đến chuyện li hôn nhưng nh́n đứa con trai bé bỏng phải sống cảnh li tán lại thấy đau ḷng quá!

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-24-2015
Reputation: 35343


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,135
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoai-tinh.jpg
Views:	0
Size:	33.3 KB
ID:	790608  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,206 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-24-2015   #2
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

gái việt cộng bây giờ nhân cách hơn hẳn " đĩ ", nhờ ơn bác sống măi trong quần
chúng đă tạo nên 1 văn hóa việt cộng y chang như thú rừng !
mumble_is_offline   Reply With Quote
Old 07-25-2015   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

con mụ này giỏi quá moi ruột được ba lăo đàn ông một lúc...
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Old 07-25-2015   #4
Tieu doan 6 du
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,914
Thanks: 99
Thanked 574 Times in 343 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 131 Post(s)
Rep Power: 13
Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by NongDan View Post
con mụ này giỏi quá moi ruột được ba lăo đàn ông một lúc...
Không giỏi sao được, má thằng PinaColada mà.
Tieu doan 6 du_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09232 seconds with 12 queries