Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Siêu mẫu Hà Anh đưa em gái vào Showbiz?
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-18-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	45.jpg
Views:	0
Size:	27.1 KB
ID:	757765   Click image for larger version

Name:	43.jpg
Views:	0
Size:	78.3 KB
ID:	757766   Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	28.3 KB
ID:	757767   Click image for larger version

Name:	46.jpg
Views:	0
Size:	30.7 KB
ID:	757768  

Siêu mẫu Hà Anh thật là một người chị tuyệt vời trên cả mức cần thiết theo bài viết dưới đây. Cô tâm sự về việc cô đưa em sang Anh cùng học với chị như thế nào. Tuy nhiên gia đ́nh cô thật có điều kiện mới sang đó học được. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Siêu mẫu Hà Anh viết những ḍng tâm sự đầy xúc động về em gái của ḿnh. T́nh cảm dành cho người em ruột của siêu mẫu Hà Anh nhận được nhiều sự chia sẻ của độc giả.


Siêu mẫu Hà Anh hơn em gái Hà My 6 tuổi. Gia đ́nh chỉ có 2 chị em nên từ bé cô nàng siêu mẫu và em gái luôn bên nhau không rời. Sau này, khi sang Anh du học siêu mẫu Hà Anh cũng xin học bổng để đưa em gái sang cùng. Với siêu mẫu Hà Anh, v́ em gái, cô sẵn sàng làm tất cả.


Siêu mẫu Hà Anh tâm sự xúc động về em gái
Mới đây, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ một đoạn status khá dài về cô em gái của ḿnh. T́nh cảm của siêu mẫu 33 tuổi nhận được rất nhiều sự đồng cảm của fan hâm mộ. Qua chia sẻ có thể thấy, siêu mẫu Hà Anh dành rất nhiều t́nh cảm cho em gái và có thể làm mọi điều v́ em.
"6 tuổi mẹ chửa em, bụng mẹ to lắm và tôi cũng rất hồi hộp. Mọi người doạ tôi "có em sẽ ra ŕa", nhưng tôi chẳng lo lắm. Tôi chỉ sợ mẹ sinh em sẽ đau thôi. Ngày mẹ đau đẻ, tôi và ba đứng ở ngoài cửa sổ pḥng bệnh viện hóng vào. Mẹ đứng trong cái pḥng lạ, vẫn tươi cười lắm mặc dù em đang đá mẹ túi bụi đ̣i ra.
Em sinh ra nặng 3 cân 9, mọi người gọi là "con béo". Tôi vào thăm mẹ ngày đầu mẹ sinh, mẹ bế em đỏ hỏn đưa tôi xem, bảo rằng "em ị cứt su su". Tôi chẳng biết cứt su su là ǵ nhưng thấy mẹ thay tă em ị đùn, cũng kinh.
Sinh em mẹ nhiều sữa lắm. Tôi nh́n em bú mẹ, cũng hơi ṭ ṃ không hiểu sữa nó nếm thế nào. Tôi xin mẹ vắt một ít sữa vào cốc, nếm thử. Sữa mẹ ấm ấm, nhàn nhạt, thế mà em cũng thích. Tôi phải bỏ ít mật ong vào mới uống được.
Em mấy tháng, mẹ cho tôi trông em nằm vơng. Em nằm thu lu, tôi thích lắm, đu vơng thật mạnh cho em cười, em rơi bịch một cái xuống đất, tôi hết hồn.
Em lớn chút, mẹ cho tôi bế em xuống nhà chơi. Tôi xốc nách bế em, mọi người trêu "con mèo tha con chuột". Em càng ngày càng lớn, mập mạp, tôi bế em đi khắp nơi, trèo cả lên bờ rào dây thép gai để hái hoa cho em chơi bị dây thép đâm thủng qua dép vào chân. Thế là bà nội phải đèo xe đạp đi tiêm pḥng Tê ta nốt.


Siêu mẫu Hà Anh tâm sự xúc động về em gái
Em tôi ĺ lợm, bướng bỉnh, nhiều lần tôi phải phết vào đít em. Có lần em nhất định không chịu đi bộ, đ̣i tôi bế. Mà lúc đó em đă vài tuổi, tôi không thể bế. Em khóc ngoạc mồm ra, tôi cũng ngồi bệt xuống đất khóc v́ không biết phải làm ǵ.
Tôi đi học cấp 2, cấp 3 nhưng lúc nào cũng đèo em đi chơi cùng. Em ngồi sau xe đạp tôi. Hai chị em mặc áo mưa đèo nhau, ướt hết cả người. Nhưng không sao, em được theo tôi cùng lũ bạn ra Băi Tre nướng thịt ăn. Sướng lắm.
Em 14 tuổi, lúc này tôi đang học ở Anh. Mùa hè tôi xin cho em học bổng để sang Anh học tiếng Anh. Tôi lại dẫn em đi bộ đi siêu thị. Em than mỏi chân. Mà giờ th́ chắc chắn tôi không thể bế em. Tôi đi nhảy với các bạn ở sàn nhảy, cũng cho em đi theo. Lúc này em c̣n "bôn", đeo kính, ngồi trong club cắm cảu đan len.


Siêu mẫu Hà Anh tâm sự xúc động về em gái
Những khoảnh khắc đáng nhớ của Hà Anh và em gái Hà My
16 tuổi, tôi xin cho em học bổng đi học dự bị đại học. Chị em tôi chính thức ở bên Anh cùng nhau. Tôi thay ba mẹ quản em, dạy em suốt quăng đường trưởng thành. Em cần lời khuyên ǵ cũng gọi cho tôi, vừa chia tay bạn trai, tôi là người đầu tiên nó gọi để tâm sự.
Có hôm nó gọi cho tôi khóc nức nở mách là bị một thằng ở trường bắt nạt. Tôi gầm lên như hổ mẹ bị xúc phạm, gọi ngay để cảnh cáo thằng kia "rằng động đến em tôi, nó sẽ phải hối hận". Lần đầu tiên tôi hiểu rằng, tôi có thể làm mọi thứ để bảo vệ em.
Tôi về nước làm việc, mấy năm sau em cũng về. Hai chị em lại được ở bên nhau. Ríu rít tâm sự là sở thích của chúng tôi không bao giờ chán. Em rất yêu tôi, dù thỉnh thoảng bướng bỉnh. Tôi biết em luôn sẵn sàng "xù lông" để bảo vệ chị. C̣n tôi, vẫn thích hôn lên cái mặt bầu bĩnh mềm mịn như trẻ con của nó, xoa bàn tay bé của em và ước ao em luôn bé măi như ngày nào.
Mọi thứ tốt đẹp nhất tôi luôn muốn tặng em, dành cho em. Tôi lại tha em đi du lịch khắp nơi… Mọi nẻo đường tôi đi qua, có em là bạn đồng hành, tôi không bao giờ đơn độc" - Siêu mẫu Hà Anh viết.
Theo Ngoisao.vn

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45.jpg
Views:	0
Size:	27.1 KB
ID:	757765   Click image for larger version

Name:	43.jpg
Views:	0
Size:	78.3 KB
ID:	757766   Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	28.3 KB
ID:	757767   Click image for larger version

Name:	46.jpg
Views:	0
Size:	30.7 KB
ID:	757768  

Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.