Giá iPhone 6, iPhone 6 Plus tại VN tiếp tục đợt lao dốc mới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Giá iPhone 6, iPhone 6 Plus tại VN tiếp tục đợt lao dốc mới
VBF-Giá iPhone 6, iPhone 6 Plus hiện đang được các nhà kinh doanh giảm giá khá mạnh. Đây được coi là thời điểm thích hợp nếu như bạn có ươc smuoons sở hữu ḍng điện thoại cao cấp này. Giá iPhone 6, 6 Plus tất cả các phiên bản vừa được điều chỉnh giảm giá 400.000 đồng. Việc nhà phân phối chủ động điều chỉnh giá bán vào thời điểm hiện tại cho thấy, cơn sốt iPhone 6, 6 Plus tại Việt Nam đă hạ nhiệt.

Gần 4 tháng sau khi có mặt trên thị trường, iPhone 6, 6 Plus chính hăng vừa có đợt điều chỉnh giá đầu tiên. Theo đó, tất cả phiên bản iPhone 6, 6 Plus đều giảm giá 400.000 đồng.

Với mức niêm yết mới, iPhone 6 bản 16GB hiện có giá 17,399 triệu đồng, iPhone 6 Plus 16 GB giá từ 19,999 triệu đồng.

Mức giá cao nhất cho một chiếc iPhone chính hăng là 25,199 triệu đồng (iPhone 6 Plus 128 GB).

Mức giảm giá các sản phẩm iPhone cao cấp lần này không lớn. Tuy nhiên, việc nhà phân phối chủ động điều chỉnh giá bán vào thời điểm hiện tại cho thấy, cơn sốt iPhone 6, 6 Plus tại Việt Nam đă hạ nhiệt.

Nguyên nhân chủ yếu là do sự xuất hiện của các sản phẩm chạy Android cao cấp như Samsung Galaxy S6, HTC One M9. 2 sản phẩm này có giá dự kiến dưới 17 triệu đồng.Ngoài ra, mùa mua sắm hàng năm đă hết, máy xách tay xuống giá nhanh (dưới 15 triệu cho iPhone 6 bản 16GB), việc máy chính hăng giảm giá gần như bắt buộc.

Trên thực tế, nhiều cửa hàng - sau vài tháng thực hiện cam kết bán đúng giá niêm yết - đă giảm sâu giá bán iPhone 6, 6 Plus từ Tết âm lịch.

Dạo qua hàng loạt cửa hàng lớn, người dùng dễ dàng mua được những chiếc iPhone 6 16GB chính hăng với giá khoảng 16,6 triệu đồng, kèm theo nhiều khuyến mại cùng chế độ bảo hành một đổi một trong 12 tháng.

Trước FPT, một nhà phân phối khác là Viettel đă tổ chức hàng loạt chương tŕnh giảm giá lên đến cả triệu đồng dành cho iPhone 6 và 6 Plus chính hăng.

Mặc dù sức mua đă giảm nhưng iPhone 6 và 6 Plus vẫn nằm trong số những sản phẩm bán chạy nhất.

Báo cáo kết quả kinh doanh của hệ thống FPT Shop tháng 2 cho thấy, iPhone 6 là model bán tốt nhất theo số lượng.

Trong khi đó, iPhone 6, 6 Plus và 5S chiếm 3 vị trí đầu tiên về mặt doanh thu từ smartphone tại hệ thống này.

Tuy nhiên, thị trường hứa hẹn có nhiều thay đổi khi cả Galaxy S6, S6 Edge và HTC One M9 dự kiến sẽ bán ra trong tháng 4.

iPhone 5S hàng mới ế ẩm

Theo các chủ cửa hàng điện thoại lớn tại Hà Nội, hiện, iPhone 5S chính hăng sức tiêu thụ quá thấp. Ngay cả với loại hàng mới 100% nhưng xách tay, cửa hàng này cũng sẽ điều chỉnh lại lượng hàng trong thời gian tới.

