Bị phụ bạc, mẹ coi con là thứ nợ đời, đẩy con vào án tử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị phụ bạc, mẹ coi con là thứ nợ đời, đẩy con vào án tử
Bị người t́nh ngoại quốc phụ bạc khi đang mang thai, đứa con lai vô tội sinh ra trong sự hận t́nh của mẹ. Bị mẹ coi con như một thứ nợ đời, sớm bị quăng vào cuộc sống bụi đời rồi trở thành gă giang hồ khét tiếng để giờ đây phải trả giá cho tội lỗi của ḿnh bằng án tử đó là Nguyễn Văn Cua (tức Cua “đồng”, SN 1967, trú khu Vân Hồ 3, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).


H́nh minh họa.

Với nước da đen đặc biệt, cái mũi lơ thừa hưởng từ người cha ngoại quốc, trông Cua rơ là đứa con lai. Bị cha Cua phụ bạc, người mẹ coi đứa con lai như một thứ “nợ đời”.

Bà ta không những không cho Cua đi học mà c̣n thường xuyên mắng chửi con với đủ thứ ngôn từ tệ hại nhất. Về nơi ở mới được một thời gian, người mẹ công khai cặp kè với nhiều gă đàn ông. Đứa con cứ lủi thủi làm đủ thứ việc nhà như kẻ hầu người hạ.

Vậy mà Cua cũng không yên thân bởi cứ xểnh ra là lại bị mẹ chửi như tát nước vào mặt. Nhiều lúc, người dân trong khu vực kháo nhau: “Không hiểu thằng Cua có phải là con đẻ của bà ta không nữa”.

Ngôi nhà thường xuyên có mặt những người đàn ông lạ, lại bị mẹ đối xử tàn tệ, dễ hiểu khi với Cua, cuộc sống đúng nghĩa là ở ngoài đường. Để có cái ăn mà không bị mắng chửi, để có thể sẻ chia những uất ức, Cua nhập bọn với một đám bạn là những đứa trẻ lang thang, chuyên ngủ bờ ngủ bụi trong khu vực.

Đều là những đứa trẻ nghèo, nguồn kiếm tiền duy nhất của chúng là trộm cắp vặt. Địa bàn hoạt động chủ yếu là quanh hồ Ha-Le (hồ Thiền Quang ngày nay) và ga Hàng Cỏ (nay là ga Hà Nội), đám nhóc dần trở thành những tội phạm “nhí”.

Thái độ bất cần của Cua càng làm người mẹ cay nghiệt “ngứa mắt” hơn. Biết mắng chửi không ăn thua, bà ta bắt đầu dùng đến tay chân. Lúc đầu, Cua c̣n có vẻ sợ hăi nhưng sau đă quen đ̣n, mẹ càng đánh th́ cái mặt của Cua càng nghênh nghênh, thách thức.

Dường như sự có mặt của Cua khiến người mẹ mất tự nhiên trong mối quan hệ với những người đàn ông, vậy nên bà ta t́m mọi cách tống khứ đứa con ra khỏi nhà.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi người mẹ khích bác để một trong những nhân t́nh của ḿnh ra tay đánh Cua. Đến lúc này th́ phần tội lỗi tiềm ẩn trong con người Cua thực sự trỗi dậy. Buổi sáng bị đánh, buổi chiều Cua kéo “quân” về.

Đám nhóc lao vào ôm để Cua rảnh tay vung hai nhát búa đinh vào đầu gă bố dượng “hờ”. Đ̣n thù của Cua đă khiến nạn nhân chấn thương sọ năo. Trong phiên ṭa diễn ra sau đó, người mẹ không có lời nào bênh vực đứa con, thậm chí c̣n yêu cầu xử thật nặng. V́ là vị thành niên nên Cua chỉ bị 3 năm tù. Đó là năm 1983.

Ḷng hận thù đă khiến Cua không thể cải tà quy chính. Tiếp xúc với đủ các loại anh chị du đăng trong trại giam, gă chỉ chú tâm học hỏi cái tàn bạo của giới giang hồ.

Ra tù, trở về địa phương, gă tụ tập lại đám bạn cũ lập thành băng nhóm. Dù ǵ cũng mới chỉ là đám du đăng trẻ tuổi, nhưng Cua “đồng” nhanh chóng nổi danh bởi cách lấy “số má” không giống ai. Đó là gă cứ "nhè" những tay anh chị cộm cán nhất trong khu vực mà gây chiến.

