Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 10-29-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default “Nhà ngoại cảm” lao xuống sông, ói ra nước... t́m xác chị Huyền

Trong những ngày vừa qua, có rất nhiều người tự xưng là "nhà ngoại cảm" đến khu vực cầu Thanh Tŕ để t́m kiếm thi thể chị Huyền.
Trong quá tŕnh t́m kiếm thi thể nạn nhân những ngày qua, đă có gần chục người tự xưng là "nhà ngoại cảm" từ khắp nơi đến khu vực cầu Thanh Tŕ nhằm giúp t́m kiếm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.


Trong những lời phán đoán của các nhà ngoại cảm, có người cho rằng "thi thể bị cát vùi, sâu lắm, sợ không t́m được".
"Nhà ngoại cảm" tự xưng được nạn nhân "nhập vong".
Đáng chú ư, hôm 25/10, một người phụ nữ mặc áo khoác vàng, quàng khăn vàng đến hiện trường và tự xưng là nhà ngoại cảm để t́m xác nạn nhân.
Sau khi thắp hương khấn vái, người phụ nữ này cùng đội thợ lặn và anh Huy, chồng nạn nhân, xuống thuyền tham gia t́m kiếm xác nạn nhân.
Ngay khi ra giữa sông, "nhà ngoại cảm" này đă bị chị Huyền "nhập hồn" rồi ôm lấy anh Huy hét lên: "Em không muốn chết, không muốn đi đâu cả, em chỉ ở nhà với chồng và con thôi".
"Nhà ngoại cảm" này cho rằng thi thể chị Huyền bị cát vùi sâu "sợ không t́m được".
Sau khi lên bờ, "nhà ngoại cảm" này vẫn khóc lóc vật vă: "Hôm qua chị ấy nhập vào người em rồi hiển linh bắt em đi xuống đây bằng được lúc 18h. Em lẽ ra không dám đi v́ trời tối nhưng chị ấy bắt em đi nên không thể không đến được”.
Theo phán đoán của "nhà ngoại cảm" này, xác chị Huyền vẫn nằm dưới sông Hồng và trôi không quá 500m từ điểm bị ném xuống. Tuy nhiên, cho đến nay, tức 3 ngày sau lời phán đoán của "nhà ngoại cảm" được "nhập hồn", đội thợ lặn vẫn chưa t́m thấy thi thể nạn nhân.
Một "nhà ngoại cảm" tự xưng khác thất bại khi "tiên đoán" vị trí thi thể chị Huyền.
Tiếp sau đó, khoảng 14h40 chiều ngày 25/10, một "nhà ngoại cảm" tự xưng khác mặc áo đỏ, đeo kính cận với dáng vẻ khá trẻ, đi cùng khoảng 2-3 người đến hiện trường cùng tham gia t́m xác nạn nhân.
"Nhà ngoại cảm" này cũng cho rằng, thi thể chị Huyền vẫn nằm dưới chân cầu Thanh Tŕ và chỉ rơ vị trí tại "cột đèn số 51, thi thể bị cát vùi, sâu lắm, sợ không t́m được".
Ngay sau khi làm một số nghi lễ, "nhà ngoại cảm" này cũng trực tiếp lên thuyền cùng người nhà nạn nhân ra hiện trường được cho là có thi thể.
Tuy nhiên, cũng như "nhà ngoại cảm" được "nhập hồn", lực lượng t́m kiếm đă tiến hành rà soát, kiểm tra kỹ càng nhưng vẫn không thể t́m thấy thi thể chị Huyền.
Sau đó, vào sáng ngày 26/10, một phụ nữ tóc ngắn, mặc áo khoác đen t́m đến hiện trường và tự xưng là "nhà ngoại cảm" từ Hải Pḥng lên. Người phụ nữ này tiên đoán, thi thể chị Huyền vẫn ở khu vực chân cầu Thanh Tŕ, nơi đối tượng Tường đă phi tang xác.

"Nhà ngoại cảm" Mai Minh bực tức bỏ về khi thợ lặn không nghe lời.
Sau khi thắp hương làm lễ, "nhà ngoại cảm" này có biểu hiện ngất xỉu và đ̣i được xuống thuyền để ra điểm phán đoán. Khi được đưa xuống thuyền, người này vẫn cố chỉ tay về phía trước chỉ đường đi. Sau khi lên vờ, "nhà ngoại cảm" lại tiếp tục vật vă, đ̣i quay lại sông.
Liên tiếp vào chiều cùng ngày, nhiều "nhà ngoại cảm" tự xưng khác cũng đă t́m đến hiện trường mong được cùng tham gia t́m kiếm thi thể chị Huyền.
Một "nhà ngoại cảm" tự giới thiệu là Mai Minh, ở Trần Cung, Cổ Nhuế, Hà Nội, lại tiếp tục đến hiện trường vụ án và "phán" rằng, thi thể chị Huyền hiện đang nằm ở trên cầu Thanh Tŕ, phía cầu Vĩnh Tuy chứ không phải chân cầu Thanh Tŕ như nhiều người "tiên đoán".
Sau đó, nhà ngoại cảm này tiếp tục lên thuyền, dẫn các thợ lặn ra vị trí phán đoán nhưng, do thợ lặn không nghe lời nên chị "tức quá" bỏ ra về. Trước khi về, "nhà ngoại cảm" này c̣n nhắn nhủ: "Mấy hôm nữa không t́m thấy th́ cứ gọi cho chị, chị chỉ cho...".
"Nhà ngoại cảm" này c̣n kêu "lạnh" và "ói ra nước".

