Sao Việt người thích kẻ chê trang phục hàng không mới? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao Việt người thích kẻ chê trang phục hàng không mới?
Những bộ trang phục mới chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm của Vietnam Airlines đã gây xôn xao cư dân mạng. Các sao Việt cũng đưa ra những ý kiến khen chê khác nhau với những trang phục của NTK Minh Hạnh. Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Ngọc Hân đều chia sẻ những quan điểm riêng của mình.

Mới đây, chia sẻ quan điểm của mình về bộ đồng phục mới của Vietnam Airlines, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã thẳng thắn chê thiết kế mới này của NTK Minh Hạnh dành cho Vietnam Airlines quá xấu. Bộ đồng phục cho phi công và nam tiếp viên là hình tượng hoa sen của logo Vietnam Airlines và hình triện chữ Vạn - tượng trưng cho bình an, may mắn, tốt lành. Với nữ tiếp viên, hoa văn trên đồng phục là mô típ hoa sen cách điệu - tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và sự thanh cao. Dường như, quyết định thay bộ áo dài đỏ bằng những bộ trang phục mang màu sắc và kiểu dáng mới của Vietnam Airlines đã không nhận được sự đồng tình của không ít khách hàng cũng như những người quan tâm.


Sự khác biệt giữa ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh thực tế các tiếp viên mặc trên chuyến máy bay hôm 3.3

Cùng quan điểm với hoa hậu Đặng Thu Thảo, trên các diễn đàn và các trang mạng xã hội đã chia sẻ bài viết và sự không đồng tình, lời chê bai không ngớt cũng như không dành sự hài lòng cho trang phục mới của hãng hàng không quốc gia này. "May trên dây chuyền công nghiệp vì vậy khách hàng sẽ không thấy được những đường nét gợi cảm của tà áo dài Việt Nam, về kiểu dáng cách tân cũng khá quê mùa. Thu Thảo không cảm nhận được sự truyền thống của tà áo dài Việt Nam vào trang phục, bản thân Thu Thảo là người Việt Nam còn không đồng tình và không hài lòng với bộ thiết kế này thì đến khách nước ngoài họ nhìn vào thì sẽ thấy như thế nào?" - hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ.


Hoa hậu Ngọc Hân có cái nhìn mới mẻ hơn về bộ trang phục mới của Vietnam Airlines

Khác với chia sẻ của hoa hậu Đặng Thu Thảo, hoa hậu Ngọc Hân lại có cái nhìn mới mẻ hơn về bộ đồng phục này và ủng hộ thiết kế mới của Minh Hạnh. Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Với phương diện cá nhân và nhìn về tổng thể, Hân cảm nhận được sự thanh lịch, nhã nhặn và rất thời trang của tà áo dài. Trên phương diện là một nhà thiết kế thì Hân thấy đây thực sự là một cuộc cách mạng, vì trước nay chúng ta quen với áo dài may theo số đo tỉ mỉ, vậy mà nay bộ áo dài được may theo size trên dây chuyền công nghiệp thì Hân cho rằng đây là sự đột phá về công nghiệp cho tà áo dài truyền thống. Hân cũng rất thích nội dung và ý nghĩa được chuyển tải trong loại vải mới này."
Và hoa hậu Ngọc Hân cũng cho rằng mọi người đừng nên có cái nhìn quá khắt khe, không tiếp thu những cái mởi mẻ xóa bỏ đi rào cản cũ thì khó mà có thể du nhập được với các nước khác trên Thế Giới.


Đường cắt, cúp trên tà áo dài ở phần ngực và họa tiết được cho là rất sang trọng của bộ đồng phục mới.

Hiện nay, Vietnam Airlineschỉ mới thử nghiệm mặc đồng phục mới từ hôm 3.3 đến ngày 9.3. Chính vì thế mà từ nay đến khi áp dụng chính thức thì đồng phục của Vietnam Airlines cũng có thể thay đổi cho phù hợp với người sử dụng và thị hiếu, cảm nhận của khách hàng. Với mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao vào năm 2015, và là một trong những hãng hàng không thuộc nhóm đứng đầu khu vực Đông Nam Á về chất lượng dịch vụ vào năm 2020, Vietnam Airlines sẽ liên tục thay đổi và làm mới nhằm quảng bá hình ảnh và nâng cao chất lượng dịch vụ và vị thế trong khu vực cũng như trên thế giới.

Theo: Dạ Thảo/MTG

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-04-2015
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dong-phuc-moi-cua-vna_zlof.jpg
Views:	0
Size:	39.4 KB
ID:	746800   Click image for larger version

Name:	dong-phuc-moi-cua-vna-ngoc_han_fdgc.jpg
Views:	0
Size:	137.5 KB
ID:	746801   Click image for larger version

Name:	dong-phuc-moi-cua-vna-ngoc_han-anh1_ztkr.jpg
Views:	0
Size:	36.2 KB
ID:	746802  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06435 seconds with 12 queries