Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Nữ hoàng nội y" phản pháo nghi vấn về giải thưởng cô mới nhận được ở Hàn Quốc
therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-03-2015
Reputation: 33278


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,318
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	17.1.PNG
Views:	0
Size:	182.1 KB
ID:	762187   Click image for larger version

Name:	17.2.jpg
Views:	0
Size:	172.4 KB
ID:	762188   Click image for larger version

Name:	17.3.jpg
Views:	0
Size:	174.1 KB
ID:	762189   Click image for larger version

Name:	17.4.jpg
Views:	0
Size:	167.6 KB
ID:	762190  

Click image for larger version

Name:	17.5.jpg
Views:	0
Size:	32.9 KB
ID:	762191  
Ai bảo làm sao mà sướng, nhất cử nhất động đều bị soi mói, thậm chí c̣n bị dựng chuyện. "Nữ hoàng nội y" vừa trải qua những dư luận không hay làm cô rất bức xúc. Mặc dù có hẳn clip nhận giải tại Hàn Quốc minh oan cho Ngọc Trinh cô vẫn bị nhiều mũi dùi chĩa vào khiến cho cô nàng "ăn không ngon, ngủ không yên". Buộc cô phải lên tiếng phản pháo.



Mặc dù ông bầu Khắc Tiệp đă khẳng định 100% giải thưởng của Ngọc Trinh là thật, Ngọc Trinh cũng đưa ra clip minh oan cho ḿnh khi nhận giải Nữ hoàng Bikini nhưng dư luận vẫn soi mói và chỉ trích khiến cho cô nàng hết sức bức xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, "Nữ hoàng nội y" đă có những phân tích rạch ṛi, phản pháo lại từng nghi vấn về giải thưởng cô mới nhận được ở Hàn Quốc ngày 23, 24 vừa qua.


Ngọc Trinh bày tỏ nỗi bức xúc trên mạng xă hội và đưa ra những lập luận bác bỏ lại tin đồn vô căn cứ của cộng đồng mạng những ngày qua

Ngọc Trinh cho hay cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi cứ mở mạng lên là lại thấy tin tức nói về ḿnh, tràn ngập facebook và các trang báo nổi tiếng uy tín đến các trang thông tin nhỏ.

Cô cho rằng, mọi người đang có những nh́n nhận và đánh giá sai lầm, chẳng cần biết đúng sai mà thổi bùng sự việc lên, để rồi cô phải là người gánh chịu sự dè bỉu, khinh thường của xă hội. Thậm chí cư dân mạng c̣n lên trang cá nhân chia sẻ thông tin, rồi b́nh phẩm, chửi bới, lăng mạ.
Không chỉ bày tỏ nỗi bức xúc, Ngọc Trinh c̣n đưa ra 3 lập luận, phản pháo lại những suy luận thiếu căn cứ của dư luận vừa qua về giải thưởng.

Thứ nhất: các bạn nói cúp của tôi là cúp fake

Tôi đă nói là tôi không rảnh rỗi đến mức phải làm như vậy. Cho đến khi bằng chứng có clip quay chính thức đưa ra ngày tôi lên nhận giải th́ các bạn nói tôi dàn dựng.


Ngọc Trinh khoe chiếc cup được cho là hàng fake

Trời, dàn dựng để được cái ǵ chứ? Mỗi ngày ở shop lo việc kinh doanh là cũng chiếm gần hết thời gian rồi, đâu rảnh đến mức phải dọn dẹp mọi thứ sang 1 bên để qua Hàn Quốc làm mấy cái tṛ lố bịch như vậy.
Nghĩ cũng lạ, ḿnh biết có nhiều bạn ko thích ḿnh v́ nhiều lư do khác nhau, nhưng dù ḿnh có không ưa ai hay ǵ th́ cũng nên suy ngẫm việc nào đúng, việc nào sai, chứ không phải ghét là cứ phải d́m người khác xuống đáy vực cho bằng được.

Thứ hai: Về chuyện thảm đỏ

Tấm h́nh các bạn thấy là ở phía cuối thảm đỏ, khi tôi đi trên đầu thảm đỏ xuống th́ phóng viên nước bạn đă chụp xong rồi, mà bên ekip riêng của tôi th́ không thể chen lên phía trên chụp được, nên tôi phải đi đến cuối thảm đỏ mới cho ekip của ḿnh chụp được. Như các bạn thấy đó, tấm Linh Chi và mọi người phóng viên vẫn chụp chúng tôi như b́nh thường.


Tấm h́nh Ngọc Trinh bị các phóng viên và khán giả "làm lơ"

Mà tôi nói ví dụ nếu các phóng viên nước bạn không để ư đến chúng tôi th́ đó cũng là điều hết sức b́nh thường, v́ ngay cả chính người nước Việt Nam c̣n tự d́m nhau th́ làm ǵ đến cửa người nước ngoài để ư đến ḿnh? Chưa bước chân ra khỏi đất nước th́ đă tự chết ch́m trong bàn phím của các bạn rồi.

Thứ ba: Bạn N.T ở Hàn Quốc

Lễ trao giải diễn ra trong 3 ngày 22,23,24. Bạn ấy nói bạn ấy cũng là người có mặt trong buổi lễ trao giải nhưng chỉ thấy tôi là người trao giải chứ ko thấy nhận giải.

Đúng, chính xác, v́ bạn ấy có mặt vào ngày 24, đó là ngày tôi trao giải, bạn ấy thấy như vậy là phải rồi. C̣n hôm tôi nhận giải là ngày 23 kia mà. Tôi đă giải thích rất rơ ràng ngay cả trước khi bạn Thu lên tiếng nhưng h́nh như ko ai đọc hoặc có đọc cũng cố t́nh ko hiểu cho tôi.

Sau ḍng chia sẻ thẳng thắn của Ngọc Trinh, nhiều dân mạng cũng tỏ ra bức xúc và gửi lời động viên tới Ngọc Trinh.



therealrtz © VietBF

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.1.PNG
Views:	0
Size:	182.1 KB
ID:	762187   Click image for larger version

Name:	17.2.jpg
Views:	0
Size:	172.4 KB
ID:	762188   Click image for larger version

Name:	17.3.jpg
Views:	0
Size:	174.1 KB
ID:	762189   Click image for larger version

Name:	17.4.jpg
Views:	0
Size:	167.6 KB
ID:	762190  

Click image for larger version

Name:	17.5.jpg
Views:	0
Size:	32.9 KB
ID:	762191  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,233 Times in 5,545 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-03-2015   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Không nghe đĩ ỉ ôi.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.