Hoài Linh có con gáibệnh tật? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoài Linh có con gáibệnh tật?
Hoài Linh đúng là có một cô con gái rất lớn. Ca sĩ sinh năm 1980 dù rất đam mê ca hát nhưng cô bị tim và suy thận nên không thể hát. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Ca hát là lẽ sống

Thái Trân tạo được ấn tượng tốt với khán giả của gameshow Tôi là người chiến thắng ngay từ ṿng đầu với 2 ca khúc Cô gái đến từ hôm qua và Sắc màu. Tuy nhiên, ở đêm thi tứ kết vào tối 7/9, cô không giữ được phong độ v́ lư do sức khỏe.

Ít người biết, Thái Trân mắc bệnh nặng nhiều năm qua và hiện tại, cô đang bị suy tim cấp độ 4, suy thận giai đoạn cuối. V́ lư do sức khỏe nên dù nên dù yêu thích ca hát nhưng nữ ca sỹ sinh năm 1980 không thể theo đuổi đến cùng niềm đam mê của ḿnh.

Thái Trân chia sẻ: “C̣n hát th́ bất cứ lúc nào cũng được, khỏe th́ hát to, mệt th́ hát nhỏ lại, khi hát cảm thấy rất dễ chịu. Không hát th́ chỉ c̣n mỗi nấu ăn, mà nấu ăn th́ một ngày 2 buổi chứ đâu thể nấu suốt. Cho nên không hát, Trân chỉ c̣n đường chết!”



Trân nói thêm: “T́nh yêu Trân dành cho âm nhạc là điều có thật và măi măi, tuy nhiên, Trân không muốn một ngày nào đó nó mất đi theo Trân.”Thái Trân: Không hát, Trân chỉ c̣n đường chết!

4 năm không thể đi hát v́ bệnh, Thái Trân rất nhớ sân khấu. Khi đi thi The Winner Is tháng 8 vừa qua, cô được mọi người giúp đỡ và cổ vũ nhiệt t́nh. Thái Trân như có thêm sức mạnh để nuôi dưỡng ước mơ: “Đêm nay thật đáng nhớ, cảm ơn tấm ḷng mà mọi người dành cho Trân. Cảm ơn mọi người v́ tất cả.”- cô chia sẻ sau đêm diễn 2 tuần trước

Chuyện t́nh duyên giản dị

Thái Trân vốn là ca sỹ pḥng trà ở Thành phố Hồ Chí Minh. Pḥng trà không chỉ là nơi nữ ca sỹ gắn bó với sự nghiệp mà c̣n là nơi Thái Trân bén duyên với ông xă – bạn thân của một chủ pḥng trà mà cô thường đến biểu diễn. Hai người gặp nhau và có thiện cảm trong không gian ấm cúng và thăng hoa của âm nhạc. Sau thời gian t́m hiểu, họ đă quyết định tiến đến hôn nhân.

Hiện tại, Thái Trân đang sống cùng chồng và con riêng của chồng ở Sài G̣n. Nữ ca sỹ 34 tuổi cũng là một người nấu ăn rất ngon. Hàng ngày, khi sức khỏe cho phép, Thái Trân lại nấu những bữa ăn hợp khẩu vị cho chồng con.


Chuyện t́nh duyên giản dị Ca sỹ Thái Trân và gia đ́nh
Thái Trân vốn là ca sỹ pḥng trà ở Thành phố Hồ Chí Minh. Pḥng trà không chỉ là nơi nữ ca sỹ gắn bó với sự nghiệp mà c̣n là nơi Thái Trân bén duyên với ông xă – bạn thân của một chủ pḥng trà mà cô thường đến biểu diễn. Hai người gặp nhau và có thiện cảm trong không gian ấm cúng và thăng hoa của âm nhạc. Sau thời gian t́m hiểu, họ đă quyết định tiến đến hôn nhân.

Hiện tại, Thái Trân đang sống cùng chồng và con riêng của chồng ở Sài G̣n. Nữ ca sỹ 34 tuổi cũng là một người nấu ăn rất ngon. Hàng ngày, khi sức khỏe cho phép, Thái Trân lại nấu những bữa ăn hợp khẩu vị cho chồng con.

“Từ nay có bố Hoài Linh”

Ngay từ đầu chương tŕnh The Winner Is, Thái Trân đă giành được thiện cảm lớn từ MC Hoài Linh. Danh hài dành khá nhiều thời gian trên sân khấu để chia sẻ với khán giả về hoàn cảnh của thí sinh kém may mắn. Thái Trân đă rất xúc động chia sẻ: “Em hạnh phúc v́ được anh ôm rất nhiều, anh giống như người cha của em…”.


Thái Trân và Hoài Linh trên sân khấu The Winner Is



Sau khi nhận Thái Trân là con nuôi, Hoài Linh thổ lộ: “Thái Trân ơi, hôm nay bố rất xúc động trước t́nh cảm và nghĩa cử cao đẹp của con và Thái Sơn. Cố lên con nhé, cầu xin ơn trên và Tổ nghiệp phù hộ cho con mau chóng b́nh phục, để con mang tiếng hát ḿnh làm đẹp cho đời.”Trong đêm thi tối 7/9, Hoài Linh thậm chí vào trong hậu trường để đo huyết áp cho Thái Trinh, ngay khi biết tin cô đổ bệnh trước giờ diễn. Sau đó, khi Thái Trân nói lời chia tay cuộc thi The Winner Is, vị MC nổi tiếng cũng không cầm được nước mắt.

Nữ ca sỹ cũng xúc động tâm sự: “Bố ơi, từ nay trên đường đời con đă có bố bên cạnh. Con nghẹn ngào, con mang ơn bố.”


kenh13

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-16-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	64.jpg
Views:	0
Size:	38.1 KB
ID:	766276  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-17-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

suy tim cấp độ 4, suy thận giai đoạn cuối bệnh nan y khó chữa.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07422 seconds with 12 queries