Tiếp đó, một "nhà ngoại cảm" khác sau khi làm lễ đă liên tục kêu "lạnh" và "ói ra nước". "Nhà ngoại cảm" này cũng cho biết, thi thể chị Huyền chưa thể t́m thấy được và hiện đang nằm cách cầu Thanh Tŕ chừng 500m, về phía hạ du.

Tuy nhiên, khi lên thuyền và đưa một số người ra tận vị trí được cho là có thi thể chị Huyền, họ vẫn không thể t́m thấy nạn nhân.
Trước đó, trong đêm 24/10, một người tự xưng là "nhà ngoại cảm" c̣n nhắn tin cho một người dân cho biết, khoảng 12 giờ đêm hôm đó, thi thể chị Huyền sẽ nổi.

Tiếp đến, ngày 25/10, một người khác cho biết, sáng ngày 26/10, thi thể sẽ nổi, cách cầu Thanh Tŕ chừng 4km về phía hạ du.
Kết quả, vào các hôm 26 và 27/10, cũng có xác chết trôi nổi trên sông Hồng nhưng giám định tử thi đều cho kết quả là nam giới.
Trước diễn biến này, anh Huy, chồng nạn nhân, đă bày tỏ: "Thực sự bây giờ tôi rất mệt mỏi. Các nhà ngoại cảm kia gia đ́nh tôi không nhờ, tôi cũng không muốn bàn luận về họ nữa".
Một người nhà của nạn nhân cũng chia sẻ: "Trong lúc c̣n nhiều thông tin chưa rơ ràng này th́ các nhà ngoại cảm cố gắng t́m kiếm, xem xét thật kỹ càng để có thể giúp đỡ gia đ́nh được chính xác nhất, tránh việc đến rồi đưa ra những thông tin chưa chuẩn, gây hoang mang, tốn kém...".
Theo Đời sống và Pháp luật
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nc1_jzli.jpg
Views:	4502
Size:	58.7 KB
ID:	530346   Click image for larger version

Name:	nc5_fjjx.jpg
Views:	4481
Size:	51.8 KB
ID:	530347  
johnnydan9_is_offline  
Old 10-29-2013   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Bó tay...............
WildCatAZ_is_offline  
Old 10-29-2013   #3
darkray
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
darkray's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,271
Thanks: 86
Thanked 147 Times in 111 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đừng tin tụi mèo mă gà đồng làm chi cho tốn kém. Tui ngồi ở nhà lên đồng thấy báo mộng xác cô Huyền đang được chôn ở một phố Núi cách Hà Nội 15 dặm. Cứ đến đấy vào lúc 5 giờ sáng và ngồi chờ. Không được chạy lung tung làm nát những vườn hoa cạnh đấy. Đúng 6 giờ sẽ có một con bướm vàng bay lượn lờ gần đó. Nó bay đến đâu cứ đi theo nó đến đấy. Chỉ khi nào con bướm đậu vào giữa háng cô nào mặc quần màu đỏ th́ bảo cô ấy ngồi xuống tuột quần ra mà đái. Nước đái chảy về hướng nào th́ đi theo hướng đó độ 6 mét th́ sẽ gặp một khoảng đất được nguỵ trang bằng lá cây sơ sài. Cứ việc dùng tay trần bới lên độ 10 cm th́ sẽ thấy xác cô Huyền. Nhưng khi thấy xác đừng hoảng sợ nếu xác c̣n tươi nguyên v́ bác sĩ Tường đă tiêm nhầm phân u rê quá liều nên xác chưa thể phân huỷ và tươi như người đang ngủ.

Cứ làm theo, đừng nghi ngờ kẻo thánh vật chết tươi đấy.

Nhà ngoại cảm thần sầu quỷ khóc.
darkray_is_offline  
Old 10-29-2013   #4
huynhtrinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
huynhtrinh's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,795
Thanks: 194
Thanked 28 Times in 25 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 15
huynhtrinh Reputation Uy Tín Level 1huynhtrinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

bo' tay, hien nay con`tin nhung ten lua`gat. nua? sao??dung' la`lu? khi
huynhtrinh_is_offline  
Old 10-29-2013   #5
nguyensinhcung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 288
Thanks: 32
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
nguyensinhcung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Kỳ này bỏ tất cả để hồi hương làm nhà ngoại cảm,có đất sống hơn ở ngoại quốc.Theo tui xác chị này bị ảnh hưởng cơn băo vừa qua nên trôi về Quảng B́nh rồi.Nơi thằng chó chết Vơ Nguyên Chó Giáp mới chôn.

