Khám phá nhà của các lănh đạo Cộng Sản - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khám phá nhà của các lănh đạo Cộng Sản
Cùng khám phá các nhà và người thân của các lănh đạo cộng sản.

Tấm ảnh chụp ông Nông Đức Mạnh ngồi trên chiếc ghế nạm rồng có phong cách của những vua chúa khiến ông trở thành tấm bia cho không biết bao nhiêu phản ứng.

Nhà Nguyên TBT Nông Đức Mạnh
[YOUTUBEVIDEO]OvQQGcrGTjI[/YOUTUBEVIDEO]

Những phản ứng ấy đến từ nhiều góc nh́n nhưng tựu trung cho thấy hai điều: phong cách sống xa hoa phung phí, kệch cỡm của một TBT sau khi về hưu đă làm người dân mọi tầng lớp nổi giận v́ cho rằng ông đă đạp trên những tấm lưng đầy mồ hôi của nông dân lẫn công nhân để có những bàn ghế nội thất lộng lẫy xa hoa đến thế.

Ngôi Biệt thự hàng trăm tỷ của Bí thư tỉnh Hải Dương
[YOUTUBEVIDEO]EXNyWL5cg4M[/YOUTUBEVIDEO]
Công tŕnh nhà vườn có diện tích khoảng gần 5.000 m2 ở thôn Đông Tân (xă Ninh Thành) đang tiến hành xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp (đất chưa được chuyển đổi)? Và cũng theo phản ánh của người dân th́ khu nhà vườn đang xây dựng trên diện tích đất thuộc sở hữu của gia đ́nh ông Bùi Thanh Quyến -- Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hải Dương?
Vào bên trong khu nhà vườn đang xây dựng này thực sự khiến chúng tôi bị "choáng ngợp" trước những ǵ được "mắt thấy tai nghe". Và chính xác hơn, nó giống như một khu nghỉ dưỡng sinh thái lư tưởng ở những khu du lịch nổi tiếng.

Theo điều tra của phóng viên và thông tin của một số người dân địa phương, công nhân xây dựng ở đây cho biết, toàn bộ khuôn viên khu nhà vườn này có tổng diện tích khoảng gần 5.000 m2 bao gồm một ngôi nhà 3 tầng (1 tầng hầm và 2 tầng nổi - PV) được thiết kế theo phong cách hiện đại và khác lạ (tức là, ngoài tầng hầm và tầng 1 được xây b́nh thường th́ tầng 2 của ngôi nhà sẽ được làm hoàn toàn bằng gỗ, mái cong h́nh mái chùa); hệ thống dẫn nước đến 2 ḥn non bộ "khổng lồ" bằng đá xanh được thiết kế công phu, đẹp mắt để điều ḥa sinh thái cho khu nhà; một "rừng" cây cảnh thuộc dạng quư hiếm cũng khiến mọi người phải ao ước được sở hữu...

Theo chỉ dẫn của những người thợ xây dựng ở đây, tầng hầm nằm sâu dưới ḷng đất khoảng 3m. Theo sơ đồ thiết kế hệ thống pḥng sẽ có 4 pḥng nhỏ và 1 pḥng lớn, trong đó, có 3 pḥng ngủ, 1 pḥng khách và 1 pḥng hát?

Cũng theo những người công nhân xây dựng ở đây cho biết, từ khởi công đến khi hoàn thành, chủ nhà phải bỏ ra một khoản tiền lớn cho phần chi phí xây dựng. Chưa hết, để trang trí cho ngôi nhà này, trong bản thiết kế xây dựng c̣n được ốp lát bằng các loại gỗ quư và ước tính cũng phải "ngốn" hết khoản tiền không nhỏ. Như vậy, nếu các thông tin mà những người công nhân này cận kề với giá trị thực và chỉ nhẩm tính th́ chi phí xây dựng ngôi nhà sẽ là một con số không hề nhỏ chút nào )) ( Báo Giáo dục Việt nam )

Nhà Nguyên TBT Lê Khả Phiêu
[YOUTUBEVIDEO]23KGSkj0UXg[/YOUTUBEVIDEO]
"bác" Phiêu tại nhà riêng tại ngơ 34A Trần Phú, trong nhà "bác" toàn những hiện vật quư giá mang đậm tinh thần dân tộc, và cả vị "cha già dân tộc "nửa, tất cả mọi người trên đất nước việt nam này đều là con cháu của" bác "hồ .

