Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Angela Phương Trinh phô g̣ bồng nơn nà ở thủ đô
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-26-2015
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	163.jpg
Views:	0
Size:	89.9 KB
ID:	769512  
Angela Phương Trinh xinh đẹp với ṿng một nơn nà đi làm tóc tại thủ đô. Lần này cô xuất hiện đẹp hơn trước, với tuổi 20 cô đă là người nổi tiếng. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Chiều qua (25/5), nữ diễn viên Angela Phương Trinh gây chú ư khi mặc váy quây để lộ làn da trắng mịn màng, gợi cảm xuất hiện ở thủ đô Hà Nội.







Mặc dù trước đó bị trễ chuyến bay nhưng may mắn không bị ảnh hưởng đến công việc của mỹ nhân sinh năm 1995.



Angela Phương Trinh vào salon sửa lại mái tóc của ḿnh. Cô được nhiều người khen ngợi v́ ở ngoài trông xinh xắn và trẻ trung hơn



Bên cạnh đó, nhiều người nhận ra thời gian này, Angela Phương Trinh có phần mũm mĩm hơn so với trước đây



Khuôn mặt Angela Phương Trinh trông cũng đầy đặn hơn



Có thể sau khi kết thúc cuộc thi "Bước nhảy Hoàn vũ" mọi áp lực của Angela Phương Trinh được gỡ bỏ nên tinh thần của cô thoải mái hơn.



Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 cho biết, cô cảm thấy rất vui v́ sau cuộc thi cô nhận được rất nhiều t́nh cảm của khán giả. Bên cạnh đó lịch event cũng như quảng cáo cô cũng đang được mời gọi khá nhiều.



Bên cạnh việc tham dự các sự kiện, Angela Phương Trinh đang tập trung cho vai diễn trong một bộ phim điện ảnh cô sẽ tham gia trong tháng tới. Thời gian rảnh rỗi cô tập trung đi học thanh nhạc cùng nhạc sỹ Phương Uyên hoặc đi tập thể dục để giữ dáng.



Angela Phương Trinh đẹp tựa thiên thần ở tuổi 20

Angela Phương Trinh

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	163.jpg
Views:	0
Size:	89.9 KB
ID:	769512  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-27-2015   #2
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,181
Thanks: 316
Thanked 1,302 Times in 772 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 266 Post(s)
Rep Power: 19
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

- Bài viết cũa cô VƠ THỊ HẢO, viết từ Hà Nội

NHẬN DIỆN ĐAO PHỦ BỨC TỬ VIỆT NAM




Bài viết phân tích quá hay và chính xác Xin quí nơi nhân phổ biến rộng rải cho mọi người quen cùng chia sẻ ,nhất là đồng bào trong nước
Một đảng chánh trị chống lại nhân dân của ḿnh. Một đảng chánh trị tranh giành quyền lợi, giết hại lẫn nhau. Một đảng chánh trị như vậy mà kéo nhau đi chầu Trung Cộng chỉ có thể măi quốc mua nhục mà thôi.
Bài viết của nhà văn VƠ THỊ HẢO với đầy đủ bằng chứng oai nghiêm kết án, vừa thật xót xa vừa rất can đảm.
Xin trân trọng tiếp tay phổ biến.
HỒ TẤN VINH
Ngày 11 tháng 4 năm 2015


Nhận diện đao phủ bức tử Việt Nam
Nhà văn Vơ Thị Hảo, viết từ Hà Nội. 2015-03-25

“Việc của người biết suy nghĩ là không đứng cùng phía với đao phủ.”-Albert Camus.

TQ tuyên bố chủ quyền ở VN

Hiện vẫn c̣n một nước tên là Việt Nam nhưng cái tên chưa đủ để minh chứng rằng nước chưa mất. Việt Nam bây giờ cũng như một cây cổ thụ ngàn năm tuổi đang bị lưỡi cưa máy đốn hạ, lá trên cây dù chưa rụng hết nhưng dưới gốc th́ thân gỗ đă bị xẻ làm muôn mảnh đem bán để ghép thành cái tràng kỷ kê chỗ ngồi cho nhiều nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam. Đám người này đă sốt sắng dâng lên đám đầu lĩnh Trung Quốc bữa đại tiệc với món chính là máu thịt của đất nước Việt Nam.

