Ghê tởm thằng con rể đốn mạt “làm nhục” cả mẹ vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ghê tởm thằng con rể đốn mạt “làm nhục” cả mẹ vợ
Câu chuyện về tên con rể bệnh hoạn dám làm nhục cả mẹ vợ đang gây xôn xao dư luận trong thời gian qua tại B́nh Dương. Không ai có thể ngờ rằng một người đàn ông hiền lành, khù khờ như vậy mà lại dám làm một việc động trời không thể tha thứ.



H. nhớ lại, cô và T. quen nhau không lâu, chỉ chừng nửa năm rồi làm đám cưới. Khi quen nhau, H. thấy T. có vẻ hiền lành chậm chạp nếu không muốn nói là khù khờ. Lúc mới quen nhau, T. rất chiều chuộng H., hay chở cô về pḥng trọ sau mỗi giờ tan ca. Thường. T. cũng chỉ quanh quẩn trong pḥng trọ của H. mà ít đi đâu. Chính điều đó làm H. cảm thấy thương và tin tưởng.

Sau khi cưới nhau, họ thuê một pḥng trọ ở riêng. Lúc này bụng H. đă to. Mọi người nh́n vào đủ biết là vợ chồng họ “ăn cơm trước kẻng”. Khi ở riêng với nhau, H. mới biết T. là một kẻ cuồng dâm. Mặc dù H. có bầu nhưng T. vẫn luôn đ̣i hỏi, không cho th́ T. giở tṛ vũ phu, xé nát quần áo của vợ, H. rất sợ và không hiểu v́ sao một người có gương mặt khù khờ lại cuồng dâm đến như vậy?

Khi gần đẻ th́ T. vẫn không tha cho cô mỗi đêm. Mà lần nào T. cũng “yêu bạo lực” khiến H. lo sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Thế rồi ngày H. sinh nở cũng đă đến, cô thở phào nhẹ nhơm, v́ khi sinh th́ được về quê mẹ.

Nhưng chỉ sau đó một tuần T. lại về kêu H. lên B́nh Dương chứ không cho ở nhà mẹ khiến vợ chồng căi nhau căng thẳng. Khi con được 8 tháng tuổi th́ H. ẵm con lên B́nh Dương, cùng đi có mẹ là bà N. v́ thương cháu thương con mà lên B́nh Dương ở. Hằng ngày hai vợ chồng H. và T. đi làm, bà ở nhà trông cháu, nhận hàng thêu tay về làm để kiếm tiền phụ thêm.

T. ghiền t́nh dục như vậy là do xem phim đen từ điện thoại di động của mấy người bạn. Những đoạn phim này với người khác chỉ là thư giăn chốc lát, nhưng với T. nó ghim sâu vào đầu hắn.

Một bữa H. đi làm về một ḿnh th́ thấy mẹ ngồi khóc. Biết có chuyện không b́nh thường, H. ngồi xuống ôm lấy mẹ. Sau đó, bà N. kể hết sự t́nh. Trong một tháng nay, từ khuya về sáng, T. đêm nào cũng ṃ vào chỗ bà nằm sàm sỡ. Ban đầu bà muốn la toáng lên nhưng sợ con cháu thức giấc. Bà kiên quyết chống cự nhưng có một đêm bà không chống cự được nên T. đă… làm chuyện ấy với bà. Quá nhục nhă, bà muốn uống thuốc độc tự tử. Nhưng nghĩ đến con cháu bà nuốt nước mắt vào trong. Khi mẹ kể xong câu chuyện của ḿnh th́ H. ̣a khóc. Cô cũng kể cho mẹ nghe tất cả chuyện của ḿnh, rồi hai mẹ con lại ôm nhau khóc.

Sau đó hai mẹ con ôm cháu quyết tâm bỏ đi thật xa, đến một nơi không ai biết để làm lại cuộc đời. Hai người đàn bà cũng cần có thời gian để gột rửa đi những vết nhơ trên thân thể và tâm hồn của họ. C̣n T. số phận hắn như thế nào, đời hắn sẽ ra sao, không ai biết trước, chỉ biết hắn là một con thú không hơn không kém.

hoalyly@vietbf sưu tầm

hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 05-25-2015
Reputation: 111


Profile:
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	con-re-loan-luan-me-vo.jpg
Views:	0
Size:	8.9 KB
ID:	769109  
hoalyly_is_offline
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19 hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
Old 05-25-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

CUỒNG DÂM CŨNG CÓ N̉I...
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Old 05-25-2015   #3
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Lúc này chuyện lá cải hơi nhiều, chắc là muốn con cháu bác học tập và "quán triệt" triệt để hay sao vậy?
ez4me_is_offline   Reply With Quote
Old 05-25-2015   #4
freenet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
freenet's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 4,622
Thanks: 0
Thanked 583 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 21
freenet Reputation Uy Tín Level 6
freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Lúc này chuyện lá cải hơi nhiều, chắc là muốn con cháu bác học tập và "quán triệt" triệt để hay sao vậy?
freenet_is_offline   Reply With Quote
Old 05-25-2015   #5
hungnam
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 3,878
Thanks: 1,121
Thanked 3,490 Times in 1,879 Posts
Mentioned: 15 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 756 Post(s)
Rep Power: 15
hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Lúc này chuyện lá cải hơi nhiều, chắc là muốn con cháu bác học tập và "quán triệt" triệt để hay sao vậy?
Chắc chuyện có thật đó bác ,nghe ngờ ngợ như kể về Chế linh hay sao đó .
hungnam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06438 seconds with 12 queries