Biệt thư Dubai của TT Nguyễn Tấn Dũng
[YOUTUBEVIDEO]u1tiY_coIIk[/YOUTUBEVIDEO]
Căn biệt thự mà thủ tướng Việt Nam đang sở hửu – được xây dựng từ năm 2000 mang đậm phong cách cổ điển châu Âu với đầy đủ những cơ sở vật chất cho một cuộc sống xa hoa như bể bơi, sân vườn, spa..và đặc biệt mặt tiền của ngôi nhà quay ra hướng vịnh với khung cảnh biển thoáng đạt.

Nhà của nguyên tổng thanh tra chính phủ Trần Văn Truyền
[YOUTUBEVIDEO]KvvKPruHEfk[/YOUTUBEVIDEO]
Theo xác minh của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, căn biệt thự ở xă Sơn Đông, TP Bến Tre (Bến Tre) có diện tích hơn 16.500 mét vuông là đất của ông Trần Hoàng Anh, cán bộ cảnh sát giao thông Công an tỉnh - con trai ông Trần Văn Truyền. Nguyên Tổng thanh tra Chính phủ giải tŕnh số tiền xây dựng căn biệt thự này là từ 7 tỷ đồng tiền của vợ chồng ông dành dụm và 4 tỷ đồng mượn của bà Phạm Thị Kim Anh, trú quận 9, TP HCM và hiện ông đang ở trong căn nhà này.

Sky City của bồ nguyên tổng giám đốc Vinalines Dương Chí Dũng
[YOUTUBEVIDEO]p400kiVLrKQ[/YOUTUBEVIDEO]
Được biết bồ nguyên tổng giám đốc Vinalines Dương Chí Dũng P.T.T. sinh năm 1982, quê ở huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Cô gái này sinh ra trong một gia đ́nh kinh tế khó khăn, phải bỏ học giữa chừng. Tại cơ quan điều tra, Dương Chí Dũng cũng khai, v́ trách nhiệm với giọt máu của ḿnh đă có chung với P.T.T. nên Dũng đă cho tiền để T. mua, đứng tên một căn hộ cao cấp ở ṭa nhà Skycity (88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) và một căn hộ ở ṭa nhà Pacific (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Nhà của con Chủ tịch Trương Tấn Sang
[YOUTUBEVIDEO]XGjdBrKmV8w[/YOUTUBEVIDEO]
Sơn Nhớt đang sống cùng với cậu con trai Trương Tấn Phát tại căn hộ Penthouse siêu sang được thiết kế lại từ hai căn hộ Penthouse (các căn số 2201 và 2202) có diện tích hơn 300m2 chiếm toàn bộ tầng 22 của toà nhà A2 chung cư cao cấp Imperia An Phú. Sơn Nhớt đă bỏ ra gần 15 tỷ để mua lại hai căn hộ Penthouse này, bỏ thêm hơn 2 tỷ để hoàn thiện nội thất và chi thêm gần 3 tỷ để trang bị đồ đạc trong căn hộ Penthouse siêu sang này.