Chi tiết quan trọng nhất khiến người ta nghi ngờ rằng VN đă mất chủ quyền lănh thổ vào tay TQ đă thể hiện trong một sự kiện chấn động khiến thế giới sửng sốt và bất b́nh nhưng nhà cầm quyền VN th́ im lặng chấp nhận.

Tại cuộc họp báo ngày 8/3/2015, ông Vương Nghị - Bộ trưởng ngoại giao Trung Quốc đă lớn tiếng tuyên bố với thế giới rằng việc TQ xây các đảo đá trên biển Đông là xây trên sân nhà của họ và chỉ trích kịch liệt những ai phản đối hành vi này của TQ. Và cái phần mà TQ khẳng định là “sân nhà” ấy, lại đang là lănh hải của VN có lịch sử từ lâu đời và đă được công ước quốc tế đương nhiên thừa nhận.

Tuyên bố trên của TQ gây bàng hoàng và phẫn nộ cho những người công tâm và am hiểu lịch sử vấn đề. Giáo sư Carl Thayer, chuyên gia về biển Đông tại Học viện Quốc pḥng Australia khi trả lời phỏng vấn của RFI đă không che giấu sự bất b́nh: “Tôi vô cùng kinh ngạc khi đọc thấy ư kiến của Ngoại trưởng Trung Quốc đưa ra vài hôm trước ngày kỷ niệm 27 năm cuộc tấn công của Hải quân Trung Quốc vào tàu hậu cần Việt Nam ở khu vực quan Đá Gạc Ma (Johnson South Reef) ngày 14/3/1988. Nhận xét của ông Vương Nghị vừa thô bạo, vừa ngạo mạn.”

Dù liên tục lấn chiếm VN từ biên giới đến biển đảo, nhưng đây là lần đầu tiên TQ dám ngang ngược tuyên bố biển Đông là sân nhà. Việc TQ xây dựng những chuỗi đảo nhân tạo trên lănh hải VN rơ ràng là hành động xâm lược, là bàn đạp để TQ thôn tính VN.

Trước sự xâm lược trắng trợn đó, trách nhiệm tối thiểu của nhà cầm quyền VN là phải lập tức phản đối mạnh mẽ trước hết trên lĩnh lực ngoại giao, đồng thời vận dụng các lực lượng quân sự, chính trị , sức mạnh quốc tế để buộc TQ trả lại chủ quyền lănh thổ.

Nhưng sự ngược đời đă xảy ra. Sau tuyên bố của Vương Nghị, đến tận hôm nay VN vẫn không lên tiếng phản đối. Càng lạ lùng hơn là cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao VN dự định tổ chức vào ngày 12/ 3/2015, ba ngày sau tuyên bố của TQ lại bị xóa bỏ.

Lộ tŕnh đao phủ bức tử VN

Trước sự im lặng chấp nhận của VN, TQ đă nuốt trọn phần c̣n lại của con mồi. Phần đầu đă được tiêu hóa xong từ những năm trước đây, khi những nhà cầm quyền VN từ cấp địa phương tới Trung ương đă hăm hở giao đất rừng dọc biên giới mà hầu hết là những vị trí hiểm yếu về an ninh quốc pḥng cho TQ thuê và quản lư tới 50 năm theo phương thức người TQ tha hồ tung tác trong đó.

Thiếu tướng Nguyễn Kim Khoa - chủ nhiệm Ủy ban Quốc pḥng - An ninh của Quốc hội cho biết trên báo Đất Việt ngày 18/6/2014 : Qua khảo sát ở một số nơi, đă thấy có 19 dự án được các địa phương cấp phép cho thuê tới khoảng 398.374 ha đất rừng dọc biên giới Việt - Trung, đặc biệt là những vị trí trọng yếu về an ninh quốc pḥng. (Trong khi đó Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chỉ báo là 10 tỉnh).

