Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Brad Pitt từng “giải quyết nhu cầu” nhiều lần với đàn ông!
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-30-2015
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,197
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	190.1.jpg
Views:	0
Size:	49.6 KB
ID:	771037  
Nhiều thông tin cho hay, Brad Pitt là người lưỡng tính và không ít lần “giải quyết nhu cầu” với nam giới. Liệu những thông tin này là chính xác?


Brad Pitt từng nhiều lần bị cho là có quan hệ với cả đàn ông. (Ảnh minh họa)

Nhiều tờ báo ở Hollywood từng đưa ra những thông tin này nhưng thiếu bằng chứng. Tuy nhiên cho đến hôm qua 28.5 (giờ Mỹ), câu chuyện nhạy cảm mới được các nhân chứng lẫn những người thạo tin trong showbiz công khai lên tiếng.

Một người thạo tin ở Hollywood là Hesham "Sham" Ibrahim đă đưa ra những tuyên bố khá mạnh miệng và chắc chắn về giới tính của nam tài tử 51 tuổi. "Từ lâu Pitt đă từng “giải quyết nhu cầu” với đàn ông, ít nhất là trong ṿng 10 năm trở lại đây".


Tờ Star với h́nh ảnh trang b́a đề cập đến giới tính của Brad Pitt.

"Tôi không muốn khẳng định về giới tính của Brad Pitt nhưng dù Sao th́ anh ấy có quan hệ với cả đàn ông", Ibrahim nói với tạp chí Star.

Thậm chí anh này c̣n cung cấp bằng chứng cho những ǵ ḿnh nói khi nêu ra tên tuổi của nhân vật có liên quan đến ông xă của Angelina Jolie. Ibrahim cho biết, Pitt từng liên lạc với sao nam là Cameron Fox trên trang web t́m kiếm bạn t́nh đồng giới RentBoy.com, sau đó hai người lên lịch hẹn ḥ tại một khách sạn ở Monterey, California.


Ibrahim khẳng định Pitt đă lén hẹn sao nam Cameron Fox tại khách sạn.

"Khi Cameron tới nơi, trợ lư (của Pitt) đă đưa anh ấy vào trong một pḥng của khách sạn". Ibrahim cho biết: "Khi gặp gỡ, Brad nh́n Cameron rất nhanh và đưa cho anh ấy 1.000 USD rồi nói tạm biệt. Cameron bên ngoài không hề hấp dẫn như trong ảnh anh ấy chia sẻ trên mạng. Tôi đoán cậu ấy không hợp gu của Brad", Ibrahim tiết lộ thêm.

Theo Cameron Fox, cựu ngôi sao này đă qua đời nên không có cách nào để chứng thực về câu chuyện trên.


Brad Pitt đă chi 1.000 USD cho sao nam v́ ngoại h́nh của anh này không như mong đợi của nam tài tử.

Ngoài ra, Ibrahim cũng cho rằng, thất bại giữa hai người đàn ông khi họ không đáp ứng mong đợi của một trong hai người là khá thường t́nh. Tuy nhiên khi gặp được người ḿnh thích th́ cả hai sẽ tiếp tục đi tới quan hệ thân mật.

Về phía vợ của Brad Pitt là Angelina Jolie sẽ nghĩ ǵ về việc chồng ḿnh có quan hệ với cả đàn ông, Ibrahim nhận định: "Khi người ta yêu một người lưỡng tính th́ cách duy nhất giúp mối quan hệ của họ dài lâu chính là sự thấu hiểu. Họ cần phải biết cách chấp nhận con người của nhau, trong khi bản thân Angelina cũng có quan hệ với phụ nữ, v́ vậy họ có thể hiểu nhau hơn".


"Cả Brad Pitt và Jolie đều là người lưỡng tính", Ibraham cho biết.

Angelina Jolie từng thừa nhận cô có t́nh cảm với cả đàn ông và phụ nữ: "Thành thật mà nói th́ tôi thích làm chuyện ấy với những cô gái nam tính hay một anh chàng nữ tính".

Năm 1996 khi đang sống cùng người chồng đầu tiên là Jonny Lee Miller, Jolie vẫn có quan hệ với nữ diễn viên kiêm người mẫu 27 tuổi mang hai ḍng máu Nhật-Mỹ là Jenny Shimizu.


Angelina Jolie năm 20 tuổi (phải) và nữ diễn viên đồng tính Shimizu.

"Ngay từ cái nh́n đầu tiên tôi đă thấy ḿnh thuộc về cô ấy. Ngay lập tức lúc đó tôi chỉ muốn nhào đến ôm hôn cơ thể cô ấy. Tôi chợt nhận ra rằng ḿnh đang nh́n ngắm cô ấy như với một người đàn ông", Jolie nhớ lại.

Và sau khi nên duyên vợ chồng với Brad Pitt th́ Jolie mới lấy lại được cân bằng về giới tính: "Tôi chưa bao giờ che giấu rằng tôi là một kẻ đồng tính nữ nhưng kể từ khi gặp Brad Pitt, tôi không c̣n là một người đồng tính. T́nh yêu của anh ấy đă biến tôi trở thành một con người khác".

VietBF © Sưu Tầm

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	190.1.jpg
Views:	0
Size:	49.6 KB
ID:	771037  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.