Nhà phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
[YOUTUBEVIDEO]2VrGKjpkapw[/YOUTUBEVIDEO]
Nguyễn Xuân Phúc cặp kè với 1 nữ giám đốc Công ty tư vấn xinh đẹp ở Bà Rịa-Vũng Tàu, 2 người hết khách sạn này đến khách sạn khác kể cả ở Phú Quốc và TP. Hồ Chí Minh, Phúc luôn mạnh tay can thiệp cho mỹ nữ trúng dự án. Nguyễn Xuân Phúc c̣n có đệ tử là Hồ Minh Hoàng giám đốc Công ty Hải Thạch ở xứ Tuy Hoà Phú Yên. Hồ Minh Hoàng là anh của Hồ Minh Hậu, anh em Hoàng Hậu đoạt của mấy ngân hàng trên 400 tỉ rồi cho Hậu chuồng đi trốn ở nước ngoài nhận lệnh truy nă đặc biệt, Hoàng ở lại phủi tay, Công ty Hoàng như cái lỗ mũi, tiền không có trả lương nhân viên nhưng được Nguyễn Xuân Phúc đỡ đầu trao cho dự án hầm đèo Cả cả tỉ USD, và cho y làm Tổng giám đốc, Công ty cổ phần nhưng được Phúc can thiệp nên ôtô được đăng kư xe bản xanh 80B để vào Nam ra Bắc. Về việc ăn bẩn của Nguyễn Xuân Phúc th́ hết đường nói. Công ty nào cũng hứa, được th́ đớp, mà không được th́ lặn, đó là sách của Nguyễn Xuân Phúc.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 04-14-2015
Reputation: 74836


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,903
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nhadep.jpg
Views:	0
Size:	129.4 KB
ID:	756670  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,941
Thanked 15,546 Times in 6,659 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 663 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Old 04-14-2015   #2
nguoivm
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 2,671
Thanks: 17
Thanked 806 Times in 478 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 98 Post(s)
Rep Power: 17
nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4
Default

may thang khon nan nay khong thay dan dang doi kho ra sao ma !!!!!!!!!!!!!! chac chung no dui va luong tam da cho cho an het roi ....
khon nan !!!!!!!!!!!!!
nguoivm_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to nguoivm For This Useful Post:
Gibbs (04-14-2015)
Old 04-14-2015   #3
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 462
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Mấy thằng súc vật này nếu không tham nhũng, buôn lậu thử hỏi chúng nó lấy tiền đâu ra mà xây nhà đồ sộ như vậy? Lương thằng chó chết nguyễn Tấn Dũng bao nhiêu? Thằng khốn nạn Lê Khả Phiêu cũng vậy, nhà của thằng chó đẻ này sang kinh khủng. Cả 1 lũ trong cái chính quyền phi nhân Cộng Sản này toàn tham nhũng (c̣n khốn nạn hơn chế độ cũ (VNCH)) ăn hối lộ, thử hỏi nước Vietnam chừng nào khá lên được???
ngoclan2435_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to ngoclan2435 For This Useful Post:
Gibbs (04-14-2015)
Old 04-14-2015   #4
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,328
Thanks: 0
Thanked 5,833 Times in 3,167 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 962 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

bởi vậy mới nói cộng sản có nghĩa là cộng hết tài sản quốc gia để mấy thằng cô hồn nầy hưởng cho nên dân nghèo là phải
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Minhrau For This Useful Post:
Gibbs (04-14-2015)
Old 04-14-2015   #5
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Dân VN nhắm mắt cho mấy con khỉ đỏ đít cỡi th́ phải chịu thôi.
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to eaglevn For This Useful Post:
Gibbs (04-14-2015)
Old 04-14-2015   #6
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ai biểu không chịu hiểu: cộng sản là gom tài sản của dân đen lại cho đảng ta.
Diệt Chó Điên_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Diệt Chó Điên For This Useful Post:
Gibbs (04-15-2015)
Old 04-21-2015   #7
quanbd7
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 518
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
quanbd7 Reputation Uy Tín Level 1
Default

hon 80 trieu dan ngu dot
quanbd7_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to quanbd7 For This Useful Post:
Gibbs (04-21-2015)
Old 04-21-2015   #8
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

của ch́m của bọn này th́ không ai có thể phát hiện được.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to NongDan For This Useful Post:
Gibbs (04-21-2015)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10913 seconds with 12 queries