Mức giá mà VN cho TQ thuê đất rừng biên giới rẻ mạt đến mức không tưởng tượng nổi: nhiều nơi TQ chỉ phải trả 2,75 đ cho mỗi mét vuông đất mỗi năm! (Theo đại biểu QH Trần Việt Hưng (Ḥa B́nh) – báo Thanh niên đưa tin ngày 12/6/2010)

Nhận định của nhiều chuyên gia trong và ngoài nước cho rằng thực sự các cấp chính quyền đă bán rừng và dồn đất nước VN vào t́nh trạng tự sát, khiến VN mất đi vùng lănh thổ quan trọng nhất về quốc pḥng an ninh.

Mặc dù vậy, cho đến nay không một ai phải chịu trách nhiệm về những hành vi có thể coi là bán nước và phản quốc này.

Cùng trên lộ tŕnh các cấp chính quyền VN để ngỏ cửa cho những kẻ xâm lược VN, họ c̣n tạo điều kiện đặc biệt dễ dàng cho người TQ vào kinh doanh, sản xuất, trốn thuế, thuê đất trồng lúa, rau quả, thuê mặt nước nuôi tôm cá... lập những đặc khu TQ như ở Vũng Áng – Hà Tĩnh và nhiều nơi.Song song với những chính sách về chính trị, ngoại giao và quốc pḥng, an ninh, những chính sách về kinh tế thương mại đă giết chết nền sản xuất của VN và biến VN thành thị trường tiêu thụ hàng rởm và hàng độc hại của TQ.

Không những nền kinh tế chính trị và văn hóa của VN bị bức tử mà cả VN đang bị biến thành một bệnh viện khổng lồ trong đó chen chúc những người dân đang chết dần ṃn v́ hóa chất độc hại của TQ.

Trong t́nh thế ấy, thay v́ bảo vệ đất nước và nhân dân, nhà cầm quyền VN đă liên tục dùng mọi lực lượng từ văn hóa tư tưởng, báo chí truyền thông tới công an và côn đồ để ngăn chặn, vu cáo, mạt sát, khủng bố, đánh đập, bỏ tù, bao vây về kinh tế, cắt cả nguồn sống của những ai dám bày tỏ ḷng yêu nước, bảo vệ tự do dân chủ và phản đối TQ xâm lược. Đến các cuộc dâng hương tưởng niệm những người đă hy sinh trong những cuộc chiến bảo vệ đất nước chống TQ tàn sát cũng bị nhà cầm quyền cho các lực lượng công an, dân pḥng, dư luận viên và côn đồ ngăn cản.

Với những hành động có hệ thống, nhất quán trong nhiều năm như vậy, dư luận có quyền nhận định rằng nhà cầm quyền VN đă có quyền lợi chung với đám đao phủ TQ đang bức tử đất nước VN.

Để dẹp tan dư luận, Bộ trưởng quốc pḥng VN – lại có những hành động bất chấp sự thật, trách nhiệm và và lương tâm khi khẳng định rằng “quan hệ Việt Trung vẫn phát triển tốt đẹp” và coi việc xâm lược của TQ chỉ là “mâu thuẫn gia đ́nh”.

Hơn thế nữa, Ngày 31/12/2014, vị này c̣n lớn tiếng răn đe và kết tội rằng người VN ghét TQ là một việc nguy hiểm, gây ảnh hưởng xấu đến h́nh ảnh đất nước cũng như quan hệ giữa hai quốc gia. (theo tinphapluat.com)

Dù không muốn thừa nhận sự thật đau ḷng, người VN cũng không thể không nhận thấy dù cái tên VN c̣n đó, nhưng hồn nước th́ đă bị nhiều nhà cầm quyền cộng sản làm tay sai cho TQ giẫm đạp mỗi ngày.
Tung hoành trên mảnh đất này là ḍng máu phản trắc đớn hèn đă được tiêm vào động mạch của vô số nhân vật trong các bộ máy quyền lực. Đó thực sự là đám tay sai của TQ, núp dưới chiêu bài Đảng cộng sản VN, lấy chủ nghĩa Mác Lê nin và ư thức hệ xă hội chủ nghĩa mà nhân loại đă lên án là tội ác chống lại loài người làm bức màn sắt che cho những tham vọng, quyền lợi nhóm, để chĩa họng súng độc tài vào người dân, biến VN thành một “nhà tù” khổng lồ đàn áp bất cứ ai dám phê phán, ngăn cản con đường bán nước của chúng.

