Ca sĩ Thu Minh lấy đại gia không phải để nổi tiếng? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ca sĩ Thu Minh lấy đại gia không phải để nổi tiếng?
Vietbf.com - Ông Otto De Jager lần đầu tiết lộ về người vợ của ḿnh yêu thương nhất là ca sĩ Thu Minh là vợ ông Thu Minh lấy ông làm chông v́ ông đại gia nên Thu Minh được nổi tiếng là sai lầm.

V́ ông cho rằng là hai vợ chồng khác nhau v́ hai lănh vực nên ai nhờ ai nổi tiếng là không đúng sự thật mà vợ ông Thu Minh đă ca sĩ nổi tiếng rồi nên không cần đến để tiếng thêm và ông không cần đến sự nổi tiếng của Thu Ḿnh làm cho công ty của ông làm ăn ra v́ điều hoàn toàn sai lầm hết.

Đầy là bài báo cuộc tṛ chuyệ với ông Otto th́ ông luôn có những cú điện thoại cắt ngang. “Sorry anh, honey của tôi gọi”. Otto lưu tên vợ là Honey và chỉ nghe thấp thoáng trên điện thoại “ok sweetheart” (được rồi em yêu) là đủ thấy Otto yêu vợ thế nào.

Trong văn pḥng làm việc ở tầng 18 một ṭa nhà cao cấp trên đường Đoàn Văn Bơ (quận 4, TP HCM), nh́n thẳng ra Bến Chương Dương, Otto De Jager lần đầu bộc bạch về công việc và về người vợ mà ông rất yêu thương.

- Trong cuộc họp báo giới thiệu giải đấu polo đầu tiên tại Việt Nam và cũng là đầu tiên ở châu Á do vợ chồng Otto - Thu Minh làm “chủ xị” với tổng kinh phí lên tới 1,5 triệu USD, vợ ông nói là nhiều người ngạc nhiên khi cô ấy tham gia một sự kiện thể thao, mà lại là một môn thể thao mới lạ với người Việt. Chính ông là người đứng đầu ư tưởng và dự án. Điều này đă h́nh thành như thế nào?

- Tháng 7/2014, vợ chồng tôi sang Anh tham dự trận đấu polo nằm trong sự kiện Kent & Curwen Polo Cup do Hoàng gia Anh bảo trợ. Đây là hoạt động thể thao từ thiện được Hoàng gia Anh tổ chức với mục đích gây thu hút sự chú ư của truyền thông, để cùng truyền đi thông điệp kêu gọi người dân trên toàn thế giới chống lại nạn buôn bán động vật hoang dă. Tôi nảy ra ư tưởng ở đấy và quyết tâm sẽ làm một dự án tương tự như vậy tại Việt Nam.

Vợ chồng Thu Minh - Otto trong buổi họp báo giải Polo Cup đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

- Tại sao lại là polo mà không phải là môn thể thao thịnh hành khác ở Việt Nam?

- Có rất nhiều nguyên nhân. Thứ nhất, ở cương vị là người rất mê tṛ này, tôi thấy polo là một môn thể thao độc đáo. Nhưng điều ấy không quan trọng. Quan trọng hơn, polo được xem là môn thể thao của giới quư tộc. Nếu đó là một trận đấu bóng đá, th́ không vấn đề ǵ cả, nó thu hút người Việt. Nhưng khi bạn muốn truyền tải một thông điệp chống lại nạn buôn bán động vật hoang dă th́ tiếng nói của những người nổi tiếng sẽ quan trọng hơn. Những nơi có hoàng gia như Brunei, Malaysia, hay Anh quốc, bạn sẽ rất khó mời họ đến nếu chỉ là môn thể thao thông thường. Nhưng nếu là polo, th́ họ sẽ gật đầu ngay.

Polo Cup sắp được tổ chức tới đây chứng tỏ Việt Nam cũng rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ động vật hoang dă.

- Độc đáo và quư tộc nên chi phí cho một trận đấu cũng đă lên tới 1,5 triệu USD. Khoản đầu tư này có tính rủi ro cao không?

- Tôi biết đầu tư như vậy là có rủi ro, đương nhiên sau sự kiện này tôi sẽ bị lỗ nhưng không nhiều đâu. Tôi nghĩ năm đầu tiên sẽ lỗ.

- Như vậy là nó sẽ được tổ chức thường niên?

- 99% là chắc chắn. Chúng tôi đă kư hợp đồng 3 năm. Và tôi hy vọng năm sau sẽ có nhiều người nổi tiếng hơn tham gia sự kiện này. Hoàng tử Anh Williams và Henry rất quan tâm tới những chiến dịch bảo vệ động vật hoang dă và tôi hy vọng họ sẽ đến đây.

- Ở Việt Nam, sân chơi riêng cho polo c̣n chưa có chứ đừng nói đến chuyện huấn luyện, thi đấu hay tranh giải. Xin được hỏi thật ḷng, ông có quá tự tin vào dự án này?

