Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 10 bộ phim TVB được dân mạng yêu thích
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-12-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	92.8 KB
ID:	610732  
Khi chất lượng phim gần đây giảm sút, khán giả lại đi t́m xem những tác phẩm cũ từng gắn liền với thương hiệu đài truyền h́nh nổi tiếng Hong Kong.

Sóng gió gia tộc (2007)

2 thế hệ ngôi sao của TVB cùng quy tụ trong bộ phim này: Lư Tư Kỳ, Hạ Vũ, Mễ Tuyết, Quan Cúc Anh, Trần Hào, Lâm Phong, Huỳnh Tông Trạch, Dương Di, Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai, Mông Gia Tuệ… Đúng như tên gọi, bộ phim khai thác những tranh chấp quyết liệt trong một gia tộc kinh doanh bào ngư. Thành công của tác phẩm này đă khiến TVB thực hiện phần 2 mang tên Sức mạnh t́nh thân với nghề làm bánh trung thu.

Thâm cung nội chiến (2003)

Với bối cảnh hậu cung nhiều mỹ nhân nhưng cũng lắm âm mưu khi các cung tần phi tử tranh quyền đoạt lợi, bộ phim Thâm cung nội chiến đă mở ra một trào lưu mới của ḍng phim cung đ́nh trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tác phẩm có mặt nhiều tên tuổi được yêu thích lúc bấy giờ như Đặng Tụy Văn, Lê Tư, Thiệu Mỹ Kỳ, Trần Tú Châu, Lâm Bảo Di và lăng xê thành công Xa Thi Mạn, Trương Khả Di, Trần Hào… Năm 2013, phần 2 của Thâm cung nội chiến ra đời nhưng thất bại thảm hại.

Tôi vốn lương thiện (1990)

Được đánh giá là bộ phim ăn khách nhất trên màn ảnh nhỏ TVB thập niên 90 ở thế kỷ trước, Tôi vốn lương thiện gắn liền tên tuổi của 2 diễn viên Ôn Triệu Luân và Thiệu Mỹ Kỳ. Với nội dung xoay quanh cuộc đời của nhân vật Tề Hạo Nam do Ôn Triệu Luân thể hiện, bộ phim đă khai thác sâu vào tâm lư người Hong Kong thời ấy khi đứng giữa những biến đổi của xă hội, giữa cái tốt và cái xấu.

Lực lượng phản ứng (1997)

Khi bắt tay thực hiện bộ phim này, TVB chỉ muốn kể lại công việc của một nữ cảnh sát lớn tuổi cùng những mối quan hệ với đồng nghiệp nhưng không ngờ lại tạo được hiệu ứng rất tốt từ khán giả, h́nh thành một series kéo dài đến 4 phần. Tác phẩm đă giúp 2 cặp đôi Âu Dương Chấn Hoa – Quan Vịnh Hà, Ngụy Tuấn Kiệt – Đằng Lệ Minh thăng hoa trong diễn xuất. Do quyết định rời khỏi TVB nên trong phần 3 và 4, Thái Thiếu Phân được mời thay thế Quan Vịnh Hà.

Nghĩa bất dung t́nh (1988)

Những năm cuối thập niên 1980, TVB đă tạo cơn sốt trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với câu chuyện phim mổ xẻ góc khuất t́nh cảm của con người qua diễn xuất tài t́nh của dàn diễn viên đang rất được ái mộ khi ấy như Huỳnh Nhật Hoa, Ôn Triệu Luân, Lam Khiết Anh, Lưu Gia Linh, Châu Hải Mỵ, Lưu Tích Minh, Thiệu Mỹ Kỳ, Thương Thiên Nga… Đặc biệt, vai Đinh Hữu Khang của Ôn Triệu Luân đến nay vẫn được đánh giá là nhân vật phản diện xuất sắc trong phim TVB.

