Hiện tượng trục xuất - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hiện tượng trục xuất
Sung sướng hơn nữa là vừa đặt chân đến cái nước số 1 này, được ngay tiền hô, hậu ủng, cờ súy rầm rộ đón chào, truyền thông tranh nhau thu lời phát biểu vàng ngọc của ḿnh, không cần biết quá khứ ḿnh là ai, làm ǵ...

TLC Bùi-trọng-Nghĩa K18TBB/TĐ.
“Vượt biên mà may mắn đến được nước Mỹ, thay v́ đến các nước khác là số 1. Đến được nước Mỹ mà ở tiểu bang California là cái số 1 thứ hai. Ở California mà lại cư ngụ ngay giữa quận Cam, thủ đô của người Việt chạy giặc lưu vong này th́ là cái số 1 thứ ba..”.
Trong lúc trà dư, tửu hậu, ngất ngư, ngây ngất, một ông trong những lăo già HO, gần đất, xa trời cất giọng nhưa nhựa, sưa sứa phát biểu như trên. Một ông khác tiếp lời: ”Bỏ qua hai cái số 1 cuối, bàn về cái số 1 thứ nhất.”: “Ở trong nước hiện nay, có phong trào chống nhà nước, để nó cho nằm ấp vài năm. Sau đó kư giấy chấp nhận tỵ nạn ở nước ngoài. Thế là được, xe hộ tống, c̣i hụ, cầm trong tay cái hộ chiếu trục xuất, an toàn bay bổng đến cái số 1 thứ nhất. Sung sướng hơn nữa là vừa đặt chân đến cái nước số 1 này, được ngay tiền hô, hậu ủng, cờ súy rầm rộ đón chào, truyền thông tranh nhau thu lời phát biểu vàng ngọc của ḿnh, không cần biết quá khứ ḿnh là ai, làm ǵ,trước khi trở thành “người tù lương tâm”!, th́ đó là hạnh phúc nhất đời rồi..”.
Ông già HO thứ ba tiếp: ”Mẹ kiếp, ḿnh nằm ấp hơn 13 năm, có thằng gần 20 năm v́ chiến đấu chống giặc xâm lăng, để giữ lấy tự do cho đồng bào, xem ra thời gian nằm ấp c̣n gấp mấy lần mấy ông, bà gọi là “tù lương tâm”, vậy mà ṃ mẫm đến được cái nước số 1 này trần ai !!..”. Mặt khác, sau tháng tư đen, triệu người đi t́m tự do, chết trên đường hơn một nửa, tả tơi, tan tác mới có con số 1 thứ nhất. Ngày đó, giá có cái chính sách trục xuất này, th́ đỡ biết mấy.!!.”.
Chia tay, về nhà, ngồi suy ngẫm lại lời của ba ông HO già lẩm cẩm kia thấy mà cay đắng, trộn lẫn tí khôi hài, pha chút mỉa mai !!..
Quá tŕnh cuộc đời của mấy ông, bà lớn lên từ thời c̣n là cháu ngoan ”bác “ Hồ, ít nhiều đă có công chiến đấu”đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào”. Ngày hôm nay quay ngược chống “bác”, chống “đảng”. Được nó cho nằm ấp vài, ba năm.. Ấp sau này khá hơn ấp cải tạo giam “ngụy” sau tháng 4/ 1975, ở chỗ không có lao động khổ sai, không bị đánh đập tàn bạo, không đói ăn, chết bệnh, chết nhiều như sung rụng.. Tóm lại, nếu so sánh với mấy ông bà “ngụy quân”, "ngụy quyền” bị tù giam th́.. "khỏe re” như lời của người tù thế kỷ Nguyễn-hữu-Cầu sau 37 năm nắm ấp, gần chết mới được thả, mà đặc biệt “hạnh phúc” này lại do chính lá thư kêu khóc của đứa cháu 17 tuổi chưa từng thấy mặt ông nội!!. Chứ không phải do ông chính phủ Mỹ (đại diện cho tự do), hay đoàn thể (đấu tranh cho nhân quyền) nào khác can thiệp!!.
