Thủy Tiên không c̣n tha thiết kết hôn lần nữa ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thủy Tiên không c̣n tha thiết kết hôn lần nữa ?
Vietbf.com - Ca sĩ Thủy Tiên nói rằng "đổ vỡ khiến tôi không c̣n tha thiết chuyện kết hôn lần nữa" v́ lần nầy về Việt Năm sau 15 năm vắng bóng ở quê nhà , và Thủy Tiên chỉ hát các trung tâm hải ngoại .

Lần nầy về nước ca sĩ Thủy Tiên có bài nói chuyện với trang mạng trong nước và các bạn cùng Vietbf.com tham khảo sau đây những gi Thủy Tiên tâm t́nh với mọi người nhé :

Ca sĩ Thủy Tiên .

- Cảm xúc của chị ra sao trước liveshow tại quê nhà sau 15 năm?

- Tôi cảm thấy rất vui v́ được ban tổ chức chương tŕnh Sol Vàng hỗ trợ mọi khâu. Tôi chỉ chuẩn bị tinh thần và sức khỏe thật tốt để hát trên sân khấu. Tôi về Việt Nam thăm gia đ́nh nhiều lần nhưng không tổ chức đêm nhạc nào. Sau bao nhiêu năm, tôi mới có dịp trở lại sân khấu quê nhà để gặp lại khán giả cũ. Tôi không biết ḿnh sẽ khác như thế nào so với Thủy Tiên của thời son trẻ. Tôi rất hồi hộp chờ đến ngày liveshow diễn ra.

- Ca sĩ Thủy Tiên bây giờ khác xưa như thế nào?

- Ngày xưa, tôi hát với cảm xúc hồn nhiên trong sáng, c̣n bây giờ là một Thủy Tiên đầy trải nghiệm trên sân khấu. Tôi thay đổi như vậy là do trải qua nhiều mất mát trong cuộc đời. Khi mẹ tôi mất cách đây 7 năm, tôi bị hụt hẫng trong một thời gian khá dài. V́ bà là người ảnh hưởng lớn nhất đến đời tôi từ công việc đến cuộc sống. Tôi đi hát cũng là do mẹ động viên, khuyến khích.

Ngày xưa, tôi rất nóng tính, giận ai th́ nói huỵch toẹt. Giờ th́ tôi biết kiềm chế và b́nh tĩnh xử lư mọi chuyện sao cho khôn ngoan nhất.

- Ngoài việc tổ chức liveshow, chị c̣n có kế hoạch nào khác ở Việt Nam?

- Liveshow "Em sẽ về" không nằm trong kế hoạch của tôi. Tôi được mời và thấy đây là một chương tŕnh phù hợp nên nhận lời để ra mắt khán giả. Lần này trở về, tôi muốn mở rộng việc kinh doanh. Ngoài ca hát, đam mê của tôi là thời trang. Khi c̣n ở Việt Nam, tôi vừa đi hát vừa mở cửa hàng bán quần áo. Lần này, tôi đưa mặt hàng phụ kiện thời trang cho mọi lứa tuổi ở Mỹ về nước. Tôi là người thích làm đẹp nên khi kinh doanh, tôi cũng chọn những thứ ḿnh yêu thích. Khoảnh khắc khiến tôi ngất ngây nhất chính là lúc nh́n thấy những đứa trẻ làm điệu.

- Yêu trẻ như vậy, v́ sao đến giờ chưa thấy chị sinh con?

- Có lẽ trong cuộc đời, thứ tôi không bao giờ đạt được chính là chuyện con cái. Tôi từng muốn có một đứa con trước khi mẹ tôi qua đời. Nhưng khi không c̣n mẹ bên cạnh, tôi từ bỏ luôn ư định đó. Đến giờ, tôi đă quá lớn tuổi để sinh con. Tôi nghĩ sau này sẽ nhận một đứa trẻ nào đó làm con nuôi.

- Vậy c̣n với hôn nhân, chị nghĩ sao về khả năng kết hôn lần nữa?

