Nữ Việt kiều Mỹ U60 về Saigon "chơi trai trẻ"! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ Việt kiều Mỹ U60 về Saigon "chơi trai trẻ"!
Việt kiều Mỹ lắm tiền về nước th́ ra toàn làm chuyện ruồi bu. Nữ Việt kiều
U60 về nước đi bar kiếm trai trẻ không c̣n là chuyện lạ lẫm. Họ cho rằng đó là điều ǵ đó cũng có thể cho phụ nữ có chồng bé. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Món trang sức gây sốc nhất của bà lúc này không phải là hột xoàn, mà là một anh trai khỏe mạnh, đẹp đẽ.

Bản lĩnh "playgirl"

Đó là một phụ nữ U60 nhưng trông vẫn c̣n rất sung măn. To lớn, bệ vệ, tay đeo đầy hột xoàn, hột nào hột nấy bự như cái trứng chim câu, nh́n bà nổi bật giữa ánh đèn nhấp nháy của vũ trường Bottoms Up Beer Club - Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP HCM.

Bà tên là Vân - Teresa Vân, Việt kiều Mỹ - một cái tên quen thuộc nơi vũ trường, quán bar đ́nh đám chốn Sài thành như Cheer Beer Club, OMG Rooftop, MTV… Bà là một đối tượng rất hấp dẫn đối với tôi và may mắn thay, việc tiếp cận bà không khó khăn như tôi tưởng.



"Bà nghĩ ǵ khi người ta gọi bà là một playgirl?". Cầm trên tay li rượu sóng sánh màu hổ phách, bà nhún vai: "Chẳng nghĩ ǵ cả" - Rồi bà đưa điếu thuốc lên môi, rít sâu một hơi - "Thật ra, tôi biết trong giới đi chơi người ta đặt cho tôi những cái tên nghe c̣n kinh khủng hơn, dữ dội hơn rất nhiều. Nhưng tôi đâu có chết v́ những lời nói của họ! Quỹ thời gian của tôi không c̣n nhiều. Nếu lúc này, tôi không sống theo ư thích của ḿnh, th́ c̣n đợi đến bao giờ?".

Trong câu chuyện của ḿnh, nhiều lần bà đề cập đến những cụm từ như: "hàng hiệu, hàng cao cấp, hàng đặc biệt"… nhằm để chỉ những "món hàng" sống mà bà hứng thú. Bà chịu chơi và rất chịu chi. Tất nhiên, nét hấp dẫn của bà ở trong mắt những chàng trai chính là tiền, c̣n bà đến với họ để vui chơi. Chơi chán, bà lại đi săn những con mồi mới.

Nhưng có điều lạ lùng là không ít anh chàng lại hụt hẫng, đau khổ khi bị bà bỏ rơi, dù đó là điều bà luôn nói với họ khi bắt đầu mối quan hệ. Mới đây thôi, tại vũ trường Saigon Vibrations Reggae Bar, quận 1, người ta chứng kiến cảnh một chàng trai phơi phới khóc ṛng, quỳ dưới gối bà và gào lên thảm thiết: "Em đừng bỏ anh". Trước thái độ sướt mướt của anh chàng, bà Teresa Vân lạnh lùng kêu bảo vệ mang anh chàng ra xe. C̣n bà ngồi lại, tiếp tục chơi rất vui cho đến tận khi vũ trường đóng cửa.

"Tại sao đàn ông có tiền đi chơi gái, đi mát xa, đi bia ôm, bao bồ nhí… th́ người ta cho là chuyện b́nh thường? C̣n phụ nữ như thế th́ lại bị cho là trác táng. Chúng ta cũng là con người mà" - bà Teresa Vân lớn giọng. "Thế con gái lớn của bà có ư kiến ǵ về cuộc sống của bà không?" - khi nghe tôi hỏi vậy, playgirl không trả lời và h́nh như bà cũng không có ư định trả lời câu hỏi đó.



Vũ trường là một trong những nơi hẹn ḥ của các quư bà ưa lập pḥng nh́

Kẻ lụy t́nh

Hiếm người phụ nữ nào có thể ṣng phẳng và làm chủ cuộc chơi một cách hoàn hảo như bà Teresa Vân. Có không ít phụ nữ lại rơi sâu vào trong chiếc bẫy t́nh do chính ḿnh tạo ra. Lúc này, những ông chồng "bé" thật sự chiếm hết tâm trí của họ, đến nỗi họ quên mất rằng ḿnh đang c̣n một người chồng "lớn" khác đang ngày đêm đi về, sờ sờ ở bên cạnh.

