Kiệt sức v́ nhu cầu quá "khủng" của chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kiệt sức v́ nhu cầu quá "khủng" của chồng
Vợ chồng ḥa hợp được với nhau thật không đơn giản. Đang lơ mơ ngủ Hạnh bỗng giật nẩy ḿnh v́ cái tát như trời giáng của chồng. Má phải đau rát, khóe môi h́nh như có máu, vị tanh lẩn quất trong miệng khiến Hạnh tỉnh hẳn. Thưởng – chồng cô – ch́ chiết vợ: ‘Cô có thằng nào rồi phải không, ‘ấy’ với chồng mà cũng ngủ được à?’.

Thế có chết không, đang ân ái với chồng, chẳng hiểu sao Hạnh lại lăn quay ra ngủ. Đành rằng như thế là Hạnh có lỗi nhưng sự thể cũng một phần do Thưởng làm chuyện ấy quá lâu, mất cả tiếng rồi chứ có ít đâu. Tâm sự với mấy bạn cùng pḥng vào giờ nghỉ, Hạnh cứ thở dài thườn thượt trong khi mọi người cố nín cười.

Có bà c̣n trề môi trêu Hạnh: ‘Nhanh cũng kêu, mà lâu cũng lại kêu. Tôi chỉ mong ông nhà lâu lâu một chút mà có được đâu, chưa cởi được cái áo ra th́ đă xong rồi. Người ta cứ bảo cực khoái này với cực khoái kia chứ cả đời ḿnh đă biết cái ‘khoái’ nó ra làm sao? Lắm lúc nghĩ chẳng nhẽ lại bảo chồng mua cho mấy ‘cái giả’ về dùng’.


Chuyện vợ chồng không hoà hợp...
Mọi người cười ồ lên trong khi Hạnh thở dài, chắc chẳng ai hiểu được nỗi khổ của cô, nhất là khi chồng có tí men rượu làm mồi. Thưởng là kỹ sư xây dựng, khách hàng, bạn bè nhiều nên chẳng mấy khi anh về nhà mà chưa làm dăm vại bia bên ngoài. Mỗi lần như thế, anh có nhu cầu rất cao trong chuyện ‘vợ chồng’.

Thực ḷng, Hạnh cũng rất yêu chồng và khả năng t́nh dục không phải kém. Cô chỉ sợ nhất ‘chuyện ấy’ diễn ra quá lâu mà thôi. Trước đây, hồi c̣n thanh niên, Hạnh ‘tiếp chiêu’ ra tṛ nhưng sau khi con cái đuề huề, bước vào tuổi gần 40 th́ cơ thể không c̣n như trước nữa. Giá kể ‘chuyện đó’ từ lúc mở màn đến khi hạ màn khoảng 15, 20 phút th́ c̣n được chứ kéo dài gấp ba bốn lần như thế th́ chỉ thở không đă kiệt sức rồi, nói ǵ đến chuyện cổ vũ cho chồng.

Nhiều lần, mệt quá không chịu nổi, chị khẽ bảo chồng ‘em mệt’ th́ Thưởng lại thều thào ‘Em… có phải… làm… cái ǵ đâu? Cứ… để… anh’. Dạo gần đây, không chỉ là mệt mà Hạnh c̣n cảm thấy đau và khó chịu nữa. Chắc do tuổi tác, lại thêm việc ít hứng thú với chuyện gối chăn, cô cảm thấy mệt mỏi trong mỗi lần quan hệ. Thậm chí sau khi quan hệ, Hạnh cảm thấy dụng dưới đau tức.

Nghĩ là ḿnh mắc bệnh phụ khoa, Hạnh đi khám th́ biết ḿnh bị viêm phần phụ và niệu đạo, nguyên nhân có thể do cái sự ‘chuẩn man’ của ông chồng. Ở đó, hỏi bác sĩ điều trị cô mới biết rằng có thể chồng ḿnh đang mắc bệnh xuất tinh chậm, đó thực sự là bệnh lư sinh dục mà ít người biết đến.

Nhưng làm sao để chồng chịu đi khám và điều trị th́ Hạnh không dám nghĩ, chồng cô chẳng cho rằng ḿnh bị bệnh, anh cứ nghĩ điều đó chứng tỏ sức mạnh đàn ông của ḿnh. Nếu cố nói với chồng có khi lại xảy ra sóng gió chứ chẳng chơi.

Lên mạng t́m cứu tinh, Hạnh thấy bảo có thể ḱm chế bớt chuyện ấy bằng cách ăn, uống những thực phẩm phù hợp. Mới đầu cô sử dụng rau răm hàng ngày. Nào là thịt chim bồ câu xào rau răm. Rồi canh cá thật nhiều rau răm nhưng h́nh như chuyện đâu vẫn đóng đấy.

Cuối cùng, chị tấn công bằng cao trăn ngâm rượu và nói dối anh là rượu cao hổ cốt. Anh Thưởng không biết, tưởng vợ đầu tư cái món ‘ông uống, bà khen hay’ nên cứ uống nhiệt t́nh.

Cứ đều đều uống như thế, quả thật nửa tháng sau ‘súng ống’ của anh yếu hẳn đi, chẳng c̣n làm ăn ǵ được. ‘Lợi bất cập hại’, đúng là cao trăn làm giảm khả năng đàn ông nhưng lại không làm giảm ham muốn trong họ. Vậy nên từ ngày mắc chứng ‘yếu’ nhờ ‘công’ vợ, anh Thưởng trở tính trở nết, cáu kỉnh suốt ngày. Nhiều đêm, anh cố gắng khởi động nhưng không được nên gắt um lên rồi bỏ nhà đi tới sáng mới về, chẳng biết là đi đâu, với ai.

Đêm nay, ngồi đợi chồng về, Hạnh than thở tự trách ḿnh, lẽ ra, cô cố thuyết phục anh đi khám, điều trị bệnh xuất tinh chậm chứ không phải t́m cách triệt hạ bản năng t́nh dục của anh như vậy. Cô chột da, không biết b́nh rượu cao trăn mà anh mang đi đăi bạn bè khi trước có vô t́nh làm bà vợ nào cũng phải thức đêm chờ chồng về như ḿnh bây giờ hay không.

Lỗi cũng tại cái sự kém hiểu biết về sức khỏe sinh sản của cả hai vợ chồng. Giờ ân hận cũng đă muộn rồi.


Khám Phá/Theo Khỏe & Đẹp

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-24-2015
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,135
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	len-giuong.jpg
Views:	0
Size:	47.0 KB
ID:	768792  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-24-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Uổng công Thày dạy nhửng thằng văn nô bưng bô vẹm biết viết ! để nó viết nhửng thứ rác nầy ! và thằng ngu xuẩn pinacolada chó có cơ hội nầy đăng lên !!
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06977 seconds with 12 queries