Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những ngôi sao nam Hoa ngữ nổi tiếng bị 'đóng mác' v́ quá tiết kiệm
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-23-2015
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	000K (1).jpg
Views:	0
Size:	41.0 KB
ID:	768639  
Vietbf.com - Những ngôi sao nam Hoa ngữ nổi tiếng trên thế giới mà đă bị 'đóng mác' v́ quá tiết kiệm tiền bạc mỗi khi làm việc hay hoạt động trong làng giải trí nhưng lại gặp không ít lời ra tiếng vào v́ sao giàu có lại quá tiết kiệm, v́ sao các diễn viên nam này lại quá tiết kiệm tiển bạc đến khi tiếng ra tiếng vào mà làm để truyên thông đưa tin tức ra ngoài ồn ào như vậy, và hăy cùng tham khảo bài báo dưới đây nói về các sao tiết kiệm có tiếng .

Thành Long:
Ngôi sao 61 tuổi hiện sở hữu khối tài sản khoảng 2 tỷ NDT. Thành Long không tiếc tiền mua máy bay để đi lại, mua biệt thự xa hoa. Nhưng trong mắt truyền thông, anh chưa bao giờ là người phóng khoáng. QQ cho hay, khi quay phim, Thành Long luôn tính toán từng đồng. Nam diễn viên sẵn sàng đi nhắc nhở từng người rửa tay ít xà pḥng, viết tên lên chai nước riêng tránh nhầm lẫn, thậm chí đi vệ sinh chỉ mang một tờ giấy... Đây cũng là những quy tắc Thành Long áp dụng cho bản thân trong nhiều năm qua.


Châu Nhuận Phát: Tài tử Bến Thượng Hải có tiếng tiết kiệm trong showbiz. Sở hữu khối tài sản lên đến 1 tỷ NDT nhưng Châu Nhuận Phát ngày ngày vẫn di chuyển bằng xe điện, xe bus... Không chỉ thế, diễn viên 60 tuổi c̣n rất chi li trong việc ăn uống, không thích trang phục cầu kỳ. Khi đi đóng phim hay tham dự quảng cáo xa nhà, Châu Nhuận Phát đều nhờ vợ lo lắng thay v́ thuê trợ lư.

Sinh nhật 60 tuổi vừa rồi, Châu Nhuận Phát cũng né việc tổ chức tiệc tùng. Anh cùng vợ đón sinh nhật ở một nhà hàng nhỏ, không có khách mời.


Tạ Đ́nh Phong: Hiện người t́nh của Vương Phi là một trong những sao nam giàu có nhất Hong Kong nhờ thù lao đóng phim cao ngất ngưởng và việc kinh doanh phát đạt. Trong danh sách nghệ sĩ quyền lực 2015 do Forbes bầu chọn, anh xếp thứ 3 với thu nhập 100 triệu NDT/năm. Giàu có không có nghĩa tiêu xài thả phanh, Tạ Đ́nh Phong thậm chí c̣n bị chỉ trích bủn xỉn. Anh có thể mặc một chiếc áo khoác trong 10 năm, giày đi 5 năm mới tính đến việc mua mới. Tạ Đ́nh Phong từng kể, anh c̣n đi giày cũ của bạn bè để tiết kiệm.


Dữu Trùng Khánh: HLV The Voice Trung Quốc sinh ra trong gia đ́nh truyền thống chính trị. Bản thân anh th́ kiếm bộn tiền từ việc ca hát. Nhưng cách sống của anh lại chẳng khác nào người có thu nhập thấp. Nhân viên làm việc với Trùng Khánh kể lại: “Anh ấy nhắc nhở chúng tôi không được ném lon khi uống nước xong để vỏ bán phế liệu, mỗi người đi vệ sinh nên tiết kiệm nước...”.


Châu Tinh Tŕ: Xét về độ quá mức chi li không thể bỏ qua Châu Tinh Tŕ. Danh hài nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong bị nhiều đồng nghiệp chỉ trích v́ cá tính bủn xỉn. Tài tử thường đi ăn và không mang theo ví, thích đi xe đạp tiết kiệm tiền xăng và mặc áo cũ tới chục năm không thay.


Trương Học Hữu: Một trong tứ đại Thiên vương Hong Kong được ca tụng là mẫu đàn ông chung thủy hiếm có. Tuy nhiên, anh lại gặp không ít thị phi v́ bản tính tiết kiệm. “Anh ấy vào bất kỳ nhà hàng nào đều mang một túi đồ ăn thừa về, không để lăng phí bất kỳ thứ ǵ”, một nguồn tin cho biết. QQ đánh giá, Trương Học Hữu tiết kiệm đến mức khó hiểu.

(Tri thức)

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	000K (1).jpg
Views:	0
Size:	41.0 KB
ID:	768639  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.