Sau vài vụ thanh toán đầy bạo lực, băng của Cua đă buộc các băng nhóm khác phải chia sẻ địa bàn. Một loạt các hoạt động phi pháp như chăn dắt gái mại dâm, bảo kê cờ bạc, quán xá, đều có Cua “đồng” dây máu ăn phần.

Mỗi khi kéo quân đi, gă đều hạ lệnh xanh rờn: “Không va chạm th́ thôi. Đă va chạm th́ phải đuổi cùng giết tận”. Chính sự máu lạnh này đă khiến nhiều giang hồ cộm cán cũng phải ngán ngại phần nào. Điển h́nh như vụ ẩu đả với một băng nhóm ở khu vực chợ Giời (phố Thịnh Yên, quận Hai Bà Trưng) khoảng năm 1988.

Với lực lượng đông hơn, băng của Cua “đồng” đă đánh cho đối phương te tua, gây thương tích nặng cho vài đối thủ. Sau khi lùng sục măi mà không t́m thêm được “con mồi” nào, Cua hạ lệnh: “Xem mấy thằng bị thương cấp cứu ở viện nào. Vào tận nơi tiêu diệt chúng nó”.

Đám đàn em tuân lệnh răm rắp. Chẳng mấy chốc, chúng đă biết nhóm bị thương đang được cấp cứu ở Bệnh viện Việt-Đức nên lập tức kéo vào. Hàng chục gă côn đồ mặt mày dữ tợn, tay lăm lăm hung khí, hùng hổ lao vào bệnh viện.

Biết là giang hồ thanh toán nhau, từ người dân cho đến các y bác sĩ đều rất hoảng hốt. Nhiều người sợ hăi bỏ chạy tán loạn v́ sợ “không phải đầu cũng phải tai”. Rất may ngày hôm đó có một tay anh chị thuộc hàng đàn anh của Cua “đồng” đứng ra dàn xếp, nếu không chưa biết hậu quả sẽ nghiêm trọng đến thế nào.

Khoảng năm 1990, v́ tranh giành địa bàn làm ăn, băng của Cua “đồng” cùng với một băng nhóm ở khu vực cầu Mai Động đánh nhau chí tử. Nhiều gă du đăng ở cả hai phe bị đâm chém thương tích đầy ḿnh. Điều trùng hợp là những người bị thương đều được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Thanh Nhàn.

Nh́n đàn em kêu la oai oái, Cua “đồng” nổi máu “yêng hùng”. Gă thủ dao lê trong người, ṃ sang khu vực của đối phương để trả thù. Một người bảo vệ của bệnh viện phát hiện ư định này nên xả thân ngăn chặn. Thú tính nổi lên, Cua “đồng” đă vung dao cướp mạng người bảo vệ dũng cảm đó.

Biết ḿnh đă gây trọng tội, gă lập tức “cao chạy xa bay”. Nhưng gần 2 năm sau, gă bị bắt khi đang trốn chui lủi ở một địa bàn thuộc tỉnh Phú Thọ. Cua “đồng” lĩnh án tử h́nh không lâu sau đó...

Tội ác gây ra, Cua “đồng” đă phải trả giá. Nhưng trong cuộc đời ngắn ngủi của gă con lai vẫn có những ẩn ức khiến nhiều người biết chuyện không khỏi xót xa, thương cảm. Bởi chính người mẹ đă góp phần đẩy con vào con đường tội lỗi để rồi giờ này đang chuẩn bị ra pháp trường.

thearealrtz ©VietSN

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-15-2015
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,286
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	9.4 KB
ID:	742709  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-15-2015   #2
khatranac
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
khatranac's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,198
Thanks: 592
Thanked 219 Times in 161 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 13
khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2
Exclamation Bị phụ bạc, mẹ coi con là thứ nợ đời, đẩy con vào án tử

Quote:
Quote:
therealrtz
Bị phụ bạc, mẹ coi con là thứ nợ đời, đẩy con vào án tử

Mặc ḷng đă sẵn mưu kỳ diệu, Khó tránh đêm này họa một phen !!!
khatranac_is_offline   Reply With Quote
Old 02-15-2015   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

"con hư tại mẹ,cháu hư tại bà" các cụ nói có bao giờ sai.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07434 seconds with 12 queries