Là một đại úy, nhạc sĩ của miền Nam trước 1975, Nguyễn-hữu-Cầu sau 5 năm tù cải tạo, anh sống khiêm tốn dưới sự quản chế của địa phương. Hàng ngày, chứng kiến những tham nhũng, áp bức, bóc lột dân lành, hăm hiếp đàn bà, con gái địa phương của lũ “giải phóng”, anh viết đơn tố cáo, bị bè lũ dă thú mặt người xử tội tử h́nh, sau đổi thành án tù chung thân. Trong suốt 32 năm tù giam (1982-2014), với tội “chống phá nhà nước”, chưa một lần anh nhận tội để được thả về. Bỏ qua 5 năm đầu tù của người “thua cuộc”, 32 năm tù sau là của “người tù lương tâm”. Thời gian này, dài gấp chục lần của những “người tù lương tâm” sau này. Anh thực sự mới là “sư phụ” của nhóm con, cháu “bác” Hồ “chống phá nhà nước”!, được trục xuất .. Anh hiện đang lết cái thân tàn trên quê nhà. Không thấy đảng phái nào, cơ quan truyền thông nào, tổ chức từ thiện nào can thiệp cho anh có cái vé trục xuất !!..
Tính đến nay, đă có ngót ngét một chục ông, bà “tù lương tâm” được trục xuất, đa phần, trước kia là cháu ngoan “bác” Hồ. Ít, nhiều, "bàn tay đă nhuốm máu anh, em”, bằng dao, súng hay nhiều h́nh thức khác v.v..
Sẽ có bao nhiêu cái trục xuất kế tiếp??.. bầu đàn, thê, tử của mấy ông, bà “tù lương tâm” này chắc chắn cũng sẽ bị trục xuất để đoàn tụ hạnh phúc ở cái thiên đường bất ngờ, chưa từng dám mơ ước này. Chưa kể một số con cái của họ đă được cái nhà nước mà họ “chống phá” cho đi du học từ trước. (xin đọc "kịch bản Điếu-Cầy trong ván bài Mỹ trở lại Việt-Nam” của Lữ-Giang).
Ḥa thượng Thích Quảng-Độ, bác sĩ Nguyễn-đan-Quế, linh mục Nguyễn-văn-Lư, tiến sĩ Hà-sĩ-Phu v.v.. Đă từ chối “được!” trục xuất ..
“Ở đâu có áp bức, th́ ở đó có đấu tranh”.. Ư nghĩa: "ở đâu”, "ở đó”, đă nói lên rằng người đấu tranh ở đó, ở ngay chỗ ở đâu có áp bức, chứ không phải ở xa ngàn dậm. Ở xa ngàn dậm đấu tranh cho tự do, cho nhân quyền đă có triệu người lưu vong bất đắc dĩ sau 30/4/1975. Những người này họ đă chống “bác” và “đảng”, chống cộng sản từ muôn năm trước, chống từ đời này, qua đời khác. Họ có đầy kinh nghiệm chống, đ̣i hơn những người “tù lương tâm” cũng chống, cũng đ̣i, nhưng sau đó xin được trục xuất như hiện nay. Tới đây, tôi chợt nghĩ đến anh sinh viên 17 tuổi Joshua wong đang lănh đạo cuộc biểu t́nh vĩ đại ở Hồng-Kông hiện nay. Tôi trộm nghĩ, nếu có ai đó dúi vào tay anh cái vé trục xuất chắc anh sẽ ném trả lại!!..
Trong nhiều ngày qua, đă có những tranh luận khá hào hứng về “hiện tượng trục xuất" này. Cuối cùng, có một số người Việt chạy giặc kết luận theo kiểu “huề vốn”: thôi th́ cứ coi những “trục xuất viên” này là “hồi chánh viên” ở những năm trước của bộ Chiêu-Hồi của nước VNCH ta xưa kia "tung cánh chim t́m về tổ ấm”..
Trước 1975, tôi có dịp phỏng vấn những hồi chánh viên như thượng tá Tám-Hà, nhà văn Xuân-Vũ, ca sĩ Bùi-Thiện, nhạc sĩ Đoàn-Chính v.v.. Những người này, thực sự là họ bị bắt trên dọc đường di chuyển như Tám-Hà, hoặc bị các chiến sĩ Biệt-Cách bắt như Bùi-Thiện, Đoàn-Chính trong trận đánh tết Mậu-Thân ở G̣-Vấp. V́ thủ thuật tuyên truyền, bộ thông tin và chiêu hồi âm thầm cải danh họ thành hồi chánh viên, sau đó thu nhận họ làm việc như một công dân b́nh thường ở miền Nam. Cũng như hơn 80 mươi ngàn hồi chánh viên khác, những người này là lính “cụ” Hồ bị “sinh Bắc tử Nam”, không phải là người “tù lương tâm”.