Cỗ máy thời gian (2005)



Đây là bộ phim thành công nhất của Cổ Thiên Lạc trên màn ảnh nhỏ kể từ khi nổi tiếng với vai Dương Quá trong bản dựng Thần điêu đại hiệp 1995, đồng thời cũng là tác phẩm truyền h́nh cuối cùng của anh. Trong Cỗ máy thời gian, anh đóng vai Hạng Thiếu Long – một cảnh sát ở thời hiện đại v́ muốn cứu văn cuộc t́nh của ḿnh đă đồng ư thử nghiệm cỗ máy thời gian, khiến anh bị đưa trở về thời tiền Tần Thủy Hoàng. Phim c̣n có mặt Tuyên Huyên, Lâm Phong, Giang Hoa, Quách Thiện Ni, Đằng Lệ Minh…

Hồ sơ trinh sát (1995)

Nằm trong loạt phim thuộc đề tài cảnh sát quen thuộc trên màn ảnh nhỏ TVB, Hồ sơ trinh sát bất ngờ thu hút khán giả khi tái hiện công việc nhiều nguy hiểm của các trinh sát h́nh sự. Từ một nam diễn viên chuyên đóng vai phản diện, Đào Đại Vũ lột xác với nhân vật Trương Đại Dũng dũng cảm, mưu trí. Mối quan hệ t́nh cảm của Trương Đại Dũng và nữ kư giả Cao Tiệp (Quách Khả Doanh đóng) cũng như chuyện t́nh của chàng cảnh sát Lư Trung Nghĩa (Lương Vinh Trung đóng) với cô gái già Kim Chi (Tô Ngọc Hoa đóng) trở thành mấu chốt thu hút người xem. Hồ sơ trinh sát sau đó được TVB thực hiện thêm 3 phần, riêng phần 4 thay đổi toàn bộ diễn viên.

Bằng chứng thép (1997)

Tiếp nối thành công của Hồ sơ trinh sát, TVB thực hiện bộ phim Bằng chứng thép với công việc của những cảnh sát pháp y, cảnh sát điều tra trong viêc đi t́m kiếm bằng chứng tội phạm. Đảm nhận vai chính trong tác phẩm này là 2 gương mặt đang nổi tiếng khi ấy là Lâm Bảo Di và Trần Tuệ San. Năm 1999, phần 2 của Bằng chứng thép ra đời, vẫn đạt rating rất cao. Năm 2011, sau 12 năm, phần 3 mới lên sóng với dàn diễn viên hoàn toàn mới: Lê Diệu Tường, Trương Khả Di, Ngô Trác Hy, Từ Tử San…

Đại thời đại (1992)

Với câu chuyện kéo dài qua 3 thập niên từ những năm 70 tới những năm 90 của thế kỷ 20, phim kể về những mâu thuẫn giữa các thế lực xă hội đen cùng những cuộc chiến trong thị trường chứng khoán Hong Kong. Với dàn diễn viên hùng hậu như Trịnh Thiếu Thu, Lưu Thanh Vân, Lam Khiết Anh, Châu Huệ Mẫn, Lưu Tùng Nhân, Quách Ái Minh, Đào Đại Vũ, Lư Lệ Trân… Đại thời đại đă mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc khốc liệt v́ miêu tả quá chân thực bi kịch của mấy anh em gia đ́nh họ Phương trước sự hung bạo của gia đ́nh họ Đinh.

Thiên địa nam nhi (1996)

Đây là tác phẩm được đánh giá là một trong những bộ phim tâm lư xă hội thành công trên màn ảnh nhỏ TVB thập niên 1990. Các làm phim đă khéo léo dàn dựng câu chuyện như một tác phẩm h́nh sự với nhiều vụ án riêng lẻ nhưng lại làm bật chủ đề thiện – ác của con người khi tất cả đều xoay quanh nhân vật cảnh sát gạo cội Từ Vĩnh Bang do Trịnh Thiếu Thu đảm nhận. Thiên địa nam nhi c̣n là cơ hội để nhiều diễn viên như La Gia Lương, Trương Chí Lâm, Cổ Thiên Lạc, Trương Triệu Huy, Trần Tùng Linh, Trương Khả Di, Tuyên Huyên,Ngũ Vịnh Vy… khẳng định diễn xuất của ḿnh.

Theo Zing

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	92.8 KB
ID:	610732  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
bebi97 (05-12-2014)
Old 05-12-2014   #2
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,755
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Cỗ máy thời gian
qthinh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.