- Tôi từng đổ vỡ hôn nhân một lần, nên thấu hiểu những mất mát t́nh cảm. Công việc của tôi là xách vali chạy show những ngày cuối tuần. Nó không ổn định. Tôi cho rằng điều đó không công bằng cho những ai muốn gắn bó với tôi. Trong hôn nhân, tôi nghĩ cần có một người chịu hy sinh để đạt được hạnh phúc. Tính tôi quá nóng nảy, thẳng thắn nên khó làm cho đối phương thoải mái. Bố mẹ ly hôn khi tôi c̣n nhỏ nên tôi cũng không quá trông chờ vào chuyện hôn nhân. Đến giờ, tôi không nghĩ đến chuyện đó nữa.

Nhưng không v́ vậy mà tôi không yêu. T́nh yêu là chất xúc tác khiến tôi cân bằng cảm xúc bản thân. Yêu ai nhiều, tôi sẽ sống với họ chứ không ràng buộc trong cuộc sống gia đ́nh.

- 15 năm ở Mỹ, cuộc sống của chị diễn ra thế nào?

- 15 năm trước, tôi đến Mỹ theo diện đoàn tụ gia đ́nh. Tôi nuôi mộng đi học để trở thành một bác sĩ. Khi đến Mỹ, mọi thứ không diễn ra như hoạch định. Chưa đầy một năm đi học lại, tôi không trụ nổi với áp lực bài vở. Tôi làm ca sĩ trở lại bằng việc xin đi hát ở các trung tâm, sân khấu chủ yếu để mưu sinh. Lúc đứng trên sân khấu, tôi phát hiện cái nghiệp cầm ca dường như gắn liền với cuộc sống của ḿnh. Tôi muốn đổi ca hát bằng một nghề khác cũng không được. Sau đó, tôi có cơ hội vừa đi hát vừa kinh doanh.
Thủy Tiên sinh năm 1972, tên gọi đầy đủ là Huyền Tôn Nữ Thủy Tiên, thuộc ḍng dơi hoàng tộc ở Huế. Chị sinh ra và lớn lên tại Sài G̣n, nổi tiếng trong làng nhạc từ những năm 1990 với những ca khúc như: Cô bé dỗi hờn, Oẳn tù t́, Mong đợi ngậm ngùi...

Năm 2001, Thủy Tiên sang Mỹ định cư, đoàn tụ cùng gia đ́nh. Sau gần nửa năm làm quen cuộc sống mới, Thủy Tiên sớm góp mặt trên các sân khấu và nhanh chóng trở thành ca sĩ được khán giả hải ngoại yêu mến.

Sau gần 15 năm xa quê, Thủy Tiên được mời về Việt Nam thực hiện đêm nhạc "Em sẽ về", trong chuỗi chương tŕnh Sol Vàng, diễn ra tại TP HCM vào tháng 3.

Tâm Giao thực hiện

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-05-2015
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	79.4 KB
ID:	747101  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 03-05-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hôn nhân bịp, nhửng con VC lừa t́nh để qua Mỷ dở quẻ th́ lúc nào củng v́ hoàn cảnh !
dân "hoàng tộc" sao không ở Huế mà vô Sài g̣n kiếm ăn qua ngày vây ???? tội nghiệp ! ở Huế th́ ai mà không thuộc gịng "ḥang tộc" ??????
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Old 03-06-2015   #3
alvinpham
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
alvinpham's Avatar
 
Join Date: Jan 2012
Location: boston
Posts: 1,441
Thanks: 60
Thanked 730 Times in 395 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 180 Post(s)
Rep Power: 14
alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3
Default

Thủy Tiên sinh năm 1972, tên gọi đầy đủ là Huyền Tôn Nữ Thủy Tiên, thuộc ḍng dơi hoàng tộc ở Huế

hoàng tộc th́ làm được cái con C ǵ cho dân chúng
mà tụi chó đẻ việt cộng bây giờ bày đặt xài từ ḍng dỏi hoàng tộc ; nào là gia đ́nh danh giá ; có ḍng dơi đại tộc mà không đi cày h́ cũng đói con à

Last edited by alvinpham; 03-06-2015 at 01:10.
alvinpham_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08075 seconds with 12 queries