Last edited by nguyensinhcung; 10-29-2013 at 17:45.
nguyensinhcung_is_offline  
Old 10-29-2013   #6
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,328
Thanks: 0
Thanked 5,833 Times in 3,167 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 962 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

việt cộng bây giờ sao có nhiều nhà ngoại căm quá mà không có nhà nội căm nao hết
Minhrau_is_offline  
Old 10-29-2013   #7
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Bọn này quá rănh, đoán ṃ lung tung làm gia đ́nh nạn nhân chẵng biết tin ai, công an không thiết tha v́ tên y tá kiêm bs này có số má.
nhattran03_is_offline  
Old 10-29-2013   #8
cauutnho
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 202
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 15 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
cauutnho Reputation Uy Tín Level 1cauutnho Reputation Uy Tín Level 1
Default

Trước 75 đă có rồi chứ không phải việt công vô mới có đâu, ông ngoại tôi cũng bị lừa như vậy trước 1975. Bây giờ 2013 mà vẩn c̣n có người chưa sáng mắt. Có thể cố ư tạo hiện trường giả không chừng?
cauutnho_is_offline  
Old 10-29-2013   #9
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by cauutnho View Post
Trước 75 đă có rồi chứ không phải việt công vô mới có đâu, ông ngoại tôi cũng bị lừa như vậy trước 1975. Bây giờ 2013 mà vẩn c̣n có người chưa sáng mắt. Có thể cố ư tạo hiện trường giả không chừng?
sau năm 75 th́ chỉ có khỉ
theone09_is_offline  
Old 10-29-2013   #10
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

đâu cần ngoại cảm nội cảm, bắt thằng bác sĩ Cát Tường (làm chết người rồi thủ tiêu) biểu nó đứng trên cầu nảy xuống th́ nó van lạy mà chỉ chỗ ném người dấu xác ngay chóc....
cha12 ba_is_offline  
Old 10-29-2013   #11
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by theone09 View Post
sau năm 75 th́ chỉ có khỉ

chu9chin_is_offline  
Old 10-30-2013   #12
vui
Banned
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,078
Thanks: 67
Thanked 18 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
vui Reputation Uy Tín Level 1vui Reputation Uy Tín Level 1
Default

CHÓ TÁP PHẢI RUỒI
vui_is_offline  
Old 10-30-2013   #13
LAPVI
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
LAPVI's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Posts: 992
Thanks: 480
Thanked 49 Times in 36 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 17
LAPVI Reputation Uy Tín Level 4LAPVI Reputation Uy Tín Level 4LAPVI Reputation Uy Tín Level 4LAPVI Reputation Uy Tín Level 4LAPVI Reputation Uy Tín Level 4LAPVI Reputation Uy Tín Level 4LAPVI Reputation Uy Tín Level 4LAPVI Reputation Uy Tín Level 4LAPVI Reputation Uy Tín Level 4LAPVI Reputation Uy Tín Level 4LAPVI Reputation Uy Tín Level 4LAPVI Reputation Uy Tín Level 4LAPVI Reputation Uy Tín Level 4
Default việt cộng bây giờ sao có nhiều nhà ngoại căm quá mà không có nhà nội căm nao hết

Mấy nhà nội cãm chuyên môn chỉ trõ vào nội bộ đãng csVN nên bị nhốt hết rồi
LAPVI_is_offline  
Old 10-30-2013   #14
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,328
Thanks: 0
Thanked 5,833 Times in 3,167 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 962 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

nhà ngoại cảm ói ra nước sao nh́n thấy c̣n bót quá
Minhrau_is_offline  
Old 10-30-2013   #15
tin.tun
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,376
Thanks: 1
Thanked 239 Times in 158 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 55 Post(s)
Rep Power: 14
tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5
Default

...Ăn cái quái ǵ mà ngu thế...pócu lun...
tin.tun_is_offline  
Old 10-30-2013   #16
nox
Banned
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 18
Thanks: 4
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
nox Reputation Uy Tín Level 1
Default

tội nghiệp!
nox_is_offline  
Old 10-31-2013   #17
hoangtay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoangtay's Avatar
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 2,173
Thanks: 510
Thanked 223 Times in 134 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 14
hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5
Default

Bọn gian dỗi ngoại cảm lường gạt này sao việt+ c̣n đễ như thía này nên đẽm chặt đầu là hay nhứt
hoangtay_is_offline  
Old 10-31-2013   #18
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

mấy ông thợ lặn ngu quá ...
NongDan_is_offline  
Old 10-31-2013   #19
A Chệt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
A Chệt's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Location: CHINASHITY
Posts: 692
Thanks: 354
Thanked 106 Times in 58 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 12
A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by Minhrau View Post
nhà ngoại cảm ói ra nước sao nh́n thấy c̣n bót quá
Cái h́nh này h́nh như đang bị MR nhập cho nên đơ luôn...


Last edited by A Chệt; 10-31-2013 at 13:17.
A Chệt_is_offline  
Old 11-01-2013   #20
tienlen2004
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 233
Thanks: 2
Thanked 8 Times in 8 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 17
tienlen2004 Reputation Uy Tín Level 1
Default

ten BS la nha ngoai cam thu thiet trong vu nay.
tienlen2004_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.