Chính v́ chiếc nhẫn này mà Hà Hồ nỡ ḷng bỏ bố con Cường đôla - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Chính v́ chiếc nhẫn này mà Hà Hồ nỡ ḷng bỏ bố con Cường đôla
VBF-Chuyện vợ chồng mấy ai mà tránh được lúc cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.Vậy mà Hà Hồ chỉ v́ tiếng gọi bản thân và ham tiền bạc giàu sang để lấy Cường đôla và giờ bỏ anh để theo 1 đại gia khác khiến ai cũng phải tiếc nuối.Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, th́ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đă bén duyên t́nh mới với đại gia sinh năm 1982, tên CĐK, có vợ và hai con. Không rơ chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề ǵ nhưng theo nhiều diễn đàn trên mạng th́ CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. V́ vậy, trên thương trường vị đại gia này c̣n có tên gọi khác là "K. Nam Phi"Vị đại gia sinh năm 1982, đẹp trai gốc xứ Nghệ này là người sở hữu chiếc siêu xe Poscher có biển số đẹp 37A - 0.3333. Chiếc xe và tên vị đại gia trở nên nổi tiếng khắp cả nước vào năm 2011, khi chiếc xe bị tổ công tác thuộc Công an TP. Hà Nội yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Trong lúc nhiều phóng viên đứng gần đó tác nghiệp, CĐK đă cáu gắt ném chiếc bật lửa Zippo vào mặt nữ phóng viên Báo Đời sống & Pháp luật. Cú ném trời giáng này đă làm cho cô phóng viên buông tay, rơi vỡ máy ảnh. Sự việc được nhiều trang báo cả nước loan tải.
Thời gian gần đây, CĐK được nhiều người quan tâm hơn, khi anh chính là "tác giả" bào thai của ca sĩ Maya, người đẹp từng được đại gia Hà Dũng sủng ái một thời. Có lẽ để tránh cho Maya bị tai tiếng là người của công chúng nhưng lại "ăn cơm trước kẻng", năm ngoái vị đại gia trẻ bí mật sắp xếp cho Maya bay gấp một đoạn đường nửa ṿng trái đất, sang Mỹ để dưỡng thai, chuẩn bị cho ngày khai hoa nở nhụy. Cô ca sĩ có đôi chân dài, gốc Hà thành đă mất hút khỏi showbiz ngay sau đó, không có bất kỳ lư do nào được đưa ra.Quay lại chuyện ca sĩ Hồ Ngọc Hà, th́ chuyện lục đục t́nh cảm của ca sĩ này với Cường đôla đă râm ran từ lâu. Dù cả Hồ Ngọc Hà và Cường đôla đều im lặng, chưa bao giờ khẳng định hay phủ nhận, nhưng sự rạn nứt không thể nào che giấu, nhất là những người trong giới nghệ thuật.
Những ngày cận Tết năm ngoái, vụ chiếc Audi A8L do Cường đôla đứng tên sở hữu, được tài xế Nguyễn Duy Tân cầm lái ra sân bay Tân Sơn Nhất rước nữ ca sĩ, đă gây tai nạn liên hoàn tại khu vực nhà chờ quốc tế, khiến nhiều người bị thương, 1 người chết. Nhiều người đă ngạc nhiên khi thấy Cường đôla và Hồ Ngọc Hà tay trong tay, đi thăm hỏi các nạn nhân. Thế nhưng, đó chỉ là sự "hàn gắn" tạm thời, để cùng xử lư vụ việc, sau đó lại tái diễn cảnh nhà ai nấy ở.Và một điều dễ nhận ra nhất, là Hồ Ngọc Hà cũng thường đến các sự kiện một ḿnh, không có Cường đôla tháp tùng như trước kia nữa.Theo nhiều thông tin chúng tôi có, th́ chính Hồ Ngọc Hà đă đ̣i vác đơn ra ṭa làm thủ tục ly dị, nhưng Cường đôla không đồng ư. Và khi Hồ Ngọc Hà không c̣n chung mái ấm với Cường đôla nữa, cô đă mua một căn hộ tại Nhà Bè, quận 7, TP.HCM, th́ Cường đôla cũng không ngại bỏ tiền tỷ ra để mua một căn hộ gần đó, dọn đồ đạc sang để cho SuBeo được gần gũi mẹ!
Mới đây nhất, trên ngón tay áp út (tay trái) của Hồ Ngọc Hà xuất hiện chiếc nhẫn đính kim cương được cho là trị giá đến 21 tỷ đồng! Không biết thực hư thế nào, nhưng có nhiều lời đồn đoán xuất hiện, rằng đó là chiếc nhẫn đính hôn của đại gia CĐK!
Là một ca sĩ khéo léo ứng xử, Hồ Ngọc Hà lập tức lên tiếng phủ nhận! Cô một mực cho rằng chiếc nhẫn đó không tới giá 21 tỷ đồng, và ḿnh hát chỉ đủ... sống, không có nhiều tiền để... sở hữu một chiếc nhẵn đắt giá đến độ như vậy! Nhưng thật khó tin, khi Hồ Ngọc Hà “khiêm tốn" cho rằng ḿnh... nghèo, trong khi cô là ca sĩ đắt show và có mức cát - xê cao gần như nhất nước!
Chắc chắn, việc Hồ Ngọc Hà có t́nh mới sẽ làm cho Cường đôla tổn thương sâu sắc sau thời gian dài cố gắng níu kéo và che đậy sự thật hạnh phúc đă tan vỡ. Cường đôla làm điều đó có thể v́ muốn tuổi thơ của đứa con trai c̣n quá bé bỏng vẫn có đủ cha, đủ mẹ hoặc v́ muốn giữ thể diện, không muốn bị mỉa mai là bị người vợ nổi tiếng dứt áo ra đi khi ḿnh không c̣n dồi dào tài chính như trước kia nữa! Hồ Ngọc Hà đă từng có một phát biểu trên báo chí, đại ư là đang gánh kinh tế cho Cường đôla, đi hát khàn cổ để kiếm tiền, chứ không như nhiều người lầm tưởng là cô sung sướng!
Nhưng trong chuyện t́nh cảm, một khi hai con tim không c̣n chung nhịp đập, chỉ c̣n cách giải thoát cho nhau là phương án tốt nhất. Hồ Ngọc Hà đă t́m được cho ḿnh người đàn ông mới, đang đắm đuối trong t́nh yêu, th́ chuyện cô dứt áo ra đi là điều không thể tránh khỏi...Hiện tại, Hồ Ngọc Hà rất kín kẽ về người t́nh đại gia mới. Thế nhưng, khi con người ta yêu nhau, mọi việc khó có thể giấu. Không biết vị đại gia kia có "dàn xếp" được chuyện "hậu cung" giữa vợ, Hồ Ngọc Hà và Maya?
Trên trang cá nhân của cả Hồ Ngọc Hà và Cường đôla, đă từ rất lâu ít thấy những h́nh ảnh có đủ cả hai vợ chồng hạnh phúc như trước kia nữa. Thỉnh thoảng, Cường đôla muốn đánh lạc hướng dư luận, đă lấy những tấm ảnh cũ, chụp từ thời...mới sống chung với Hồ Ngọc Hà, làm cho nhiều người không tinh ư lầm tưởng là hai người vẫn c̣n nồng ấm bên nhau! Dĩ nhiên những tấm ảnh cũ này là cảnh hai người đang rất t́nh tứ...Gần như trang cá nhân của Cường đôla, Hồ Ngọc Hà chỉ đăng những tấm ảnh mà chủ nhân chụp chung với con trai SuBeo!
vk