Tại điểm Hát với nhau 133 Hai Bà Trưng, quận 1, tôi đă có dịp tiếp xúc với một trường hợp như thế. Người phụ nữ ấy chỉ khoảng trên dưới 40. Trong chiếc áo đầm 2 dây đỏ boọc-đô dài đến gối, nh́n chị cũng khá hấp dẫn. Lúc này, chị ngồi sát vào người một chàng trai trẻ hơn chị rất nhiều. Thỉnh thoảng, họ cũng d́u nhau ra nhảy và bất cứ lúc nào, ở đâu, người phụ nữ ấy đều ôm rất chặt người t́nh.

Thế rồi đang trong một bài nhảy, bất ngờ, anh chàng gỡ tay chị ra và quay về chỗ ngồi, bỏ chị lại một ḿnh. Người phụ nữ liền líu ríu về bàn, giọng tha thiết: "Sao thế ḿnh? Người t́nh trẻ kia gắt lên một cách thô bạo: "Không thích! Đi thôi". Người phụ nữ ngoan ngoăn kêu tính tiền.

Hôm sau, tôi lại vào đó và lại gặp người phụ nữ ấy. Đôi mắt của chị lem luốc nḥe nhoẹt v́ nước mắt làm chảy hết mascara bôi trên hàng mi.

Chị giới thiệu ḿnh tên Nga, 41 tuổi, có hai căn nhà lớn nằm trên đường Điện Biên Phủ và Bùi Đ́nh Túy - B́nh Thạnh. Chị đă có chồng. Có lẽ cuộc sống nhàn rỗi của khiến chị dễ dàng rơi vào chiếc bẫy mang tên t́nh yêu.

T́nh nhân của chị thua chị 12 tuổi, ngày xưa là khách thuê nhà của chị trên đường Điện Biên Phủ. Chị Nga quyết định lập pḥng nh́, t́m một căn nhà khác trên đường Cộng Ḥa, quận Tân B́nh để thuê ở. Chị có một khoản tiền riêng giấu chồng, nhưng hàng tháng cũng chỉ đủ trả tiền thuê nhà và đưa cho chồng bé 250USD.

Ngân sách hao hụt, anh chồng bé đầu tiên c̣n ráng chịu đựng với hy vọng chị sẽ nắm lại tài chính sau khi chồng lớn quản chặt. Thời gian trôi qua, t́nh h́nh vẫn chẳng khá hơn, lúc này gă bắt đầu giở quẻ, chửi mắng, xa lánh mỗi khi chị t́m tới và gần đây, hắn c̣n đánh đập chị mỗi khi hắn nóng giận.

Vật thế thân nguy hiểm

V́ yêu chồng, mà lại có chồng bé! Điều đó thoạt nghe có vẻ thật nghịch lư, nhưng lại là chuyện thật một trăm phần trăm. Nghi chồng ḿnh có bồ, Trần Phương Thu - một phụ nữ 29 tuổi, cư ngụ tại đường Quang Trung, quận G̣ Vấp nhờ người hàng xóm là anh Nguyễn Văn Tuấn chở đi theo dơi chồng. Tuấn cũng đă có vợ, một con và là dân chợ trời, phe phẩy.

Trong quá tŕnh đi "theo dơi", cả hai đă có dịp gần gũi nhau, cuối cùng, Phương Thu đă chủ động lao vào ṿng tay của Tuấn. Phương Thu đă trao thân gửi phận cho một gă đê tiện. Chồng bé của cô thuộc dạng ưa "nổ". Bao nhiêu chuyện, từ việc cô sắm sửa cho gă đồng hồ xịn, quần áo mới, ti vi đầu máy… cho đến cả việc hai từng người lén lút với nhau, thậm chí từng nốt ruồi nhỏ nhất trên thân thể của cô cũng đều được gă đểu cáng này đem ra miêu tả tỉ mỉ với đám bạn nhậu. Một đồn mười, mười đồn trăm… cuối cùng th́ nó cũng lọt vào tai Thu.

Cô nàng nổi giận đùng đùng. Sự đam mê lúc này đă biến thành ḷng thù hận. Phương Thu viết một lá thư tố cáo dài như sớ táo quân, kể việc gă chồng bé buôn bán đĩa lậu, buôn bán xe gian… ra sao, và gửi lên Công an phường. Lập tức gă được triệu lên phường nhưng v́ chưa có đầy đủ chứng cứ phạm pháp nên gă lại được thả ra.

