Kinh ngạc UFO của người ngoài hành tinh xuất hiện trên bầu trời Sài G̣n - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Supseries Resize Kinh ngạc UFO của người ngoài hành tinh xuất hiện trên bầu trời Sài G̣n
VBF-Mới đây dư luận đang xôn xao về hiện tượng UFO của người ngoài hành tinh xuất hiện tại Sài G̣n qua h́nh ảnh của 1 nhóm bạn chụp h́nh lại. Tuy nhiên không ít người cho rằng đó chỉ là chiêu tṛ để lừa và muốn gây chú ư mà thôi.Thực tế, có không ít thủ thuật tạo ra h́nh ảnh mà nh́n qua mắt thường, nhiều người cho rằng đó là UFO hay người ngoài hành tinh. Vậy nên, rất khó để khẳng định hiện tượng ánh sáng lạ ở TP. HCM mới đây là đĩa bay.

Theo ghi nhận của PV, đến ngày 25/5, nhiều bạn trẻ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) vẫn c̣n bàn tán xôn xao về việc t́nh cờ chụp được h́nh ảnh một vật thể lạ giống đĩa bay (UFO) ngay phía trên ṭa nhà Bitexco. Tuy nhiên, thực hư có đĩa bay thật hay không vẫn c̣n là một ẩn số.Liên quan tới vụ việc này, bạn Nguyễn Nhật Phương Thy (sinh viên trường đại học Hoa Sen, TP.HCM), cho biết tin tức: “Tối 22/5, em cùng với ba người bạn khác đi hóng mát ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đến dưới gần khu vực tháp Bitexco, một người trong nhóm dùng điện thoại di động Iphone 6 plus chụp lại h́nh ảnh chiếc tháp này về đêm. Chụp xong, cả nhóm đi ăn tối. Đến quán ăn, khi mở điện thoại xem lại những tấm ảnh đă chụp th́ phát hiện một vật thể lạ giống đĩa bay xuất hiện ở góc trái, ngay phía trên sân đỗ trực thăng tháp Bitexco”.

Các thành viên trong nhóm tranh căi nảy lửa về vật thể này. Người th́ cho rằng, đĩa bay của người ngoài hành tinh. Người lại cho là món đồ chơi của trẻ con hay thiết bị quay phim flycam. Sinh viên này khẳng định, thời điểm chụp khoảng 20h30’. Bức ảnh không dùng bất cứ thủ thuật nào để lắp ghép, chỉnh sửa.

Bạn Nguyễn Hải Anh (sinh viên trường ĐH KHXH&NV, ĐH Quốc gia TP.HCM) cho biết: “Từ khi nghe được tin có xuất hiện “đĩa bay” tại khu vực này, em cùng một số bạn đă nhiều ngày túc trực tại đây để được tận mắt thấy. Tuy nhiên, hai đêm nay, em tới đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để xem nhưng vẫn chưa thấy ǵ. Chúng em đang nghi ngờ đây có thể là pháo hoa, hay là đĩa bay đồ chơi của trẻ nhỏ...”.

Những năm trước, người dân cũng từng xôn xao việc đĩa bay, nhưng trên thực tế đó chỉ là các dụng cụ tṛ chơi của trẻ con. Trao đổi với PV, ông Nguyễn Minh Giám (Phân viện Khí tượng thủy văn khu vực phía Nam) bày tỏ: “Những ngày qua, rất nhiều cơ quan báo đài đă gọi điện đến đài khí tượng để hỏi về vấn đề này. Thực sự, sự việc này chúng tôi cũng chỉ nghe nói qua báo chí, chứ không được nh́n tận mắt. Bản thân tôi cũng chưa nghe pḥng, ban nào báo tới. Chính v́ thế, để trả lời về vấn đề này, chúng tôi cần phải có sự xác thực rơ ràng hơn mới có thể đưa ra ư kiến,...”.

Đây là vấn đề chưa được giải thích rơ ràng

Ông Nguyễn Văn Đức, chuyên gia vật lư địa cầu tại TP.HCM cho hay: “Từ trước đến nay, việc đĩa bay xuất hiện thường gắn liền với chuyện người ngoài hành tinh xuất hiện. Tuy nhiên, đây thực sự là vẫn đề chưa được giải thích rơ ràng. Bản thân mỗi người cứ “nghe nói” rồi cho rằng bất cứ cái ǵ “kỳ lạ”, có khi là đột biến gel của con người, động vật, ảnh photoshop cũng cho là của người ngoài hành tinh.

Trên thực tế, một số chuyên gia nghiên cứu, nhà khoa học trên thế giới cũng cho rằng có người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, người ngoài hành tinh như thế nào, mặt mũi ra sao, cũng chẳng có ai tận mắt thấy...”

