8 dấu hiệu của người đàn ông yêu bạn thật ḷng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 8 dấu hiệu của người đàn ông yêu bạn thật ḷng
Các cô nàng khi t́m thấy một mối t́nh, họ luôn cố gắng t́m hiểu xem liệu người ấy có yêu thật ḷng không. Đôi khi những câu nói yêu của con trai cũng không thể hiện hết t́nh cảm cũng như độ chân thật dành cho bạn. Bạn muốn kiểm chứng t́nh cảm của chàng, luôn chắc chăn rằng ḿnh đang lựa chọn đúng đối tượng th́ hăy chú ư nhiều hơn đến những hành động, cử chỉ anh ấy dành cho bạn mỗi ngày. Nếu chàng của bạn có những dấu hiệu dưới đây th́ đừng nghi ngờ ǵ nữa, bạn đă trở thành một người không thể thiếu trong cuộc sống của chàng...
1. Anh ấy hồi âm rất nhanh tin nhắn của bạn
Bất cứ khi nào bạn nhắn tin cho anh ấy th́ bạn đều nhận được những phản hồi nhanh đến mức bạn không ngờ tới. Bạn cảm tưởng như anh ấy lúc nào cũng túc trực điện thoại và không bao giờ để bạn chờ đợi quá lâu. Nếu bạn hỏi người đó đang làm ǵ, một người đàn ông tin yêu bạn thật ḷng sẽ nhanh chóng cho bạn một tin nhắn trả lời trung thực rằng họ đang ở đâu, ở với ai... Bạn đừng bao giờ tỏ ra ngạc nhiên khi nhận được phản hồi quá nhanh từ anh ấy, bởi nếu ai đó thực sự yêu bạn, họ sẽ luôn ở trong tư thế sẵn sàng hồi đáp và không muốn người ḿnh yêu phải chờ đợi điều ǵ, kể cả là chuyện nhỏ nhất.
2. Anh ấy yêu những ǵ thuộc về con người bạn
Nếu một anh chàng yêu thật ḷng, anh ta sẽ yêu tất cả những ǵ thuộc về bạn, họ yêu một cô gái có vẻ đẹp tự nhiên từ trong tâm hồn đến bề ngoài chứ không phải một nàng son phấn và giả tạo. Anh ấy luôn chấp nhận mọi mặt của bạn, cho dù đó là điểm tốt hay xấu. Nếu cách hành xử của anh ấy khiến bạn cảm nhận rằng chàng yêu con người mà bạn đang có và vẻ đẹp bên trong con người bạn th́ đó là dấu hiệu chứng tỏ bạn đă t́m được người đàn ông lư tưởng cho ḿnh và anh ấy đang yêu say đắm bạn.


Nếu yêu thật ḷng, anh ấy sẽ nhận thấy mọi điều tốt đẹp từ bạn (Ảnh minh họa)
3. Anh ấy lấy làm hănh diện khi là người yêu của bạn
Nếu chàng trai mà bạn đang hẹn ḥ luôn thể hiện sự tự hào mỗi khi nói về bạn, điều đó chứng tỏ bạn có một vị trí vô cùng quan trọng trong tâm trí người đó. Dù có mặt bạn hay không, anh ấy cũng không ngừng khoe với mọi người xung quanh rằng ḿnh may mắn khi có được cô người yêu như bạn. Không những vậy, chàng cũng luôn miệng nói rằng, sự hiện diện của bạn khiến cho cuộc sống của anh ấy trở nên may mắn và đặc biệt hơn…Bạn nên hạnh phúc bởi tất cả những điều đó, v́ chỉ có người yêu bạn thật ḷng mới thực sự nh́n thấy ư nghĩa sự tồn tại của bạn. Nếu bạn đang sở hữu một anh chàng như vậy, hăy biết cách để duy tŕ mối quan hệ này bởi bạn sẽ không t́m được một ai khác tốt như anh ấy.
