Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-17-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,717
Thanks: 11
Thanked 12,735 Times in 10,146 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Toàn cảnh quân đội Triều Tiên

Để đáp lại các cuộc tập trận quân sự giữa Mỹ và Hàn Quốc, Triều Tiên cùng lúc tiến hành các cuộc tập trận liên tục, trên quy mô lớn nhằm thể hiện thực lực quân đội.

Ngoài việc được cho là có sở hữu tiềm lực tên lửa đạn đạo xuyên lục địa và vũ khí hạt nhân,Triều Tiên là một trong những quốc gia có quân đội tính trên đầu người lớn nhất thế giới.

Dưới đây là các h́nh ảnh tiêu biểu về lực lượng pháo binh, bộ binh, hải quân và không quân của Triều Tiên.

Các thành viên lực lượng Hồng vệ binh Công nông của Triều Tiên tham gia vào một cuộc tập huấn quân sự ngày 13/3/2013.








Các đơn vị pháo binh của Triều Tiên thi triển tập trận bắn đạn thật vào đảo Daeyeonpyeong và đảo Baengnyeong của Hàn Quốc.


Các binh sĩ tập trận hôm 11/3/2013.






Lực lượng không quân và pḥng không cũng thao diễn trên không, gồm cả hoạt động nhảy dù.


Các binh lính Triều Tiên tham gia vào buổi lễ sau khi thử nghiệm hạt nhân lần ba tại quảng trường Kim Nhật Thành ở B́nh Nhưỡng hôm 14/2/2013.


Các binh sĩ chụp h́nh khi tập trận hôm 21/8/2012.


Hải quân Triều Tiên tập trận chống Mỹ và Hàn Quốc hồi năm ngoái.


Các binh sĩ thuộc đơn vị không quân của Triều Tiên tập trận.


Các thành viên lực lượng Hồng vệ binh Công nông Triều Tiên tham gia tập trận hôm 23/4/2012. Trong h́nh, mục tiêu của các binh sĩ này có đề ḍng chữ (Tổng thống Hàn Quốc) "Lee Myung-bak".


Một buổi triển lăm vũ khí và thiết bị quân sự tại B́nh Nhưỡng.


Binh sĩ Triều Tiên chào trong lễ diễu hành kỷ niệm 100 năm ngày sinh lănh tụ Kim Nhật Thành năm 2012


Các nữ binh sĩ của Hàn Quốc.

Lê Thu (Theo Reuters)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	4
Size:	82.8 KB
ID:	451418  
vuitoichat_is_offline  
Old 03-17-2013   #2
darkray
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
darkray's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,271
Thanks: 86
Thanked 147 Times in 111 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hàn Quốc và Mỹ tập trận để kết hợp chiến đấu sao cho ăn khớp và logic, c̣n thằng Hàn cộng tập trận đâu không thấy mà toàn thấy phô diễn chạy tới chạy lui phát chán.

Quân đội ǵ mà toàn một đám già nua, mặt mũi đen xạm đói ăn, y như thằng Ủn lụm đâu nó trên mấy thửa ruộng mấy thằng nông dân rồi phát cho bộ áo lính mặc vào để chụp h́nh cho đủ quân số.

Rồi có lẽ nó sợ lính của nó không hứng thú ra trận nên treo ba cái bảng ghi tên Thủ tướng Nam Hàn cho mấy thằng chết đói đâm dao lê chơi.

Mẹ kiếp thời này là thời của chiến tranh High Technologie mà c̣n cái kiểu đánh giáp lá cà. Mỹ nó dội cho vài trái Tomahawk là chết chùm cả đám chứ c̣n cơ hội đụng đến chân lông của Mỹ từ đàng xa.

Trong khi thằng Ủn cứ bắt dân nó đóng kịch và biểu diện thời trang quân đội để hù thiên hạ th́ Liên Hiệp Quốc công bố kết quả điều tra về t́nh h́nh kinh tế và đời sống dân của nó một cách đáng báo động v́ trong số 19 triệu dân th́ đă có đến 15 triệu dân thiếu ăn trầm trọng. Qua cuộc thăm ḍ của LHQ th́ hơn 1/3 dân số không biết ngày mai sẽ kiếm đồ ăn ở đâu ra...

V́ vậy thằng Ủn và bầy đàn cộng phỉ của nó càng nổ th́ chỉ càng làm cho thế giới thêm khinh bỉ chứ chẳng ai ngán cái đám chết đói đó cả. Nhất là mấy thằng Tây nó càng lắc đầu v́ cái tṛ ấu trĩ của mấy thằng cộng sản là chết sắp đến nơi mà c̣n bày đặt la hét ầm ĩ.

Ngày xưa Mỹ hoàn thành việc chận đứng bè lũ cộng sản Trung Việt Nga tại Việt Nam khiến tụi nó không nhuộm máu thêm được quốc gia Đông Nam Á nào nữa nên rút lui và bầy chó Hồ dâm tặc mới có cơ hội cướp miền Nam Việt Nam. C̣n thằng Bắc Hàn gây chiến từ thời 1953 mà măi đến bây giờ cũng đếch làm ǵ được Nam Hàn bởi v́ Mỹ luôn hiện diện ở đó, vậy th́ làm sao cắt được hết cổ dân Nam Hàn mà thằng Ủn cứ nổ le te hoài.

Đă vậy thế giới nh́n vào càng kinh tởm và khinh bỉ cả đám cộng sản tụi nó khi so sánh 3 nước trên thế giới chia cắt thành hai miền sau chiến tranh thế giới thứ 2.

1. Việt cộng Bắc Việt chiếm miền Nam và biến cả Việt Nam thành một quốc gia đói nghèo.

2. Đông Đức bị Liên Xô biến thành một nước cộng sản, nhưng chỉ ngáp ngáp được 43 năm rồi cũng giăy chết để bị Tây Đức thâu tóm và giờ đây nhờ Tây Đức mà dân Đông Đức mới thoát nạn chết đói cũng như cả nước Đức ngày càng giàu mạnh dưới chế độ tư bản.

3. C̣n thằng Bắc Hàn sau khi bị ép thua tơi tả năm 1952 và đành kư hiệp định đ́nh chiến 1953 cho đến nay lúc nào cũng nổ phù mỏ rằng sẽ thống nhất 2 miền về tay chủ nghĩa cộng sản nhưng chẳng làm được cái đếch ǵ dân Nam Hàn. Trong khi đó dân Nam Hàn sống trong giàu sang phú quư và được thế giới nể nang v́ nền kinh tế phồn thịnh, c̣n cha con thằng Ủn chỉ giỏi khua môi múa mép c̣n dân của nó th́ đói ră họng và đi đến đâu thiện hạ miệt thị khinh mỉa y như đám Việt cộng đang bị lănh nhận.

Như vậy đủ thấy cộng sản chả là cái đéo ǵ mà toàn làm khổ dân và hại đất nước mà thôi. Nhưng trước sau ǵ thằng cộng sản nào cũng bị xóa sổ v́ con người thừa biết cái chủ nghĩa cộng sản thừa đần độn, dốt nát, dă man và thiếu đạo đức, vô trách nhiệm chỉ làm nhân loại tụt hậu và đói rách mà thôi.
darkray_is_offline  
Old 03-17-2013   #3
bonghongden
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 92
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
bonghongden Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thời nay mà vẫn c̣n nghĩ đến lấy thịt đè người là thua.
bonghongden_is_offline  
 

Tags
quân đội, Toàn cảnh, Triều Tiên
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.