Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao Việt nào dừ nhất mà chưa thèm lấy vợ?
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-26-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	7.3 KB
ID:	745186  
Mấy sao nước ḿnh đẹp trai có tài nhiều tiền, nói chung là khá hoàn hảo trong mắt người hâm mộ. Ấy thế mà lắm mối tối lại nằm không. Cứ lấy lư do chưa có duyên, duyên chưa đến, chưa có ai phù hợp, chưa đủ tiền lấy vợ, chưa xong công việc, chưa và chưa... Thế rồi thành dừ hết rồi, cùng vietbf.com khám phá xem chằng ngựa lâm nào dừ nhất mà vẫn ngoan cố độc thân nhé.

Lư Hùng
Ở thời kỳ hoàng kim của ḍng phim "ḿ ăn liền" vào những năm đầu của thập niên 1990, Lư Hùng từng lập kỷ lục là diễn viên đóng nhiều vai chính nhất.
Trong quăng thời gian này, anh đă khiến người hâm mộ say mê bởi h́nh tượng "bạch mă công tử" và chuyện t́nh trên màn ảnh cùng những mỹ nhân nổi tiếng một thời như Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng, Lư Thu Thảo...



Vẻ "bạch mă công tử" của Lư Hùng từng khiến nhiều người mê mẩn qua các vai nam chính trong phim truyền h́nh ở thập niên 1990.
Hơn 20 năm gắn bó với nghiệp diễn, đă không ít lần tài tử này dính phải những tin đồn t́nh ái cùng bạn diễn lâu năm như Diễm Hương hay Hoa hậu Thùy Lâm khi đóng chung phim điện ảnh Tây Sơn hào kiệt.
Tuy vậy, ngoài cuộc t́nh 4 năm với Y Phụng, đến giờ, dù ở tuổi 45 nhưng Lư Hùng vẫn độc thân. Nhắc đến cuộc t́nh này, Lư Hùng vẫn không khỏi tiếc nuối v́ "có duyên nhưng không có phận".
Nam diễn viên Phạm Công - Cúc hoa từng tâm sự, anh cũng muốn có một mái ấm riêng nhưng vẫn đành chờ đợi v́ duyên số chưa tới.
Tiết lộ về h́nh mẫu bạn đời lư tưởng, Lư Hùng cho biết, anh muốn cưới người phụ nữ giống mẹ: "Yêu chậm chậm nhưng theo kiểu mưa dầm thấm lâu.
Tôi sợ những cái ǵ chớp nhoáng, vội vàng lắm”. Anh cũng tự tin rằng sau khi cưới sẽ lo được cho cuộc sống gia đ́nh yên ấm, không để vợ phải khổ.

Nguyễn Phi Hùng
Gia nhập làng giải trí đă lâu, lại có một vóc dáng đẹp, gương mặt sáng, Nguyễn Phi Hùng được coi là "của hiếm" trong showbiz Việt v́ chuyên tâm làm nghề, không bị vướng bận bởi scandal.



Nguyễn Phi Hùng sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng một cơ ngơi hoành tráng nhưng vẫn độc thân khi đă gần 40 tuổi.
Trước kia, nam ca sĩ từng có mối t́nh đẹp khi anh c̣n là vũ công. Tuy nhiên, v́ công ty yêu cầu khắt khe, Phi Hùng đành gác lại chuyện t́nh cảm.
Từ đó, chưa một lần nào anh chia sẻ về bạn gái của ḿnh. Anh cho hay, cuộc sống trầm lặng rất hợp với ḿnh.
Đẹp trai, nổi tiếng ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất, có một cơ ngơi hoành tráng cùng công việc kinh doanh thuận lợi, nhưng ở tuổi 38, Phi Hùng vẫn cô đơn.
V́ chưa một lần công bố bạn gái với người hâm mộ khiến nhiều người nghĩ rằng anh là dân đồng tính. Tuy nhiên, Phi Hùng phủ nhận tin đồn này.
Anh cũng mong t́m được người bạn gái hiểu chuyện, biết cách ứng xử và có tấm ḷng nhân ái.