Ngày hôm nay, những “trục xuất viên” này, họ có cái danh xưng là “tù lương tâm”, họ xin tỵ nạn chính trị, một cơ hội cho hai chính phủ Mỹ, Việt ngầm thỏa hiệp với nhau: "tỉa từng cây trong bó đũa”, phá vỡ sức mạnh tập hợp, lănh đạo của nhóm người “chống phá nhà nước”. Phần những người “tù lương tâm” này cùng bầu đoàn thê tử bỏ được cái hoàn cảnh thê lương mà 90 triệu người Việt đang phải chịu khổ kia.. Thôi th́.. "sống chết mặc bay”. Bằng cách này hay cách khác, miễn sao, ḿnh và vợ, con thoát khỏi cái đất nước tồi tàn, lạc hậu, tối tăm, tồi tệ là ổn rồi !.!..
Thành tích đấu tranh của những người “tù lương tâm”, sau khi đă b́nh an, hạnh phúc ở trên cái thiên đường số 1 này ra sao?.
Tôi có một đứa cháu nội, nó thích chơi bong bóng bay. Trước, sau, đă có nhiều quả bóng bay, sau ít ngày, khi nó xẹp, trông nhăn nhúm, xấu xí, bị cháu tôi vứt vào thùng rác!.!..
Quận cam 11/15/2014

'Thomas D. Tran' tdtran747@gmail.com [BTGVQHVN-2] To: ................... Today at 3:32 PM KÍnh chuyển bài Nên và Cần Phải Đọc.Tôi hoàn toàn đồng ư với người viết, anh Bùi Trọng Nghĩa. Có ai? có tổ chức nào ở Mỹ đă vinh danh, đón rước những quân nhân VNCH bị đi tù cải tạo qua Mỹ, kể cả Thiếu Tướng Lê Minh Đảo, người hùng An Lộc!?. Tôi đau sót, ngậm ngùi thương những chiến sĩ QLVNCH bị cải tạo 10, 15 năm mà khi qua Mỹ đă không được đón rước, tặng hoa, tặng cờ như đón anh Điếu Cày!!!. Tới đây tôi chợt nhớ ngày xưa khi học bậc tiểu học có đọc bài Tại sao ta ham đọc tiểu thuyết? Ngày nay th́ phải đổi là Tại sao ta thích xem TV đài PBS chương tŕnh Nature? Lư do là bởi v́ tâm lư thông thường là "Ham thanh, chuộng lạ". V́ không thể lặn xuống biển coi cá, coi san hô, v́ không thể mạo hiểm vào rừng coi cọp, coi sư tử nên ham coi chương trinh Nature là vậy. Cũng như bây giờ ùa nhau vào đón Điếu Cày nghe DC nói chuyện trong nước lạ tai nên dễ bị thuyết phục. Tôi vẫn chủ trương "Cơm không ăn, gạo c̣n đó" Khi đă không c̣n ǵ mới lạ, khi DC làm không được như nói (Tôi không trù yểu đâu nhé!) th́ từ từ và dần dần Bái bai (Bye bye!).Tôi vẫn muốn biết làm sao DC có thể chuyển tin vào trong nước tới 87 triệu đồng bào ( trừ 3 triêu đảng viên cs) nhưng DC nói là Bí mật th́ đành chờ.KínhTDT

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-25-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	130.jpg
Views:	0
Size:	8.4 KB
ID:	695184  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
Husky13 (11-25-2014)
Old 11-25-2014   #2
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