4. Anh ấy khuyến khích và thúc đẩy bạn
Nếu một ngày bạn chia sẻ cho người ấy những dự định, kế hoạch có phần “điên rồ”, anh ấy sẽ không cười bạn mà ngược lại c̣n tiếp thêm sức lực cho bạn thực hiên nó. Điều đó chứng tỏ anh ấy tôn trọng ư kiến của bạn, không ngừng khuyến khích, thúc đẩy bạn phát triển. Anh ấy luôn đồng hành cùng bạn, mỗi khi gặp khó khăn hay đạt được thành công, anh ấy sẵn sàng ở bên chia sẻ. Chàng hỗ trợ bạn thực hiện ước mơ một cách nhiệt t́nh và chân thành, bởi anh ấy muốn bạn có được một sự nghiệp vững chắc. Nếu bạn đang ở bên cạnh một người đàn ông như vậy th́ đừng dại dột nghi ngờ t́nh cảm anh ấy dành cho ḿnh.
5. Anh ấy cố gắng hết sức làm bạn mỉm cười
Những lúc bạn gặp chuyện không vui hoặc cảm thấy quá mệt mỏi về công việc cũng như cuộc sống, chàng luôn t́m mọi cách để giúp bạn lấy lại tinh thần. Chàng không ngại làm xấu h́nh ảnh của ḿnh chỉ để làm bạn bật cười vui vẻ. Anh ấy cũng có thể làm những chuyện mà người khác đánh giá là điên rồ chỉ v́ muốn mang tiếng cười đến cho bạn. Bởi một người đàn ông yêu bạn thật ḷng, họ sẽ thực sự hạnh phúc khi nh́n thấy nụ cười tươi trên môi bạn, hạnh phúc của bạn làm trái tim người ấy an ḷng.

Người đàn ông yêu thật ḷng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nh́n thấy nụ cười của bạn
6. Anh ấy giới thiệu bạn với bạn bè và gia đ́nh
Một người đàn ông nghiêm túc và muốn che chở cho bạn suốt cuộc đời th́ anh ta mới dẫn bạn đi chơi cùng bạn bè và giới thiệu với mọi người rằng bạn là người yêu của ḿnh. Khi người đó có ư định ra mắt bạn với gia đ́nh, điều đó chứng tỏ anh ấy muốn tiến tới một quan hệ gắn bó hơn với bạn. Nếu chàng thực sự coi trọng bạn, anh ấy sẽ muốn những người thân thiết nhất của ḿnh biết đến sự tồn tại của bạn.
7. Anh ấy đề cập chuyện tương lai với bạn
Khi thực ḷng yêu một ai đó, bạn luôn hi vọng có thể cùng người ấy đi đến tận cùng của con đường hạnh phúc. Trong t́nh yêu, đối với các bạn gái c̣n ǵ hạnh phúc hơn khi người ấy của ḿnh có kế hoạch làm mối quan hệ của 2 người tiến xa hơn. Nếu chàng thường xuyên nói với bạn về dự định cuộc sống tương lai của 2 người, điều đó chứng tỏ anh ấy thực sự yêu bạn và muốn chung sống với bạn suốt đời. Không những vậy, nếu bạn nhận thấy chàng chia sẻ mọi kế hoạch, dự định tương lai của anh ấy và cần bạn đưa ra quyết định, th́ chàng đang xem bạn là nửa kia quan trọng của đời ḿnh.
8. Anh ấy luôn chu đáo với bạn
Chàng luôn muốn một ngày của bạn ngập tràn hạnh phúc và niềm vui, nên sẵn sàng quan tâm đến bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất. Có thể bạn không cần, nhưng chàng tỏ ư sẵn ḷng chăm sóc và bảo đảm cho bạn một cuộc sống ấm êm cả về mặt vật chất cũng như tinh thần. Hay thỉnh thoảng anh ấy tạo ra những sự kiện bất ngờ chỉ để bạn được vui vẻ, anh ấy luôn nhớ đến những ngày quan trọng của 2 người và cùng bạn kỷ niệm nó. Khi nhận thấy tấm ḷng và thiện ư của chàng, bạn hăy vui vẻ đón nhận v́ chỉ có yếu bạn thật ḷng, anh ấy mới không ngừng quan tâm lo lắng đến bạn.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 01-23-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,800
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	24.jpg
Views:	0
Size:	49.0 KB
ID:	734043  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07688 seconds with 12 queries