Rúng động Trung Quốc: Bậc thầy khí công chặt xác đệ tử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rúng động Trung Quốc: Bậc thầy khí công chặt xác đệ tử
Hôm nay 17/7, ông Wang Lin, một bậc thầy khí công v́ t́nh nghi giết chết và chặt xác đệ tử đă bị Cảnh sát Trung Quốc đă bắt giữ. Nhờ Internet, ông Wang Lin trở nên nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ sau khi những cậu chuyện, h́nh ảnh về “năng lực siêu nhiên” của ông được phát tán. Nhiều tin đồn ông là siêu nhân càng nổi tiếng khi thường xuất hiện bên cạnh không ít nhân vật nổi tiếng.

Theo hăng tin Tân Hoa Xă, ông Wang đă bị bắt ở tỉnh Giang Tây với cáo buộc bắt cóc và giết chết đệ tử Zou Yong, một doanh nhân kiêm nhà lập pháp địa phương hồi đầu tháng này.



Bậc thầy khí công Wang Lin . Ảnh: The Malay Mail Online


Cả hai quen biết nhau từ năm 2002. Vào năm 2009, ông Zou tiết lộ đă chi 805.000 USD để được trở thành học tṛ của Wang. Trong khi đó, báo Global Times cho hay Zou cũng từng mua tặng cho Wang một số xe thể thao và 20 kg vàng chỉ để “sư phụ” dạy Thái Cực Quyền cho ông. Tuy nhiên, cả hai đă “đường ai nấy đi” vào năm 2012 sau khi ông Wang đ̣i Zou đưa thêm tiền. Kể từ sau đó, Zou đă tiết lộ hành vi gian lận của "thầy" cho cơ quan chức năng và truyền thông nhưng Wang nhiều lần bác bỏ cáo buộc.

Trang tin Beijing News dẫn nguồn tin cho biết thi thể của nạn nhân bị cắt nhỏ và ném xuống hồ.

Cũng theo Tân Hoa Xă, ông Wang từng bị điều tra v́ sở hữu súng, không có bằng cấp y khoa, hối lộ và gian lận. Năm 2013, cảnh sát địa phương và giới chức y tế tiến hành điều tra nhưng thất bại v́ thiếu bằng chứng.

Số lượng nhóm tôn giáo, giáo phái và thủ lĩnh tôn giáo nằm ngoài sự kiểm soát của chính phủ đă tăng nhanh trong những năm gần đây khi người dân Trung Quốc t́m đến sức mạnh tâm linh sau 3 thập kỷ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ.

Hiện trạng trên thu hút sự chú ư trong năm nay sau khi cựu bộ trưởng công an Chu Vĩnh Khang bị gắn kết với một thầy bói tại phiên ṭa xét xử ông phạm tội tham nhũng và lạm dụng quyền lực.

Hồi tháng 2, giới chức Trung Quốc đă hành quyết 2 thành viên của một giáo phái bị cấm v́ giết chết một phụ nữ trong nhà hàng thức ăn nhanh McDonald sau khi bà từ chối gia nhập giáo phái này.

Hồi tuần trước, 11 thành viên của một giáo phái khác ở khu Ninh Hạ bị kết án 8,5 năm tù giam v́ xúi giục các tín đồ “thách thức pháp luật và quy định".

therealrtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-17-2015
Reputation: 33278


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	59.2 KB
ID:	788345  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,233 Times in 5,545 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06129 seconds with 12 queries