ĐM thật bái phục cho bè lũ cầm quyền Việt Cộng trong nước và lũ Việt gian ngoài nước .
Đă trục xuất CS Điếu Cày ra khỏi nước rồi mà vẫn lo sợ Điếu Cầy nhét con " tự do " vào mồm chúng mầy .
Đúng là có tật th́ giật ḿnh . Hahahahahaha
cc4cc_is_offline   Reply With Quote
Old 11-25-2014   #3
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,234
Thanks: 319
Thanked 1,321 Times in 788 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 270 Post(s)
Rep Power: 19
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cá nhân tôi xin Thành thật cám ơn tác giả bài viết quá hay này.
hoaibao_is_offline   Reply With Quote
Old 11-26-2014   #4
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

chỉ những kẻ sợ chết,bất tài vô dụng mới phải trốn chạy ra nước ngoài.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Old 11-26-2014   #5
hungnam
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 3,878
Thanks: 1,121
Thanked 3,490 Times in 1,879 Posts
Mentioned: 15 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 756 Post(s)
Rep Power: 15
hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by NongDan View Post
chỉ những kẻ sợ chết,bất tài vô dụng mới phải trốn chạy ra nước ngoài.
Vậy bác Nông dân dũng cảm ,coi cái chết như không ...đang mần ruộng ở Bến Hải ,hay Cà Mau vậy ?
hungnam_is_offline   Reply With Quote
Old 11-26-2014   #6
Hoang Air Con
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 300
Thanks: 24
Thanked 28 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 11
Hoang Air Con Reputation Uy Tín Level 1Hoang Air Con Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post
ĐM thật bái phục cho bè lũ cầm quyền Việt Cộng trong nước và lũ Việt gian ngoài nước .
Đă trục xuất CS Điếu Cày ra khỏi nước rồi mà vẫn lo sợ Điếu Cầy nhét con " tự do " vào mồm chúng mầy .
Đúng là có tật th́ giật ḿnh . Hahahahahaha

Vấn đề Điếu Cày, không phải CS sợ này sợ nọ mà là người Việt ti nạn CS ở hải ngoại đang lo ngại rằng anh Điếu Cày này có cùng chung chí hướng lật đổ chính quyền độc tài CS và căm thù HCM hay không? Hay anh chỉ muốn có tiếng nói tự do, chống bất công tham nhũng độc tài mà thôi?
Rơ ràng anh ĐC không cùng tư tưởng với chúng ta v́ anh không thù hận chế độ CS, không hận bác Hồ, không chấp nhận lá cờ Vàng ba sọc đỏ v.v... Anh chỉ là người hùng đấu tranh cho tự do dân chủ mà thôi.
cc4cc đúng là CS nằm vùng cố t́nh phá đám gây chia rẽ cộng đồng người việt tị nạn CS. Qua những lời lẽ của cc4cc, ai không biết tưởng là phe ta. Nhưng nghĩ lại thấy chú mày lúc nào cũng chửi tục th́ không đúng tư cách của người lính VNCH. Miệng chú mày thúi quá!
Hoang Air Con_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Hoang Air Con For This Useful Post:
hoaibao (11-26-2014)
Old 11-26-2014   #7
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,234
Thanks: 319
Thanked 1,321 Times in 788 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 270 Post(s)
Rep Power: 19
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

văn hóa của VC là xài giấy 500 trước khi nói một câu. Chế độ VNCS mà hó hé là nát thân, nh́n Hải Điểu, Lê thị Công Nhân, Cù huy, không hề hấn ǵ th́ phải biết là ai rồi.
hoaibao_is_offline   Reply With Quote
Old 11-26-2014   #8
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by Hoang Air Con View Post
Vấn đề Điếu Cày, không phải CS sợ này sợ nọ mà là người Việt ti nạn CS ở hải ngoại đang lo ngại rằng anh Điếu Cày này có cùng chung chí hướng lật đổ chính quyền độc tài CS và căm thù HCM hay không? Hay anh chỉ muốn có tiếng nói tự do, chống bất công tham nhũng độc tài mà thôi?
Rơ ràng anh ĐC không cùng tư tưởng với chúng ta v́ anh không thù hận chế độ CS, không hận bác Hồ, không chấp nhận lá cờ Vàng ba sọc đỏ v.v... Anh chỉ là người hùng đấu tranh cho tự do dân chủ mà thôi.
cc4cc đúng là CS nằm vùng cố t́nh phá đám gây chia rẽ cộng đồng người việt tị nạn CS. Qua những lời lẽ của cc4cc, ai không biết tưởng là phe ta. Nhưng nghĩ lại thấy chú mày lúc nào cũng chửi tục th́ không đúng tư cách của người lính VNCH. Miệng chú mày thúi quá!