- Chúng tôi đă mất nhiều tháng trời ṛng ră để đi t́m sân nhưng không thấy. Không sân polo, không Polo Cup… tóm lại là không có ǵ hết. Cuối cùng th́ cũng có chút ánh sáng khi sân golf Long Thành đồng ư xây dựng sân polo và trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra tại đây.

Lúc đầu khi nghe về dự án này ai cũng tṛn mắt nh́n tôi. Cả Thu Minh lúc ấy cũng bảo “Anh có bị điên không?”. Bạn bè tôi, khi biết rằng chúng tôi sẽ phải giải quyết đủ mọi thứ, từ có được giấy nhập khẩu cho 16 con ngựa đấu rồi sau đó tái xuất, cho tới việc mời những thành viên hoàng gia các nước, rồi công tác chuẩn bị… ai cũng tỏ vẻ ái ngại và nghĩ sao tôi có thể làm được chuyện đấy.

Ai cũng nghĩ tôi điên, nhưng rồi vài tuần trở lại đây, khi người ta thấy chắc chắn rằng chuyện này sẽ diễn ra, xác nhận sự hiện diện của hoàng tử Peter Philips - cháu trai trưởng của Nữ hoàng Anh Elizabeth II và con trai đầu của công chúa Ann trong sự kiện cũng như lời thách đấu giữa đội polo của Hoàng gia Thái Lan và Hoàng gia Brunei… th́ mọi thứ tích cực hẳn.

Rất nhiều người đă gọi điện để xin tài trợ sự kiện này. Con số 400 khách tham dự dự tính ban đầu giờ đă đông lên rất nhiều nhưng tôi chỉ có thể chốt được 420 người v́ không c̣n chỗ nào cả.

Vợ chồng Thu Minh - Otto trong đời thường.

- Thu Minh có đóng vai tṛ quan trọng trong những quyết định của ông?

- Phải nói thế nào nhỉ. Nếu cuộc đời tôi không có cô ấy th́ tôi vẫn ở đây v́ công việc hiện tại của tôi vẫn liên quan đến Việt Nam. Nhưng có cô ấy th́ cuộc sống của tôi thay đổi. Trước khi yêu cô ấy th́ tôi cũng đă rất yêu Việt Nam nhưng mà nhờ lấy cô ấy và đồng hành cùng với Minh tôi mới nhận ra được nhiều điều hơn về đất nước này.

- Ông có nhớ ngày đầu tiên gặp cô ấy? Có phải là tiếng sét ái t́nh không?

- Có rất nhiều chuyện để nhớ lại. Tôi th́ rất nhớ khoảnh khắc đầu tiên gặp cô ấy, là trong một pḥng tập thể h́nh. Lúc ấy tôi thấy có người phụ nữ trẻ đi tập rất nghiêm túc, khuôn mặt lúc nào cũng nghiêm nghị, khó nói chuyện. Lúc bắt chuyện cô ấy không nói tên mà chỉ nói nickname là Cat. Tôi hỏi cô ấy làm ǵ th́ Minh bảo là ca sĩ. Tôi hỏi thêm là ca sĩ như thế nào th́ cô ấy bảo 10h tối nay về mở ti-vi lên sẽ thấy. Lúc ấy tôi cứ nghĩ cô ấy là ca sĩ pḥng trà b́nh thường thôi.

- Và cuộc đời ông đă thay đổi với cô ấy như thế nào?

- Thực sự trước đây tôi là người rất phóng khoáng và chưa bao giờ suy nghĩ tới chuyện cưới hỏi. Lần đầu tiên gặp nhau chúng tôi nói chuyện cả tiếng đồng hồ sau đó trao đổi số điện thoại. Sau này Minh nói với tôi, ngay sau cuộc gặp đầu tiên, trong tư tưởng cô ấy đă nghĩ rằng cô ấy sẽ lấy tôi.

- Một người kinh doanh bận rộn như ông th́ cần một người phụ nữ phía sau hơn hay không? Bởi tôi thấy, Thu Minh lúc nào cũng đứng trước ông, bởi cô ấy là người của công chúng…

- Thực tế tôi không phiền ḷng về cô ấy đứng trước tôi đâu. Chúng tôi có thế giới riêng, tôi không can thiệp vào công việc của cô ấy. Như anh thấy đấy, đây là công ty của tôi và anh chỉ biết tôi. Cô ấy có nghề nghiệp riêng, nghề cô ấy là ca sĩ th́ mọi người tới nghe cô ấy hát chứ không phải tới nghe tôi hát. Đây không phải là chuyện đùa mà thực sự là tôi sẽ không bao giờ hát và cô ấy sẽ không bao giờ làm đồ gỗ nội thất giống như tôi.

Sự nghiệp của Thu Minh là như thế , tôi lúc nào cũng ủng hộ cô ấy hết ḿnh. Cô ấy như con chim, không thể đập găy cánh để bắt nó đừng bay. Tôi yêu và cưới cô ấy không phải v́ cô ấy là người nổi tiếng. Tôi yêu cá tính của cô ấy, cô ấy là người rất độc lập và ư chí vững vàng.

