Kẻ chủ mưu vụ thảm sát là người yêu cũ của nạn nhân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kẻ chủ mưu vụ thảm sát là người yêu cũ của nạn nhân
Cơ quan công an cho biết Nguyễn Hải Dương là người yêu cũ của nạn nhân Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ). Dương thừa nhận ḿnh là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đ́nh c̣n Vũ Văn Tiến là người giúp sức.

Tối 10-7, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết các trinh sát của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xă hội - Bộ Công an phối hợp cùng lực lượng nghiệp các tỉnh đă bắt được 2 nghi can liên quan đến vụ thảm sát ở B́nh Phước.

Trong đó, một nghi can tên Nguyễn Hải Dương (sinh năm 1991), quê An Giang, nghi can thứ hai tên Vũ Văn Tiến (sinh năm 1991).



Nguyễn Hải Dương (trái) và Vũ Văn Tiến (phải).


Cách đây 2 ngày, Nguyễn Hải Dương đă bị các điều tra viên đưa đi từ đám tang các nạn nhân trong gia đ́nh ông Lê Văn Mỹ để phục vụ điều tra. Sau hai ngày đấu tranh, khai thác, nghi can Nguyễn Hải Dương đă nhận tội.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Hải Dương là người yêu cũ của nạn nhân Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ). Bước đầu điều tra, Dương thừa nhận ḿnh là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đ́nh ông Mỹ c̣n Vũ Văn Tiến là người giúp sức. Cũng theo lời khai của các nghi can, gần đây Nguyễn Hải Dương và Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu của ông Mỹ, đă chết) đă thông đồng với nhau, để t́m cách đột nhập vào nhà ông Mỹ để cướp.

Cách đây 4 năm, Dương và Linh yêu nhau trong một thời gian dài và Dương cũng đă từng ăn ở trong nhà ông Mỹ. Do đó, Dương nắm được quy luật sinh hoạt và các pḥng, đường đi lối lại trong nhà. Trong thời gian quen với nạn nhân Ánh Linh, Hải Dương đă từng có lối sống khá xa hoa.



Nghi can Nguyễn Hải Dương đang lái chiếc siêu xe Jaguar.- Ảnh: Facebook


Thế nhưng mối t́nh giữa Dương và Linh bị gia đ́nh ông Lê Văn Mỹ ngăn cấm. Gần đây, Dương phát hiện Ánh Linh có người yêu mới nên nảy sinh mối hận t́nh và muốn t́m cách trả thù.
Để thực hiện ư đồ của ḿnh, Dương đă bàn với Vũ Văn Tiến và nhờ Tiến giúp sức. Dương hứa khi vào trong nhà, trả thù được gia đ́nh người yêu cũ th́ Dương sẽ trộm tiền bạc và nhiều tài sản giá trị để trả công cho Tiến. Hám tiền nên Tiến đồng ư giúp đỡ.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cũng cho biết cơ quan điều tra t́nh nghi c̣n có những nguyên nhân khác phức tạp ở trong vụ án này. Do đó, cơ quan điều tra c̣n tiếp tục mở rộng điều tra.

Trên facebook cá nhân của Hải Dương vẫn c̣n rất nhiều h́nh ảnh thân thiết của Dương và Ánh Linh. Dương cũng từng đi du lịch cùng các thành viên trong gia đ́nh Ánh Linh. Thông tin từ facebook cho thấy, Hải Dương từng học một trường Đại học trên địa bàn TP. HCM



Nguyễn Hải Dương từng đi du lịch với các thành viên trong gia đ́nh người yêu cũ Ánh Linh

C̣n Vũ Văn Tiến, facebook cá nhân thông tin sống tại TP.HCM đă làm việc tại một trường học ở quận 12. Facebook của Tiến c̣n trưng cả những bức ảnh cờ bạc của một số người được cho là liên quan đến Tiến. Ngoài ra, c̣n có khá nhiều h́nh ảnh cá nhân của nghi phạm này.

Nguồn tin từ Công an TP. HCM cũng xác nhận một trong hai nghi can từng có từng có một tiền án về trộm cắp tài sản, vừa ra tù khoảng một tháng. Cũng theo nguồn tin này, khoảng 21 giờ 30, xe của lực lượng điều tra đă bắt giữ nghi can Vũ Văn Tiến tại pḥng trọ số 5 thuộc dăy nhà trọ ở khu vực gần cầu Nhum, xă Nhị B́nh, Hóc Môn. Tiến bị bắt lúc 17 giờ chiều nay. Tại pḥng trọ, công an đă thu giữ nhiều va li chứa tang vật của vụ án.



Nghi can Vũ Văn Tiến bị bắt vào tối nay, ngày 10/7.
Do Hải Dương muốn trả thù người yêu nên bàn với Tiến giúp sức và sẽ trả công, Tiến đă đồng ư
Ảnh: Công An TP. HCM




Người dân tập trung trước trụ sở CA xă Nhị B́nh - Hóc môn - Ảnh: Công An TP. HCM

Cothu
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Cothu's Avatar
Release: 07-10-2015
Reputation: 106


Profile:
Join Date: May 2015
Posts: 2,433
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ava5.jpg
Views:	0
Size:	42.2 KB
ID:	785783  
Cothu_is_offline
Thanks: 882
Thanked 117 Times in 109 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12 Cothu Reputation Uy Tín Level 1Cothu Reputation Uy Tín Level 1
Old 07-10-2015   #2
omega
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Location: Usa
Posts: 2,852
Thanks: 139
Thanked 758 Times in 509 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 13
omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3
Default

Dân VN đúng là bà 8 nhiều chuyện, không lo làm việc mà lo tụ tập trước trụ sở công an ŕnh ṃ nghe ngóng tin, không thể nào hiểu nổi dân VN đầu óc như con chó đi hửi mùi thúi về nói lại cho gia đ́nh nghe.
omega_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to omega For This Useful Post:
Cothu (07-11-2015)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08252 seconds with 12 queries