Chồng "hết đường chối căi" khi bị phát hiện ra đang mặc nhầm quần lót phụ nữ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng "hết đường chối căi" khi bị phát hiện ra đang mặc nhầm quần lót phụ nữ!
Tôi không c̣n tin vào mắt ḿnh nữa, gă chồng yêu quư của tôi đang mặc đồ lót của đàn bà... Tôi phát điên lên và hỏi anh, “anh mặc cái ǵ đây?”. Lúc ấy, anh nh́n xuống và mặt tái mét, không kịp phản ứng.....


Tôi vốn là một người vợ an phận, chăm chỉ làm lụng, lúc nào cũng chỉ nghĩ cho chồng, cho con. Đi làm cả ngày, tối về tôi lại lao đầu vào việc nhà, chăm con. Nói chung, thời gian dành cả cho chồng con. Chồng tôi chưa bao giờ phàn nàn điều ǵ về tôi, thậm chí anh c̣n hay khen ngợi tôi là người đảm đang, tháo vát, anh c̣n nói tự hào v́ lấy được tôi. Gia đ́nh anh đối xử cũng rất tốt và trân trọng tôi. Có lẽ họ nghĩ, tôi là người phụ nữ tốt, là sự lựa chọn đúng đắn của anh.Chồng tôi, ai cũng phải khen anh ngoan ngoăn, hiền lành. Ai cũng bảo vợ chồng tôi đúng là một cặp trời sinh. V́ anh đúng là đức độ. Chưa bao giờ tôi thấy anh to tiếng với ai trong nhà, đi ra ngoài cũng điềm đạm. Khi tôi sinh con, có việc ǵ anh cũng giúp, ân cần. Đêm con khóc, anh dậy chăm con cho tôi ngủ v́ thương tôi vất vả con thơ cái quấn.


Thấy chồng như vậy, tôi mừng lắm. Có con là mọi việc chồng đều làm, ngay cả rửa bát, lau nhà. V́ con quấn tôi nên tôi không thể làm được ǵ cả. Có khách tới nhà, ai cũng khen chồng đảm đang, v́ anh cứ đứng lên liên tục trong bữa ăn mà không sai vợ một cái ǵ cả. Tôi cảm thấy ḿnh thật may mắn v́ lấy được người chồng như anh.Thú thực, tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện, chồng ḿnh lại có ngày ngoại t́nh hay lén lút với người khác. Anh không thể hiện cái ǵ khiến tôi nghi ngờ cả. Tôi cảm thấy vui vẻ, quư mến anh, yêu thương anh vô cùng. Tôi muốn dồn hết tâm huyết này cho chồng, cho con.Cuộc sống cứ trôi đi như vậy, tôi an tâm với việc làm vợ, làm mẹ của ḿnh và cũng an tâm về người chồng tôi hoàn toàn tin tưởng. Cho đến một ngày, anh báo về muộn và bảo tôi phần cơm. Anh tŕnh bày là hôm nay công ty liên hoan nên không thể không đi. Anh c̣n đăng ảnh lên FB cho tôi xem, thế nên không có ǵ tôi phải nghi ngờ cả. Tối hôm ấy, anh về muộn và c̣n kể chuyện đang ăn th́ mất điện thế nên mọi người giải tán luôn chứ định là di hát ḥ. Lúc anh thay đồ, anh cởi quần áo trước mặt tôi. V́ là vợ chồng nên không c̣n ngại chuyện đó, với nhà cũng không có ai ngoài con nhỏ. Tôi bàng hoàng thấy anh mặc đồ lót của đàn bà. Trời ạ, tôi nhảy bổ lại hỏi anh, “anh mặc cái ǵ đây?”. Lúc ấy, anh nh́n xuống và mặt tái mét, không kịp phản ứng. Có lẽ, điều này ngoài sức tưởng tượng của anh, nó quá bất ngờ nên anh không kịp bịa ra lư do nào đó chống chế.




Anh bảo, ‘anh, anh mặc nhầm’. Nhầm ư, nhầm th́ nhầm của ai được v́ đó là đồ của đàn bà. Anh đi liên hoan mà lại nhầm quần của đàn bà sao. Tôi choáng luôn, không c̣n ǵ để nói, anh đă ngoại t́nh, bằng chứng lù lù ra đó, c̣n chối sao được?Sự thật này khiến tôi sốc nặng, tôi cảm thấy run rẩy toàn thân. Tôi đau khổ lắm, tại sao anh lại lừa dối tôi trắng trợn thế. Anh c̣n luôn tỏ ra ḿnh là người đàn ông mẫu mực nữa. Tại sao lại ra nông nỗi này?Anh kể cho tôi nghe chuyện mất điện. Phải chăng khi vào nhà nghỉ với người con gái kia đă mất điện, hoặc là đến nhà người ấy rồi mất điện để rồi anh vội vàng về nhà và mặc nhầm quần?Trời ơi, tôi uất nghẹn nhưng lại thấy buồn cười v́ anh. Anh là như vậy sao? Bây giờ, anh thú nhận là anh đă ngoại t́nh. Thật t́nh, tôi không thể nào tin được anh đă như thế từ khi nào. Chỉ là, không c̣n cách nào chối căi nên anh đă phản bội tôi. Bây giờ, nh́n anh, tôi cảm thấy ghê sợ. Tôi không muốn đề cập tới chuyện này nữa, nhưng sống với con người như vậy, ngoài miệng th́ ngọt ngào c̣n bên trong th́ lén lút ngoại t́nh. Tôi chán lắm rồi v́ tôi không biết, anh c̣n làm những chuyện mờ ám ǵ sau lưng tôi nữa. Thật ra, anh yêu tôi được bao nhiêu và thật ra, tôi có nên tin tưởng anh nữa không? Sao mà có thể toàn tâm toàn ư với anh được nữa khi anh đă lừa dối tôi?

Nguồn khotruyenhay.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-21-2015
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,144
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images-1.jpg
Views:	0
Size:	7.0 KB
ID:	767996   Click image for larger version

Name:	2a882387f3ff3b8167f617c24244ac4_1_500.jpg
Views:	0
Size:	126.8 KB
ID:	767997  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06578 seconds with 12 queries