- Tôi chưa hiểu rơ lắm từ “độc lập” mà ông nói. Bởi ở showbiz Việt chữ độc lập thường gắn với một ai đó phía sau chống lưng mạnh mẽ. Ông nói rằng Thu Minh là một người độc lập. Ở giới showbiz Việt th́ thường các ca sĩ cần người bên cạnh giàu có để có thể hỗ trợ tất cả mọi thử để họ phát triển. C̣n sự độc lập của Thu Minh như thế nào?

- Trước khi gặp tôi, bản thân cô ấy đă nổi tiếng rồi đâu cần phải tôi hỗ trợ. Ai đó nghĩ cô ấy lấy chồng giàu để được nổi tiếng th́ đó là tư tưởng sai lầm. Hoặc ngược lại nghĩ rằng tôi có thể nhờ cô ấy mà nổi tiếng theo th́ thật là vớ vẩn. Tôi làm nội thất nhưng chưa bao giờ nhờ sự nổi tiếng của vợ tôi để bán chúng. Hai việc ấy không liên quan tới nhau.

- Một người là ca sĩ của công chúng, lúc nào cũng bận rộn. Một người là doanh nhân, lúc nào công việc cũng bủa vây. Thế mà công chúng luôn thấy ông dành nhiều thời gian cho Thu Minh…

- Nh́n bề ngoài th́ cả hai chúng tôi đều bận rộn cả nhưng thực ra lúc nào chúng tôi cũng ở bên nhau. Anh thấy đấy chỉ cần có điện thoại hay laptop th́ tôi có thể làm việc được nên tôi luôn có thể đi cùng cô ấy. Thông thường nếu tôi đi châu Âu 3 ngày th́ cô ấy không đi cùng nhưng nếu lâu hơn th́ cô ấy sẽ cùng đi với tôi. Tôi dám chắc rằng chúng tôi là cặp đôi bên nhau nhiều hơn những cặp đôi thông thường khác. Cả tôi và Minh đều có chung tư tưởng rằng, nếu đă lấy nhau mà không ở chung với nhau th́ cuộc hôn nhân đó không lâu dài.

- Cuộc sống hôn nhân của ông có bao giờ bị ảnh hướng từ bên ngoài, từ báo chí chẳng hạn?

- Một điều tôi cảm thấy thú vị là tôi có cơ hội gặp và tiếp xúc với nhiều người khác nhau. Tôi tiếp xúc với giới nghệ sĩ nổi tiếng và cả các paparazzi. Tất nhiên cũng có chuyện này nọ nhưng tôi nghĩ các paparazzi hay nhà báo th́ nh́n chung cũng là truyền thông. Nhiều khi họ viết không tốt về ḿnh tôi nghĩ chống đối lại làm ǵ. Cả hai cùng sống để phát triển thôi.

- Th́ cũng từ báo chí, họ đă nói rất nhiều về ông. Họ bảo ông là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh, làm việc tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, biết 5 thứ tiếng, có bất động sản ở nhiều nơi, có du thuyền, máy bay riêng… Nhưng đáp lại luôn là sư im lặng...

- Thật sự th́ tôi không có điều ǵ để nói lại cả. Cuộc sống của tôi và Thu Minh rất ổn, không có ǵ để phàn nàn. Tôi xác nhận chúng tôi có hơn một cái nhà, về tài chính th́ không có ǵ để lo lắng. Ở Việt Nam có rất nhiều người giàu hơn tôi nên không tự nhiên tôi phải thốt lên tôi có rất nhiều tiền để làm ǵ. Con số mà báo chí đưa ra không có giá trị thực tế. Anh xác định tôi giàu bằng cách nào? Nhà tôi bán được bao nhiêu tiền hay là công ty của tôi có giá trị bao nhiêu chăng?

Đây là cuộc sống riêng của chúng tôi nên mong mọi người không cần quan tâm đến. Mọi người cứ thêu dệt. Tôi chỉ có một câu là tôi không thiếu nợ ai hết.

- Nhưng có thể ông sẽ hé lộ nhiều hơn về cảm xúc của một người sắp trở thành cha?

- Đương nhiên là tôi rất vui và hạnh phúc v́ đây là niềm mong muốn của hai người. Bây giờ tôi đă 57 tuổi rồi, khi con chúng tôi lớn lên tôi luôn muốn ḿnh có thể chăm sóc nó một cách tốt nhất. Cá nhân tôi không quan trọng nó sẽ làm ǵ, một ca sĩ hay một doanh nhân thành đạt... Tôi chỉ mong muốn con ḿnh lớn lên khỏe mạnh và quan trọng là nó phải có nhân cách tốt. Có những người bạn của tôi tuy không phải là những doanh nhân thành đạt nhưng họ sống rất tốt.

VTC/Nguyên Minh

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-26-2015
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	55.7 KB
ID:	751678   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	41.1 KB
ID:	751679  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07337 seconds with 12 queries