Người VN trong t́nh thế đó, là những con gà bị trói chặt, dao đă kề cổ. Ai cam tâm im lặng, chịu đi nhặt cơm thừa canh cặn, tung hô khen ngợi đám tay sai bán nước, tiếp tay cho bọn xâm lược, hoặc tiếp tục vắt kiệt máu mỡ ḿnh nuôi bộ máy cầm quyền phè phỡn trên xương máu nhân dân th́ sẽ được tồn tại.

Nhưng thế có phải là cuộc sống con người?

Người VN đă tê dại. Đă lạc mất linh hồn, Đến mức số đông đă mặc kệ mọi sự, cam chịu dao kề cổ và trong khi đang kê chiếc cổ gầy dưới lưỡi dao đao phủ, người VN cũng tương tự nhà cầm quyền của họ, chỉ dám mơ tới một con dao đao phủ cùn hơn để cứa cổ ḿnh lâu chết hơn, chứ không dám mơ tới việc phải làm ǵ để thoát khỏi lưỡi dao ấy.

Không ít người do không am hiểu t́nh h́nh nên đă trở thành độc ác, đứng về phía đao phủ bức tử VN, a dua mạt sát những dân oan hoặc những đồng bào đă không quản nguy hiểm đấu tranh cho quyền lợi của đất nước và cho cả chính họ.

Mất nước là bởi nhà cầm quyền VN

Vùng đảo Gạc Ma nh́n từ trên cao, ảnh minh họa chụp hôm 15/5/2014.

TQ thực sự rất ngang ngược, tham lam và đă dùng nhiều thủ đoạn đối với loài người trên thế giới này. Không ngẫu nhiên khi có nhiều tài liệu khoa học thống kê, phân tích về những thủ đoạn thâm hiểm, tàn bạo của nhà cầm quyền cộng sản TQ và một trong những cuốn sách rất nổi tiếng đă được xuất bản mang tên “Chết bởi tay Trung Quốc” của hai giáo sư kinh tế học Perto Navarro và Greg Autr đă cảnh báo loài người về những tham vọng và hiểm họa mà TQ mang tới để các nước đối phó.

Việt Nam “đă chết bởi tay TQ”! Nhưng khốn khổ khốn nạn ở đây là cái chết do VN tự chuốc lấy. Chết chỉ v́ nhà cầm quyền cộng sản đă bằng mọi giá, thà hy sinh lănh thổ, danh dự, đất nước, nhân dân chứ không chịu mất Đảng, mất thể chế cộng sản.

Họ yêu Đảng, yêu Mác Lê nin, yêu chủ nghĩa xă hội và chủ nghĩa cộng sản đến thế kia ư?

Hoàn toàn không. Ở trong bộ máy, họ biết quá nhiều hành vi bỉ ổi độc ác của nhau và của thứ chủ nghĩa này. Họ gắn bó chẳng qua thể chế ấy, chủ nghĩa ấy là một cỗ xe bọc thép mang vũ khí hạng nặng bảo vệ hữu hiệu nhất cho băng cướp tham nhũng tha hồ lừa bịp và cướp bóc người dân.

Thế giới đă chứng minh cỗ xe cộng sản càng lăn đi càng chất chồng tội ác. Sự sợ hăi bị mất tất cả đă khiến nhà cầm quyền gắn với thể chế cộng sản như mạng sống. Họ đă lựa chọn con đường hy sinh đất nước và nhân dân để giữ chế độ độc tài nhằm bảo vệ cho giai cấp thống trị tha hồ cướp bóc.
Đó cũng là điều mà TQ đă rất khôn ngoan tận dụng để thao túng đám cướp bóc này. Đám này c̣n rất sốt sắng thực hiện mưu đồ nhập VN vào TQ trong năm 2020 theo như cam kết của Hội nghị Thành Đô 1990. Tham vọng vĩ cuồng mang hơi hướng Mao Trạch Đông của Tập Cận B́nh cộng với và sự nôn nóng muốn rảnh tay nên giao đất sớm cho TQ của đám bán nước VN, nay đă về đích trước 5 năm so với kế hoạch?!
Albert Camus nói: “Việc của người biết suy nghĩ là không đứng cùng phía với đao phủ”. Khi nhà cầm quyền hoặc người VN đứng về phía đao phủ , th́ chính họ đang hái quả trên ngọn cây nhưng lại dùng lưỡi cưa xẻ nát thân cây đă dung dưỡng họ.