Uất ức v́ con nhỏ dám giỡn mặt ḿnh, gă trả đũa bằng cách liên tục nhắn những tin tục tĩu vào máy điện thoại của Thu để khủng bố. Thu cũng "không phải dạng vừa đâu", cô đi ra chửi một câu, đi vào chửi một câu...



Pḥng trà ca nhạc là điểm hẹn lư tưởng.

Tâm sự của những chồng bé

"Chỉ v́ gia đ́nh nghèo quá nên mới như vậy". Người nói lời tâm sự rất có vẻ thật ấy là Cao Cường, một trai nhảy. Không được học hành, cũng chẳng có nghề ngỗng ǵ, chỉ có mỗi cái vẻ bề ngoài thật bảnh cùng cái miệng dẻo quẹo, Cao Cường chọn cho ḿnh cái nghề trai nhảy và chưa đầy hai tháng từ khi bước vào nghề, Cao Cường đă nhanh chóng trở thành chồng bé của một bà giàu có.

Cao Cường được "vợ" sắm xe, điện thoại di động xịn và cho tiền để anh chàng đi chơi. Nhưng rồi bà nhà giàu nọ đột nhiên cắn rứt lương tâm, giă từ vũ trường, giă từ những cuộc chơi quay về với chồng con. Cao Cường lại bơ vơ...Thỉnh thoảng, bắt được vài độ nhỏ, chỉ muốn ăn bánh trả tiền. Nhưng anh chàng vẫn kiên tŕ bám víu vào vũ trường với hy vọng: Biết đâu, một ngày nào đó…

Thông qua Cao Cường, tôi có dịp làm quen, tṛ chuyện với một số trai nhảy khác và nghe họ kể khổ về nghề nghiệp của ḿnh. Nhiều người trong số họ lại là người thuộc thế giới thứ 3! Họ tuy e dè trước người lạ, nhưng khi đă khơi nguồn cảm hứng rồi, th́ họ lại rất thích tâm sự.

"Đừng thấy chúng tôi có vẻ nhàn nhă, bảnh bao mà tưởng bở. Nghề này nh́n vào lúc nào cũng bóng bẩy, nhưng cũng chua cay lắm" - Đức - một thành viên chơi chung nhóm với Cường cho biết. Có hai điều làm cho họ sợ nhất, một là trúng phải những bà có máu ghen, hai là trúng phải những bà có chồng lớn hay ghen, lúc nào cũng nơm nớp lo sợ sẽ có ông xách dao tới đ̣i… xẻo lỗ tai, xin tí huyết!

Một lần, Đức cặp với bà Tư Hải - một bà thuộc hàng trùm cho vay tiền góp ở khu chợ Bến Thành. Bà ta sắm cho Đức chẳng thiếu thứ ǵ, nhưng lại khiến anh chàng ngộp thở v́ ghen. Hai người ngồi ăn với nhau, Đức vô t́nh liếc mắt một chút qua bàn đối diện có vài cô gái trẻ đẹp đang ngồi, là bà ta sẵn sàng quẳng cả đĩa thức ăn xuống đất hầm hầm ra về.

Khi đă nguội cơn ghen, bà sẽ chuộc lỗi bằng cách tưới đẫm anh chàng trong những cái vuốt ve, những lời xin lỗi và cả những món quà. Thế nhưng… đền được vạ th́ má cũng sưng!.

Đối thủ mà các trai nhảy ngại nhất, chính là những nhân vật tiếng tăm, như: người mẫu, ca sĩ, diễn viên kịch nói, diễn viên điện ảnh… Trên thực tế, không ít anh chàng trong số đó cũng sẵn sàng bán ḿnh làm chồng bé, khi có người ra giá hợp lư. Thậm chí, có nhiều người từ hạng nhàng nhàng, đă trở thành ngôi sao v́ gặp được "vợ" là một nhà tài trợ lớn.

Sau nhiều năm làm chồng bé, Đức, Thiều, Cao Cường giờ đây vẫn chỉ là một anh trai nhảy sắp hết thời. Tiền kiếm được họ đốt nó trong rượu, thuốc lắc và trong cơn khát sắm sửa của những người t́nh.

