Trizzie Phương Trinh tổ chức sinh nhật cho cậu con trai út có cả Bằng Kiều! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trizzie Phương Trinh tổ chức sinh nhật cho cậu con trai út có cả Bằng Kiều!
Trong sinh nhật lần này của cậu út lên 4 tuổi nhà Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều rất đặc biệt. Khi mẹ cậu đă lên lịch đi tour châu Âu th́ bị máy bay hoăn lên hoăn xuống nên là chả có thể đi nổi. Chính v́ thế mà mẹ cậu đă hủy đi và tổ chức sinh nhật cho cậu. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

"IT'S THE BEST BIRTHDAY EVER MOMMY!" là câu nói Kenzi đă nói trong vui mừng với Mẹ trong buổi tiệc sinh nhật 4 tuổi của em ngày hôm qua. Mẹ cũng quá vui mừng là đă về được với em trong ngày sinh nhật của em mà đáng lẽ ra là Mẹ phải hát bên Châu Âu cho tour New Wave đến ngày 7 tháng 6 mới về.

Ngày ra phi trường bay đi Châu Âu trong ḷng Mẹ rất ray rứt v́ chưa bao giờ sinh nhật của các con mà Mẹ không có ở nhà để tổ chức cho các con đúng ngày, nhưng khi nhận show tour New Wave từ mấy tháng trước Mẹ đă không nhớ là ngày sinh nhật của con trai Út Mẹ nằm giữa tuần của cái tour Châu Âu. Nhưng như có một sự sắp xếp kỳ diệu nào đó mà khi bay qua Chicago để transit đi Munich th́ máy bay lại bị hư phải canceled, rồi khi chuyển qua hăng khác để bay đi Manchester, England ngày hôm sau th́ máy bay đó cũng bị hư và huỷ luôn chuyến bay để không ai có thể trở tay kịp thời.


Sau khi lây lất bị kẹt ở Chicago 2 ngày và lúc đó có bay qua Châu Âu th́ cũng bị lỡ 2 show đầu nên Mẹ đă quyết định bay về nhà và xin hăng máy bay cho Mẹ bay qua Paris vào cuối tuần này để diễn tiếp tục những show c̣n lại ở bên đó.

Mặc dù rất xót xa cho ban tổ chức bên Châu Âu v́ 2 show đầu không thành nhưng Mẹ vẫn thầm cám ơn là nó đă cho Mẹ cơ hội về lại đây để tổ chức sinh nhật đúng ngày cho con và được nh́n thấy gương mặt tươi cười trong hạnh phúc của con khi có cả Bố và Mẹ trong ngày đặc biệt con bước qua tuổi thứ 4.


Cám ơn Kenzi đă cho Mẹ những nụ cười hạnh phúc trong 4 năm qua và cám ơn con đă tiếp thêm cho Mẹ nghị lực để phấn đấu và vượt qua tất cả. Mẹ chúc con luôn luôn tươi cười trong cuộc sống như ngày nào cũng là ngày sinh nhật và Mẹ hứa sẽ luôn măi bên con trên tất cả nẽo đường đời con đi. Nhân tiện đây cũng xin cảm ơn đến tất cả các ông bà, cô chú và anh chị đă gửi lời chúc mừng sinh nhật cho Kenzi trên Facebook. You all have made him feel really special, THANK YOU! )

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-02-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,800
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	165.0 KB
ID:	782299   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	31.5 KB
ID:	782300  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06242 seconds with 12 queries