Hahahahahaha " bưng bô " th́ cái mùi thúi này th́ quen lắm đúng không ?
Những câu này sau 75 tao nghe từ Việt Nam đến trai tỵ nạn rồi đến Mỹ .
ĐM chúng mầy sài giấy 500 th́ xưa lắm rồi , giờ Điếu Cày sài 100$ đô để được đút " con tự do " vào mồm lũ Việt gian và ông cha "bán nước hại dân " của chúng mầy .
Tao ĐM chúng mầy v́ chúng mầy là loài tay sai , là loài người nhưng óc chó năo heo .
ĐM chúng mầy người ta tù tội v́ đấu tranh cho tự do dân chủ cho người dân trong nước , c̣n chúng mầy là được ǵ ?
Không chửi không nhét C vào mơm chó của chúng mầy th́ lấy C ǵ cho chúng mầy ăn no để lên đây sủa ?
Không chửi lũ bưng bô chúng mầy trừ khi chúng mầy th́ chửi ai đây ?

Last edited by cc4cc; 11-26-2014 at 14:00.
cc4cc_is_offline   Reply With Quote
Old 11-26-2014   #9
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Nên nhớ .....dành cho đám bưng bô ,đám thun,nằm vùng nhé
Đi với bụt bận áo cà sa
Với bọn bây chỉ xứng đáng được ăn phân,hăy yên phận.
nhattran03_is_offline   Reply With Quote
Old 11-26-2014   #10
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,755
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by hoaibao View Post
Cá nhân tôi xin Thành thật cám ơn tác giả bài viết quá hay này.
Tác giả và ông điếu cày này cùng một loại người?
qthinh_is_offline   Reply With Quote
Old 11-26-2014   #11
congluan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2008
Posts: 2,481
Thanks: 5
Thanked 737 Times in 444 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 121 Post(s)
Rep Power: 19
congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Điếu Cày dùng hút thuốc lào
Thuốc luồn theo điếu thấm vào phổi,gan
Thuốc say đầu óc mơ màng
Hồn phách chao đảo ngă quàng ngă xiên
Con người sao lắm nổi phiền
Khi không lại rước bệnh ghiền vào thân
Thôi th́ dứt khoác cho xong
Không điếu,không thuốc để không hại đời.

Last edited by congluan; 11-26-2014 at 19:30.
congluan_is_offline   Reply With Quote
Old 11-29-2014   #12
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

chu9 thấy lúc này có vài B5 nằm vùng.....ḥa nhập.... ủng hô hoan hô nhưng người chống cộng........tạo chia rẻ cộng đồng tỵ nạn và những ngươi tranh đấu cho tự do nhán quyền trong nước bị bọn CSVN trục xuất ra khỏi nước....

...bản tính íck kỉ , nịnh bợ của người Việt đă có từ lâu như ...( gia tộc của tên Qthinh là một bằng chứng) .......
theo tôi thi kính phục và ủng hộ tất cả những ngươi yêu nước ...........c̣n việc những kẻ không làm được mà chỉ biết chụp mũ những người đấu tranh nhân quyề...là gián điệp nằm vùng cho CSVN mà không có bằng chứng th́ tốt nhất nên im lặng .....

....nếu không dám làm hay không làm được th́ nên để người khác làm................đó mới là những kẻ biêt nghỉ đến dân tộc... quê hương... đất nước....
chu9chin_is_offline   Reply With Quote
Old 11-30-2014   #13
queebee
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
queebee's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,275
Thanks: 6,091
Thanked 1,649 Times in 1,055 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 240 Post(s)
Rep Power: 20
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
Arrow

First of all . Thanks Hanna

USA has changed strategy by using Vietnam to slow down China Rise ! "Điếu Cày" is nothing anyway! "Điếu Cày" can't change the game "China Rise" .

Last edited by queebee; 11-30-2014 at 07:24.
queebee_is_offline   Reply With Quote
Old 11-30-2014   #14
Hoang Air Con
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 300
Thanks: 24
Thanked 28 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 11
Hoang Air Con Reputation Uy Tín Level 1Hoang Air Con Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tui cũng muốn bị trục xuất nè .....
Hoang Air Con_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.16610 seconds with 12 queries