Người mua iPhone mới hiện giờ thường quan tâm đến các model đời cao hơn như iPhone 6 v́ giá chênh lệch không c̣n lớn như trước.

Ngoài ra, ở tầm 12 đến 13 triệu đồng, cũng có nhiều lựa chọn smartphone cao cấp khác tốt hơn.

Tại không ít cửa hàng cỡ nhỏ hoặc vừa ở Hà Nội và TP HCM, iPhone 5S chính hăng được niêm yết giá nhưng không c̣n hàng.

Trong khi tại một số hệ thống siêu thị lớn như FPT Shop hay Thế giới di động, iPhone 5S hàng công ty vẫn được phân phối nhưng c̣n mỗi phiên bản màu vàng Gold, không c̣n các bản khác màu xám và trắng.

Lư do chính khiến cho iPhone 5S hàng mới ế ẩm, hiếm hàng trên thị trường là v́ xuất hiện ồ ạt của loại "hàng lướt" đă qua sử dụng với mức giá rẻ và dễ bán hơn nhiều.

Chỉ từ 7 triệu đồng, người dùng đă có thể sắm được một chiếc iPhone 5S qua sử dụng phiên bản 16GB, h́nh thức đẹp. Nếu muốn có đầy đủ phụ kiện, hộp đựng như hàng mới, số tiền bỏ ra cũng chỉ từ 8 đến 9 triệu đồng.Thực tế dù không phải là hàng mới tinh, iPhone 5S "hàng lướt" hay đă qua sử dụng vẫn được các cửa hàng bán ra bảo hành với chế độ 6 tháng hay 1 năm và thậm chí sẵn sàng "1 đổi 1" như loại hàng mới.

Điều này cộng với mức giá rẻ hơn 5 hay 6 triệu đồng khiến khách hàng chuyển sang chọn 5S đă qua sử dụng.

iPhone 5S vẫn được Apple sản xuất và bán ra thị trường cùng iPhone 6 và 6 Plus, nhưng loại hàng mới không c̣n được chuộng nhiều v́ giá cao.

Trên thị trường hiện nay, iPhone 5S có rất nhiều loại khác nhau với mức giá trải dài từ hơn 7 triệu đồng cho tới 13 triệu đồng.

Tuy nhiên, để nhận biết th́ chỉ cần phân ra 2 loại hàng chính: hàng mới và hàng qua sử dụng, anh Dũng, một dân buôn điện thoại cho hay.

Hàng mới là hàng công ty được phân phối chính thức Việt Nam hoặc hàng được mua từ thị trường nước ngoài và nhập về Việt Nam theo dạng xách tay.

Điểm chung của hàng mới là đều chưa được kích hoạt khi kiểm tra trên hệ thống và có đầy đủ thời gian bảo hành chính thức của Apple là 12 tháng.

Trong khi loại hàng c̣n lại bao gồm các máy đă được kích hoạt, thời gian bảo hành không đủ (trôi bảo hành), cũng có thể là sản phẩm trả bảo hành hoặc hàng cũ, hàng tân trang lại... nên gọi chung được là hàng qua sử dụng.

V́ thế, thị trường mới xuất hiện nhiều iPhone 5S giá rẻ.

Giá cao th́ chất lượng máy tốt, ngoại h́nh như mới, đầy đủ phụ kiện và c̣n thời gian bảo hành (thường không đủ 12 tháng).

C̣n giá thấp hơn th́ thường chỉ có mỗi máy, h́nh thức bên ngoài cho thấy việc đă qua sử dụng. Thông thường, các cửa hàng có kiểm tra trước khi nhập và bán ra nhưng chất lượng sẽ không đồng đều như hàng mới.
vk

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-03-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gia-iphone-6-iphone-6-plus-chinh-hang-la-bao-nhieu-sau-khi-giam-hang-loat.png
Views:	0
Size:	195.7 KB
ID:	753667  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07844 seconds with 12 queries