Giờ đây, họ chỉ c̣n hai bàn tay trắng cùng tấm thân bóng bẩy nhầy nhụa chất chứa kỷ niệm chẳng mấy đẹp đẽ về những lần lén lút, thập tḥ, những làn da nhăn nheo, những sự chịu đựng về thể xác lẫn tinh thần khi làm chồng đối tượng mà họ chẳng chút yêu thương, nếu không muốn nói là ghét bỏ…

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-20-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	27.9 KB
ID:	789083   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	35.6 KB
ID:	789084   Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	29.3 KB
ID:	789085  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-20-2015   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,411
Thanks: 129
Thanked 877 Times in 639 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 161 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Ngoại Y Dong là U70 c̣n cưa được cháu Diệt th́ mấy bà nhỏ hơn làm dể dàng thôi.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Old 07-20-2015   #3
phandong
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
phandong's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 555
Thanks: 614
Thanked 144 Times in 99 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 11
phandong Reputation Uy Tín Level 1phandong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Việt kiều về nước xôn xao
Quên đi nỗi nhục năm nào vượt biên
Trốn chui trong những khoang thuyền
Nhưng nay vinh hiển xem thường nhục xưa
Rủng rỉnh vài đồng đô thừa
Ào ào về lại nơi vừa ra đi
Mặt mày vênh váo phương phi
Ăn chơi trác táng mỗi khi đêm về
Thói đời nh́n thấy ủ ê
Nhiều tên ở Mỹ làm nghề lượm lon
Khi về đến tận Sàig̣n
Nổ như cái pháo chẳng c̣n ngại chi
Rằng là giám đốc Realty
Kỹ sư điện toán Huê Kỳ chính tông
Giáo sư dạy học trường công
Tiến sĩ hóa học làm trong Giác Đài
Mục đích "nổ" để thị oai
Việt kiều thứ thiệt chẳng sai chút nào
"Nổ" để mong kiếm ít "đào"
Gái tơ, mơn mởn ra vào hotel
Ở đời chẳng biết phân minh
Giữa cái ô nhục - hiển vinh con người
Xưa bị Việt Cộng trêu ngươi
Bỏ tù hành hạ ba đời tổ tông
Nổi nhục chưa giải quyết xong
Nay lại đèo bồng trở lại mua vui
Nhiều tên chơi tṛ hên xui
Đem tiền về "cúng"Cộng t́m mùi" đầu tư"
Nghe lời kêu gọi giả hư
Rằng yêu tổ quốc, bấy chừ Việt Nam
Ngày xưa chinh chiến cho cam
Anh em huynh đệ tương tàn với nhau
Ngày nay "thống nhất" một màu
Cùng nhau xây dựng làm giàu nước non
Nghe lời dụ dổ ngọt ngon
Nhiều tên mất hết chẳng c̣n đồng ten
Bỏ của chạy thoát thân hèn
Khi về đến Mỹ lại khen nước nhà
Nào là phát triển xa hoa
Ngày nay sang trọng hơn là ngày xưa
Ăn chơi "bốn vách" dư thừa
Việt Cộng nay lại thích ưa Việt kiều
Về đi nhà nước đón chiều
Queo côm (Welcome) chất xám đủ điều lời ru
Nhiều tên trí thức c̣n ngu
Bon chen t́m gặp chóp bu Cộng thù
Chúng qua nước Mỹ công du
Để mà xin được ấp - ru (approve) việc làm
Cho đời sống được vinh sang
Mà quên nỗi khổ gian nan năm nào
Múi mặt xa rời đồng bào
Tị nạn hải ngọai kêu gào đấu tranh
Nhiều tay Hát Ô rỡm ranh
Chạy trốn cộng sản lại quay trở về
Ăn chơi trác táng phủ phê
Nhiều tay già lại c̣n rê gái làng
Góp phần phá vở tan hoang
Thuần phong mỹ tục hàng ngàn năm qua
Người Việt truyền thống ông cha
Ngh́n năm văn hiến, xót xa vô cùng
Vậy mà có kẻ ung dung
Biết ḿnh sai trái vẫn chung đầu vào
C̣n nói "ăn chơi cấp cao"
Việt kiều phải biết "mận" "đào" khác nhau
Thôi thôi thành thật xin chào
Mấy tên tị nạn đổi màu kỳ nhông.
Việt gian , Việt Cộng , Vịt Ḱu .
3 Việt họp lại , tiêu điều nước Nam


(sưu tầm trên mạng)
phandong_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phandong For This Useful Post:
Gibbs (07-22-2015), hoaibao (07-20-2015)
Old 07-20-2015   #4
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Giống như tiểu thuyết!

Người viết bài này nếu viết tiểu thuyết văn chương dâm dục chắc chắn sẽ kiếm được rất nhiều tiền!