Lợi dụng tṛ lừa “đĩa bay” để quảng cáo

Cuối năm 2012, dư luận từng xôn xao việc em Lê Khắc Đ. (19 tuổi, thôn 3, xă Hoằng Hà, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đang sử dụng điện thoại th́ vô t́nh chụp được ảnh “đĩa bay” lơ lửng trong không gian. Khi nghe thông tin về sự việc trên, nhiều phóng viên báo chí đă về t́m hiểu.

Tuy nhiên, người dân và lănh đạo nơi đây cho biết, không ai nh́n thấy sự việc ǵ trên bầu trời vào thời điểm trên. Hầu hết cư dân mạng cho rằng, tṛ lừa của Đ. nhằm quảng bá cho thương hiệu của chiếc điện thoại chụp h́nh “đĩa bay”. Một số trang mạng khi đăng h́nh đă khéo léo xóa đi ḍng chữ mang thương hiệu chiếc điện thoại đă chụp bức h́nh này.

Trước đó không lâu, dư luận cũng từng xôn xao với đoạn video quay một vật thể lạ bay trên bầu trời TP. HCM. Tuy nhiên, qua phân tích kỹ, nhiều người cho rằng, đây chỉ là một tṛ lừa bịp bằng kỹ xảo công nghệ, có thể được tung ra v́ mục đích muốn gây sự chú ư để gián tiếp quảng cáo cho một sản phẩm nào đó.

Con người có thể tạo nên được... vật thể lạ?

Trao đổi với PV, TS. vật lư Nguyễn Văn Khải cho hay: Những h́nh ảnh vật thể lạ được cho là của người ngoài hành tinh ở Việt Nam chỉ có xác suất lớn hơn 0. Tuy nhiên, tỉ lệ đó rất nhỏ.

Theo TS. Khải, hiện nay với tŕnh độ khoa học công nghệ cao, chúng ta đă bay ra khỏi trái đất, lên mặt trăng và sắp đổ bộ lên sao hỏa. V́ thế, việc xuất hiện những vật thể bất thường nghi của người ngoài hành tinh hoàn toàn có thể xảy ra.

Từng có giả thuyết chỉ ra rằng, cuộc sống ngoài hành tinh tồn tại nhưng công nghệ của họ không đủ để phát minh ra một kết nối vũ trụ, hay du hành đến không gian khác. Chúng ta đă nghiên cứu được từng có một cơn đại hồng thủy tấn công trái đất.

Rất có thể sự kiện tương tự cũng xảy ra ở hành tinh khác và đem hành tinh ấy trở lại thời kỳ đồ đá. Cái quan trọng là mọi người phải nh́n nhận đúng đắn vấn đề để các chuyên gia khoa học xây dựng công tŕnh nghiên cứu rơ ràng. “Đă là hiện tượng vật lư th́ chỉ có một quan điểm duy nhất là phải giải thích nó theo các định luật vật lư”, ông nhấn mạnh.

Nói về ánh sáng lạ, TS. Nguyễn Văn Khải cho biết, do ông chưa tận mắt nh́n thấy h́nh ảnh này nên chưa thể nhận định chính xác. Theo ông, phải quan sát nhiều góc ảnh mới có thể kết luận h́nh ảnh ánh sáng bên vật thể lạ trên ṭa nhà lạ ánh sáng b́nh thường hay hiện tượng từ. Nhưng để giải thích nguyên nhân vật thể lạ xuất hiện song song cùng với luồng ánh sáng th́ ông Khải nói cần phải có thời gian nghiên cứu kỹ thêm.

“Tuy nhiên, trong thời gian qua có rất nhiều người cố t́nh dựng nên những h́nh ảnh vật thể lạ để gây sự chú ư trong dư luận. Từ năm 1974 khi bắt đầu nghiên cứu về vấn đề này, tôi đă biết một số thủ thuật tạo ra h́nh ảnh mà nh́n qua mắt thường nhiều người cho rằng đó là người ngoài hành tinh.

Nhưng tất cả những tṛ đó chỉ là cho vui chứ không phải căn cứ khoa học. Mấy chục năm nghiên cứu, tôi cũng chưa từng tiếp cận một tư liệu nào có cơ sở về vật thể lạ của người ngoài hành tinh mà hầu hết toàn do con người cố t́nh tạo ra”, ông Khải Ozon nói.
vk

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-27-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoi-ngoai-hanh-tinh-xuat-hien-o-vn.jpg
Views:	0
Size:	212.8 KB
ID:	769767  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-27-2015   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,295
Thanks: 0
Thanked 5,805 Times in 3,158 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 960 Post(s)
Rep Power: 50
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

chắc hay tin tượng cũa bác trung cuốc mới được dụng lên ở thành phố hôi chết mẹ cho nên người ngoài hành tinh ṭ ṃ đến xem đó mà
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08767 seconds with 12 queries