Lần đầu hẹn ḥ với bạn gái cần chú ư những ǵ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lần đầu hẹn ḥ với bạn gái cần chú ư những ǵ
Tuyệt đối không trễ giờ
Trong buổi hẹn ḥ đầu tiên, điều quan trọng nhất đối với con trai để buổi hẹn ḥ được suôn sẻ chính là vấn đề thời gian. Hăy chứng tỏ với nàng bạn là người lịch sự, là người đàn ông lư tưởng bằng việc đứng đón nàng dưới sảnh đúng giờ hẹn. Con gái chúa ghét những anh chàng cao su, thậm chí nàng có thể hủy cuộc hẹn và chào tạm biệt bạn nếu bạn để nàng đứng đợi 15 phút.


Tuyệt đối không cao su thời gian
Chú ư khi lựa chọn địa điểm
Trước tiên bạn nên nhường phần lựa chọn địa điểm hẹn ḥ cho nàng bằng một cuộc điện thoại “Em muốn đi đâu chơi…”. Nếu nàng nhanh nhẹn đưa ra ư kiến th́ hăy chiều ư nàng. Nhưng đa phần con gái sẽ nói “em cũng chưa nghĩ ra, anh đưa ra ư kiến trước đi”, đây chính là cơ hội để bạn ghi điểm trước mặt nàng. V́ thế, trước khi diễn ra buổi hẹn ḥ bạn nên t́m hiểu, tham khảo những địa điểm hẹn ḥ lư tưởng. Chẳng hạn như một quán café truyện ấm áp, công viên, hay một nhà hàng ăn của Hàn, Nhật…
Điều quan trọng nhất là bạn nên tránh lựa chọn những địa điểm gây hiểu lầm, ví dụ như những địa điểm xung quanh có nhiều quán hát, massage, nhà nghỉ…, hay những địa điểm quá vắng vẻ, hoang vu. Nàng sẽ nghĩ bạn thiếu đứng đắn và đang có ư đồ đen tối với nàng.

Hăy chọn những địa điểm hẹn ḥ nàng thích
Lựa chọn trang phục
Hăy để lại ấn tượng tốt với nàng về vẻ bề ngoài lịch sự, nhă nhặn chứ không phải tạo bất ngờ cho nàng bằng một mái tóc cua trụi, hay những h́nh xăm kín tay, cùng với bộ trang phục rườm rà. Hăy tỏ ra lịch sự hoặc thư sinh bằng kiểu áo sơ mi, áo phông và quần jean hoặc quần âu, hay một chiếc áo len và áo khoác phao cho cuộc hẹn ḥ mùa đông. Nàng sẽ có cảm t́nh với bạn hơn nếu bạn chịu ăn vận gọn gàng, cạo râu và cắt tóc vừa đủ ngắn.
Hăy để lại ấn tượng tốt với nàng về vẻ bề ngoài lịch sự, nhă nhặn chứ không phải tạo bất ngờ cho nàng bằng một mái tóc cua trụi, hay những h́nh xăm kín tay, cùng với bột rang phục rườm rà, hổ báo
Hăy để lại ấn tượng tốt với nàng về vẻ bề ngoài lịch sự, nhă nhặn chứ không phải tạo bất ngờ cho nàng bằng một mái tóc cua trụi, hay những h́nh xăm kín tay, cùng với bột rang phục rườm rà
Cách nói chuyện và cử chỉ, hành động
Sau khi tạo thiện cảm với nàng qua cách ăn mặc và lựa chọn địa điểm bạn nên tập chung vào cách nói chuyện, kiểm soát chặt chẽ những hành động của bản thân. Hăy nói những câu chuyện gây cười để phá tan cảm giác ngượng ngùng của nàng để cuộc nói chuyện trở nên tự nhiên hơn. Tránh nói đến những câu chuyện tế nhị, hay nhưng câu chuyện quá đời tư, công việc, tiền bạc.
Đặc biệt, nếu bạn muốn nàng cho bạn cơ hội hẹn ḥ những lần về sau, hăy biết cách kiểm soát những hành động của bạn. Không nên khua chân múa tay khi nói chuyện, nháy mắt hay nheo mày quá nhiều. Tuyệt đối không hút thuốc lá khi hẹn ḥ với nàng.
Chú ư đưa nàng về sớm
Hăy nh́n lên đồng hồ và đưa nàng về sớm mặc dù bạn vẫn rất muốn kéo dài cuộc hẹn ḥ đó. Con gái sẽ ấn tượng với bạn hơn và coi bạn là người đàn ông đứng đắn. Tuyệt đối không t́m cớ để kéo nàng ở lại quá lâu, nàng sẽ cho rằng bạn có ư đồ không tốt, bởi con gái vốn hay cả nghĩ.
Song Ngư

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-17-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	107.jpg
Views:	0
Size:	77.8 KB
ID:	730526  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06093 seconds with 12 queries