Xét những động thái khác thường qua tuyên bố của TQ và sự im lặng chấp nhận của VN, dư luận không thể không nhận ra VN đă nằm gọn trong cái mơm tham lam của TQ. Cánh tay của nước Mỹ dù mạnh nhưng đă bị khước từ bởi chính nhà cầm quyền VN không những chỉ đứng về phía đao phủ mà c̣n là tay trong cho đao phủ. Nước Mỹ và khối các nước văn minh hiện giờ chỉ c̣n chứng kiến những cú đong đưa cầu lợi của VN đang được điều khiển bởi đầu năo TQ mà thôi.

Nhưng chính TQ cũng đang phải đối diện với nguy cơ sụp đổ trong tương lai gần bởi chính những khối ung thư nội bộ của họ. Sự phát triển nôn nóng bất chấp danh dự và thủ đoạn của nền kinh tế TQ đương nhiên sẽ mau chóng phá vỡ cái vỏ chật chội lạc hậu của thể chế chính trị phi tự nhiên theo ư thức hệ cộng sản đă bị loài người tẩy chay. Việc cộng dồn những tội ác chống lại loài người mà nhiều thế hệ nhà cầm quyền TQ đă làm với người dân của họ và thế giới cũng sẽ đến ngày “tức nước vỡ bờ”, chưa kể những chấn động mạnh mẽ của cuộc tranh giành quyền lực phe nhóm đang diễn ra dưới vỏ bọc “đả hổ diệt ruồi” tại TQ.

Sự sụp đổ ấy đương nhiên sẽ kéo theo sự tan vỡ bi thảm trong một ngày không xa của thể chế cộng sản VN đă tự nguyện nộp ḿnh vào tay TQ thay v́ thức thời đón nhận những cơ hội của “Cách mạng Nhung” Việt Nam, tự cải cách thể chế, đồng hành với quyền lợi của toàn dân tộc.
Và dẫu nước VN có mất về tay TQ, những người gắng gỏi v́ đất nước và người dân VN không tuyệt vọng. Cuộc đấu tranh đ̣i thoát khỏi thể chế cộng sản để cứu nước, đem lai toàn vẹn lănh thổ, dân chủ, tự do và nhân quyền cho người VN dù khó khăn nhưng là một cuộc chạy tiếp sức của các thế hệ. Nhà cầm quyền không bao giờ có thể tiêu diệt hết được những người yêu nước yêu công lư và yêu tự do.


Nhà văn Vơ Thị Hảo, viết từ Hà Nội



















__,_._,_
hoaibao_is_offline  
Old 05-27-2015   #3
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by hoaibao View Post
- Bài viết cũa cô VƠ THỊ HẢO, viết từ Hà Nội

















__,_._,_
NGỒI ĐÓ MÀ MƠ - THỜI ĐẠI NẦY CHIẾN TRANH KINH TẾ - NGÀY XƯA NGA HOANG + ME TAY CƠ CŨNG BÁN ĐẤT CHO HOA KY NGÀY NAY CŨNG VẬY - KHÔNG TIỀN TH̀ LẤY VỐN ĐÂU LÀM KINH TÊ

Last edited by nhuquynh_1986; 05-27-2015 at 12:02.
nhuquynh_1986_is_offline  
Old 05-28-2015   #4
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,181
Thanks: 316
Thanked 1,302 Times in 772 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 266 Post(s)
Rep Power: 19
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ư tôi muốn nói là, tác giả nên t́m mấy ṿng tay ích nước lợi dân như thế này mà post.
hoaibao_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.