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-19-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	y.jpg
Views:	0
Size:	103.0 KB
ID:	766966  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-19-2015   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Con nầy từng đã ngũ với bao nhiêu thằng cũng vì địa vị và tiền thôi
WildCatAZ_is_offline   Reply With Quote
Old 05-19-2015   #3
omega
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Location: Usa
Posts: 2,852
Thanks: 139
Thanked 758 Times in 509 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 13
omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3
Default

Rối mai đây VN sẻ có thành ngữ "NGU NHƯ CƯỜNG ĐÔ LA" hay DẠI GÁI NHƯ CƯỜNG ĐÔ LA ai đời lấy đỉ làm vợ th́ ngựa quen đường củ thôi.
omega_is_offline   Reply With Quote
Old 05-19-2015   #4
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

KHÔNG HIỂU SAO NHỮNG NGƯỜI GIÀU HỌ KHÔNG T̀M MỘT NGƯỜI VỢ GIỎI QUÁN XUYẾN GIA Đ̀NH + VIỆC LÀM HỌC KHÁ KHÁ LICH LĂM - MÀ ĐI T̉ T̉ THEO CA SI CÓ G̀ MÀ OAI - THÀNH ĐẠT CÓ TIỀN CÓ THẾ MÀ KHÔNG BIẾT KIẾM NGUOI THỦ NGHIỆP CHUNG ĐI KIẾM NGƯỜI CHỈ BIẾT SỐNG BỀ NGOÀI

Last edited by nhuquynh_1986; 05-19-2015 at 23:39.
nhuquynh_1986_is_offline   Reply With Quote
Old 05-19-2015   #5
namchuong5
R2 Kiếm Khách
 
namchuong5's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 198
Thanks: 11
Thanked 23 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 18
namchuong5 Reputation Uy Tín Level 1namchuong5 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đọc đễ cho vui thôi, đèn nhà ai nấy sáng mấy ông ạ.
namchuong5_is_offline   Reply With Quote
Old 05-20-2015   #6
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by namchuong5 View Post
Đọc đễ cho vui thôi, đèn nhà ai nấy sáng mấy ông ạ.
Khỗ nỗi đèn nhà con điếm nầy sáng quá nên chói mắt nhà hàng xóm
WildCatAZ_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07350 seconds with 12 queries