Đàm Vĩnh Hưng
Sở hữu một cơ ngơi hoành tráng và vẻ ngoài sành điệu, nhưng "ông hoàng nhạc Việt" vẫn là người đàn ông độc thân dù tuổi đă ngoài 40.
Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: “Có thể do tôi quá mê hào quang của sân khấu, mê sự nổi tiếng và mê t́nh yêu thương của khán giả quá đi cho nên vẫn không chịu lập gia đ́nh.
Nhưng tôi vui v́ đă làm được những điều ḿnh khao khát nhất trên cuộc đời này đó là thành nghệ sĩ được nhiều người yêu mến”.



"Ông hoàng nhạc Việt" cũng chung t́nh cảnh cô đơn.
Trong chuyện t́nh cảm, nam ca sĩ Chén đắng tuyên bố chỉ đồng ư bước vào nhà thờ làm hôn lễ với điều kiện cô dâu phải là Mỹ Tâm.
Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết đây chỉ là cái cớ để anh chạy trốn đám cưới v́ biết chắc Mỹ Tâm sẽ từ chối ḿnh. Một lần khác, Mr. Đàm lại nói rằng anh có bạn gái ở Mỹ nhưng không về nước v́ mắc bệnh hiểm nghèo.
Trải qua nhiều chuyện t́nh cảm lận đận, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Cuộc đời không biết trước được điều ǵ. Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ kết hôn với đàn ông? Hoặc đó cũng có thể là một đại gia hay một người làm vườn chẳng hạn?".

Trương Minh Quốc Thái
Nam diễn viên sinh năm 1974 từng "đốn tim" nhiều thiếu nữ khi vào vai kỹ sư Việt điển trai trong bộ phim truyền h́nh Hương phù sa.
Nếu như trong phim, Trương Minh Quốc Thái có cái kết đẹp với chuyện t́nh cùng Út Nhỏ (Tăng Thanh Hà) th́ ở ngoài đời, đường t́nh duyên của anh khá lận đận.
Lần đầu tiên Quốc Thái biết rung động là vào năm 15 tuổi và thầm yêu đơn phương người chị họ.
Nhưng những cảm xúc này cũng qua nhanh, đến năm lớp 12, anh để ư một cô bạn học chung lớp nhưng v́ bản tính nhút nhát nên không dám chủ động nói lời yêu thương.
"Khi thu hết can đảm nắm được tay người đẹp, th́ mới biết người ta đă có bồ từ lâu.
Thôi đành ngậm ngùi chôn chặt mối t́nh đơn phương thứ hai" - nam diễn viên bộc bạch.



Trương Minh Quốc Thái trải qua nhiều lận đận t́nh duyên nhưng cũng chưa t́m được bến đỗ cuối cùng.
Bước chân vào nghiệp diễn, Quốc Thái từng trải qua chuyện "phim giả t́nh thật" với Kim Ngân khi đóng chung cùng anh trong phim Người đàn bà yếu đuối.
Suốt 11 tháng bên nhau ở phim trường nên cả hai đă có sự đồng cảm và nảy sinh t́nh yêu. Dù vậy, chỉ hai tháng sau khi phim gác máy, họ âm thầm chia tay.
Kể từ đó, Quốc Thái cũng tiết chế cảm xúc với bạn diễn. Sau mối t́nh này, trái tim anh cũng thêm vài lần thổn thức, nhưng rồi tất cả lại trở thành kỷ niệm.
Đến nay, ở tuổi tứ tuần, Quốc Thái vẫn gắn bó với cuộc sống độc thân.
Anh cũng không muốn nhắc đến hôn nhân bởi: "Người nào yêu tôi là đă phải hy sinh rất nhiều, mất nhiều hơn được v́ cái tính vốn phóng khoáng, yêu tự do của tôi.
Điều này khiến cho người ta rất dễ có cảm giác cô đơn, rằng tôi ít khi quan tâm đến họ".

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	7.3 KB
ID:	745186  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-26-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

đây thực sự là những người may mắn nhất thế giới...
NongDan_is_offline  
Old 02-26-2015   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Con vật đờm chỉ lấy được con vật nào khác thôi.
nguoidan_is_offline  
Old 02-27-2015   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,392
Thanks: 57,689
Thanked 57,524 Times in 18,741 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Mấy thằng này mà lấy vợ về chắc giành nhau mặc áo đầm quá.
phokhuya_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.