Nhân vật lạ trong h́nh thật là xui xẻo và đau khổ khi bị tác giả dâm dục này đưa lên. Tác giă bài này cố t́nh gian dối nên không dám đưa lên tấm ảnh nào có diện mạo của người trong truyện tiểu thuyết 1 cách rơ ràng cả!

Nhưng như vậy là khôn đó, bởi không khéo là sẽ bị "xú" tới cùng và cái diễn đàn lá cải này không chừng sẽ bị đóng cữa vĩnh viễn bởi v́ tội mạ lị cố t́nh bêu xấu danh dự của người khác!

Nên nhớ Vịt kiều Mỹ không hiền đâu nhé! Vẹm ngu đần nhưng nên hiễu rỏ điều này để sống như con chó ghẽ thêm 1 thời gian nửa!
QueMe_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to QueMe For This Useful Post:
Gibbs (07-22-2015), nhuquynh_1986 (07-20-2015)
Old 07-20-2015   #5
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by QueMe View Post
Giống như tiểu thuyết!

Người viết bài này nếu viết tiểu thuyết văn chương dâm dục chắc chắn sẽ kiếm được rất nhiều tiền!

Nhân vật lạ trong h́nh thật là xui xẻo và đau khổ khi bị tác giả dâm dục này đưa lên. Tác giă bài này cố t́nh gian dối nên không dám đưa lên tấm ảnh nào có diện mạo của người trong truyện tiểu thuyết 1 cách rơ ràng cả!

Nhưng như vậy là khôn đó, bởi không khéo là sẽ bị "xú" tới cùng và cái diễn đàn lá cải này không chừng sẽ bị đóng cữa vĩnh viễn bởi v́ tội mạ lị cố t́nh bêu xấu danh dự của người khác!

Nên nhớ Vịt kiều Mỹ không hiền đâu nhé! Vẹm ngu đần nhưng nên hiễu rỏ điều này để sống như con chó ghẽ thêm 1 thời gian nửa!
nhuquynh_1986_is_offline   Reply With Quote
Old 07-20-2015   #6
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nhửng thằng văn nô bưng bô vẹm viết nhửng bài không kiểm chứng, ngụy tạo mục đích ru ngủ khán giả bình dân về nhửng chuyên ruồi bu ,rác rưởi, vô bổ ! không gạt được ai !
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Tia_qthinh For This Useful Post:
Gibbs (07-22-2015)
Old 07-20-2015   #7
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,223
Thanks: 319
Thanked 1,315 Times in 785 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 270 Post(s)
Rep Power: 19
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

Th́ ra phụ nữ VN, nay theo thuyết của HCM giáo dục, nên mới tự do loạn như vậy. Phụ nữ thành phần nào vậy ḱa.
hoaibao_is_offline   Reply With Quote
Old 07-20-2015   #8
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default



Chắc lại là truyện tiểu thuyết 3 xu quá. Nh́n h́nh em này lưng ong bốc khói phà phà thế này, dù có đôn dzên th́ cùng lắm cũng cỡ U40 là cùng.
ez4me_is_offline   Reply With Quote
Old 07-21-2015   #9
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 18
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

