Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giật thót với phát ngôn của sao Việt: Đàn ông gặp tôi là muốn lôi lên giường!
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 06-30-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	124.8 KB
ID:	781566  
Gần đây sao Việt đang có những ngôn từ không c̣n giữ truyền thống hay gọi là "sạch". Họ càng ngày càng có phát ngôn khiến cư dân mạng choáng váng. Hăy cùng vietbf.com khám phá nhé.

Không ít mỹ nhân trong showbiz Việt nhận "gạch đá" của dư luận bởi những phát ngôn gây sốc.


Cao Thùy Linh - Lâm Chi Khanh với những phát ngôn gây sốc

Cao Thùy Linh – Đàn ông xếp hàng dài từ Bắc chí Nam đợi yêu tôi


Cao Thùy Linh – xinh đẹp, có danh hiệu quốc tế. Thế nhưng, với những thứ sẵn có, cùng thêm chút may mắn trời phú, Cao Thùy Linh không mấy mặn mà với sàn diễn, những dự án điện ảnh cô tham gia cũng chưa thực sự ghi dấu ấn sâu sắc trong mắt khán giả.
Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, Cao Thùy Linh không ngần ngại tuyên bố, “Đàn ông xếp hàng dài từ Bắc chí Nam đợi yêu cô”, đơn giản chỉ v́ Cao Thùy Linh đẹp và sở hữu ngôi vị Hoa hậu Áo dài Quốc tế 2014.

Angela Phương Trinh – Sắc đẹp tôi măi trường tồn



Sở hữu nhan sắc hơn người nên Angela Phương Trinh vẫn thường xuyên "khoe sắc" bằng nhiều câu nói hiếm người dám nghĩ đến. Những câu nói sốc tiêu biểu của cô như: “Tôi đẹp ở ngưỡng không ai sánh bằng”, hoặc “Sắc đẹp tôi măi trường tồn”, “đại gia sẵn sàng bỏ 20 ngàn đô để gặp tôi 10 phút”…

Dẫu biết Angela Phương Trinh đẹp, nhưng sắc đẹp cô sở hữu hiện tại cũng trải qua không ít lần cậy nhờ dao kéo, thậm chí trùng tu nhiều lần ở một bộ phận. Việc cô liên tục tung hê “đồ giả” làm mọi người cảm thấy nực cười, thậm chí lên án thói “tự sướng” thái quá.

Lâm Chi Khanh – Tôi được xem là ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam


Sau khi sống đúng với giới tính bản thân, Lâm Chi Khanh có nhiều phát biểu khiến không ít khán giả giật ḿnh. Cụ thể, người đẹp chuyển giới chia sẻ: "Ai gặp Lâm Chi Khanh cũng đều nói Lâm Chi Khanh đẹp, nữ tính, thậm chí là người chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Rất nhiều người hâm mộ nhắn tin qua trang cá nhân cho Lâm Chi Khanh nói Khanh đi thi Hoa hậu. Nếu có cuộc thi nhan sắc cho người chuyển giới, nhất định Lâm Chi Khanh sẽ tham gia".

Ngọc Trinh – Tôi tự tin ngoại h́nh của ḿnh có thể diễn được ở Victoria’s Secret


Ngay khi bước chân vào nghề, Ngọc Trinh đă tự tin nhận ḿnh là nữ hoàng nội y của Việt Nam. Cô cùng ekip khá tự tin khi tuyên bố chưa từng gặp ai có thân h́nh đẹp, chuẩn từng centimet như ḿnh.
Vào giữa năm 2014, sau những chia sẻ về thú vui mua sắm “đốt tiền” – mỗi lần cà thẻ 1,5 tỷ là chuyện thường t́nh, Ngọc Trinh c̣n gây choáng váng hơn khi tự hào nhận ḿnh đủ tiêu chuẩn để tŕnh diễn ở Victoria’s Secret.
Chính những phát ngôn đầy tự tin xen lẫn ngô nghê, cô nhận không ít phản ứng trái chiều của mọi người. Bởi nếu có t́m hiểu, ai cũng biết được rằng, thương hiệu đồ lót đ́nh đám nhất thế giới luôn chọn những người mẫu có thân h́nh săn chắc, da rám nắng. Với thân h́nh bủng beo, trắng bệch của Ngọc Trinh, cô dễ dàng bị loại ngay từ khi “nộp h́nh”.

Lan Phương – Đàn ông gặp tôi là muốn lôi lên giường



Trong một buổi tṛ chuyện gần đây, người đẹp chuyển giới Lan Phương trút bỏ hết những mối lo, tâm sự của bản thân sau thời gian dài sống trong showbiz.
Cô thừa nhận, hiếm có ai dám hy sinh để có một t́nh yêu lâu dài với ḿnh, hầu hết đàn ông khá hiếu ḱ khi tạo dựng mối quan hệ với cô, thậm chí họ chỉ muốn thơa măn thú vui thể xác, lên giường. Lan Phương không ngần ngại: “Có lẽ, đàn ông gặp tôi là muốn lôi lên giường”, chính câu nói đă tạo nên nhiều phản ứng trái chiều của khán giả dành cho Lan Phương.
Theo Thể thao & Văn hóa

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	124.8 KB
ID:	781566  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 06-30-2015   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Nói đúng 100% không đem lên giường không lẽ đưa tụi bây lên bàn thờ?
WildCatAZ_is_offline  
Old 06-30-2015   #3
interview
R1 Thường Dân
 
Join Date: Dec 2014
Posts: 28
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 10
interview Reputation Uy Tín Level 1
Default

Sớm hay muộn th́ đường nào mà không dẫn tới... cái giường chứ? Sao phải... "giật thót"?
interview_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.