Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chương Tử Di buồn v́ đồng nghiệp đi trên máy bay mất tích
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 03-12-2014
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,800
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	upl1394614236.jpg
Views:	15
Size:	57.1 KB
ID:	585900  
Chỉ đạo vơ thuật phim “Nhất đại tông sư” – Cúc Khôn có mặt trên chuyến máy bay của Malaysia Airlines hiện vẫn đang mất tích.

Giới nghệ thuật Trung Hoa chưa hết bàng hoàng v́ thông tin 24 họa sĩ Trung Quốc có mặt trên chiếc máy bay MH30 của hăng Hàng không Malaysia th́ mới đây, đoàn làm phim “Marco Polo” cũng cho biết: đạo diễn Cúc Khôn cũng có tên trong danh sách những người mất tích.

Cúc Khôn xuất phát điểm là một diễn viên đóng thế, từng tham gia nhiều phim vơ thuật nổi tiếng của nền điện ảnh Hoa ngữ như “Nhất đại tông sư” (The Grandmaster), “The Forbidden Kingdom”, “Man of Tai Chi”, “Outcast”… Đạo diễn chỉ đạo vơ thuật năm nay 35 tuổi và đang tham gia sản xuất bộ phim “Marco Polo”.


Đạo diễm kiêm chỉ đạo vơ thuật Cúc Khôn

Đoàn làm phim “Marco Polo” cho biết, Cúc Khôn vừa kết thúc những cảnh quay tại Malaysia và có mặt trên chiếc máy bay của hăng Hàng không Malaysia để trở về Bắc Kinh.

“Chúng tôi rất lo lắng trước thông tin về chiếc máy bay số hiệu MH370 vẫn đang mất tích cùng với Cúc Khôn. Đạo diễn Cúc Khôn là một thành viên quan trọng trong ekip sản xuất với tài năng đáng kinh ngạc. Chúng tôi cầu nguyện cho Cúc Khôn và gia đ́nh anh trong giai đoạn khó khăn này” – đại diện đoàn làm phim cho biết thêm.

Mới đây, diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di, người cùng làm việc với Cúc Khôn trong bộ phim “Nhất đại tông sư” chia sẻ trên trang xă hội Weibo, bày tỏ sự đau buồn sâu sắc: “Tất cả mọi người đều dồn sự chú ư vào chuyến bay mất tích của hăng Hàng không Malaysia và người đă cùng đồng hành với tôi khi thực hiện ‘Nhất đại tông sư’. Bi thương quá, kỷ niệm về anh cứ hiện về trong tôi. Cùng cầu nguyện cho tất cả những nạn nhân mất tích, mong rằng kỳ tích sẽ xuất hiện".

Chương Tử Di hiện đang quay bộ phim “The Crossing” tại Bắc Kinh. Cô miêu tả Cúc Khôn là người học tṛ tài năng của đạo diễn Viên Ḥa B́nh, người cha của 2 đứa con, một người hiền lành và chăm chỉ.


Chương Tử Di

Cũng ở trên mạng xă hội Weibo, lần cuối đạo diễn Cúc Khôn đăng nhập tài khoản vào ngày 24/2. Anh chia sẻ một bức ảnh tự chụp ở Pulai (Malaysia) với ḍng trạng thái: “Tóc mới. Tâm trạng mới”. Hàng trăm người đă để lại lời nhắn trên Weibo của Cúc Khôn với hy vọng mong manh về sự trở về của đạo diễn tài năng./.

Thanh Vân/VOV online(Theo AP)

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	upl1394614236.jpg
Views:	15
Size:	57.1 KB
ID:	585900  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.