hàng clearance sale second hand không ai sài lâu ngày dựt ṃng về vịt nem kiến chuối
haithuyensatcong_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to haithuyensatcong For This Useful Post:
Gibbs (07-22-2015)
Old 07-22-2015   #10
congluan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2008
Posts: 2,480
Thanks: 5
Thanked 736 Times in 444 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 121 Post(s)
Rep Power: 18
congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Nữ Việt kiều Mỹ U60 về Saigon "chơi trai trẻ"!
Những đứa bồi bút,văn nô việt cộng cho đăng những loạt bài nầy lên có ư muốn "bêu rếu" xă hội nước Mỹ là một xă hội băng hoại,xấu xa....nhưng bọn chúng càng óng họng cố t́nh bôi nhọ chửi rủa bao nhiêu th́ chính bọn chúng lại là những kẻ "bám trụ" vững chắc không dám buông bỏ ,ngay cả những người thân trong gia đ́nh ḍng họ,bà con của chúng vẩn cứ ngày đêm tơ tưởng và nếu có "điều kiện" th́ họ lại không cần suy nghĩ,ngại ngần xách ngay khăn gói sang cái xứ băng hoại nầy để "xin được làm công dân Mỹ".Thậm chí những thằng lănh đạo trong đảng xưa nay "cứng họng" chữi Mỹ,nay cũng "âm thầm" gởi con cái ḿnh sang để xin cho được cái quốc tịch Mỹ và xem đó là một điều "hảnh diện" khi về nước, là..."việt kiều Mỹ"....ngay chính bản thân của những thằng lănh đạo tráo trỡ cấp cao trong BCT đảng cũng năn nỉ ỉ ôi để được "cho phép"đến quê hương xứ sở của kẻ mà bọn chúng trước đây không ngớt lời xem thường,chửi rủa....Chính cái đám nầy,cái đám "việt kiều" nầy đă làm ô-uế hoen bẩn h́nh ảnh tốt đẹp của những quốc gia nơi mà bọn chúng cư trú.Có xấu xa ...có nhục chăng cũng từ cái đám " việt kiều" nầy mà ra.
congluan_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to congluan For This Useful Post:
Gibbs (07-22-2015)
Old 07-23-2015   #11
Wipe-out-VC
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Wipe-out-VC's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 2,517
Thanks: 608
Thanked 246 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 15
Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by phandong View Post
Việt kiều về nước xôn xao
Quên đi nỗi nhục năm nào vượt biên
Trốn chui trong những khoang thuyền
Nhưng nay vinh hiển xem thường nhục xưa
Rủng rỉnh vài đồng đô thừa
Ào ào về lại nơi vừa ra đi
Mặt mày vênh váo phương phi
Ăn chơi trác táng mỗi khi đêm về
Thói đời nh́n thấy ủ ê
Nhiều tên ở Mỹ làm nghề lượm lon
Khi về đến tận Sàig̣n
Nổ như cái pháo chẳng c̣n ngại chi
Rằng là giám đốc Realty
Kỹ sư điện toán Huê Kỳ chính tông
Giáo sư dạy học trường công
Tiến sĩ hóa học làm trong Giác Đài
Mục đích "nổ" để thị oai
Việt kiều thứ thiệt chẳng sai chút nào
"Nổ" để mong kiếm ít "đào"
Gái tơ, mơn mởn ra vào hotel
Ở đời chẳng biết phân minh
Giữa cái ô nhục - hiển vinh con người
Xưa bị Việt Cộng trêu ngươi
Bỏ tù hành hạ ba đời tổ tông
Nổi nhục chưa giải quyết xong
Nay lại đèo bồng trở lại mua vui
Nhiều tên chơi tṛ hên xui
Đem tiền về "cúng"Cộng t́m mùi" đầu tư"
Nghe lời kêu gọi giả hư
Rằng yêu tổ quốc, bấy chừ Việt Nam
Ngày xưa chinh chiến cho cam
Anh em huynh đệ tương tàn với nhau
Ngày nay "thống nhất" một màu
Cùng nhau xây dựng làm giàu nước non
Nghe lời dụ dổ ngọt ngon
Nhiều tên mất hết chẳng c̣n đồng ten
Bỏ của chạy thoát thân hèn
Khi về đến Mỹ lại khen nước nhà
Nào là phát triển xa hoa
Ngày nay sang trọng hơn là ngày xưa
Ăn chơi "bốn vách" dư thừa
Việt Cộng nay lại thích ưa Việt kiều
Về đi nhà nước đón chiều
Queo côm (Welcome) chất xám đủ điều lời ru
Nhiều tên trí thức c̣n ngu
Bon chen t́m gặp chóp bu Cộng thù
Chúng qua nước Mỹ công du
Để mà xin được ấp - ru (approve) việc làm
Cho đời sống được vinh sang
Mà quên nỗi khổ gian nan năm nào
Múi mặt xa rời đồng bào
Tị nạn hải ngọai kêu gào đấu tranh
Nhiều tay Hát Ô rỡm ranh
Chạy trốn cộng sản lại quay trở về
Ăn chơi trác táng phủ phê
Nhiều tay già lại c̣n rê gái làng
Góp phần phá vở tan hoang
Thuần phong mỹ tục hàng ngàn năm qua
Người Việt truyền thống ông cha
Ngh́n năm văn hiến, xót xa vô cùng
Vậy mà có kẻ ung dung
Biết ḿnh sai trái vẫn chung đầu vào
C̣n nói "ăn chơi cấp cao"
Việt kiều phải biết "mận" "đào" khác nhau
Thôi thôi thành thật xin chào
Mấy tên tị nạn đổi màu kỳ nhông.
Việt gian , Việt Cộng , Vịt Ḱu .
3 Việt họp lại , tiêu điều nước Nam


(sưu tầm trên mạng)
Wipe-out-VC_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.17939 seconds with 12 queries